Thứ năm 28/11/2024 18:02

AB InBev Việt Nam cam kết đầu tư vào tương lai bền vững

Tại AB InBev, xây dựng chuỗi giá trị linh hoạt và phục hồi, sự bền vững có vai trò quan trọng để hoàn thành mục đích công ty, hiện thực hóa tầm nhìn thương mại.

Tại buổi tọa đàm “Đầu tư cho tương lai bền vững”, Craig MacLean - TGĐ Điều hành, Khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất hơn 500 thương hiệu bia, với 175 nhà máy bia tại gần 50 quốc gia với lịch sử hơn 700 năm. Chúng tôi tin tưởng vào tương lai của nền kinh tế địa phương và đầu tư vào phúc lợi và khả năng phục hồi của Việt Nam, vì vậy chúng tôi hiểu được trách nhiệm của mình với cộng đồng. Chúng tôi luôn theo đuổi sự đổi mới và quan hệ đối tác để xây dựng khả năng phục hồi và tạo ra tài sản chung trên toàn bộ chuỗi giá trị và cộng đồng của chúng tôi”.

Ông Craig MacLean - TGĐ Điều hành, Khu vực Đông Nam Á chia sẻ tại Tọa đàm "Đầu tư cho tương lai bền vững"

AB InBev đang xây dựng một tương lai nơi mọi người đều cảm thấy được chào đón, với ước mơ tạo ra một tương lai với nhiều niềm vui hơn qua các hoạt động. Vừa qua, AB InBev Việt Nam cũng lần thứ tư liên tiếp được vinh danh là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Tại AB InBev, công ty luôn cam kết phát triển năng lực của đội ngũ cho tương lai. AB InBev tin rằng nếu nguồn nhân lực được đào tạo tốt thì sẽ mang lại những đóng góp lớn cho công ty và cho đất nước.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Phát triển bền vững

Tin cùng chuyên mục

Mời tham dự Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu xanh 2024

Năm 2024 PV GAS TRADING thiết lập nhiều kỷ lục kinh doanh, vươn tầm cao mới

Hợp tác kinh tế, thương mại trở thành điểm sáng trong quan hệ hai nước Việt Nam - Israel

Canada khởi xướng rà soát ghế bọc đệm nhập khẩu từ Việt Nam

Loạt triển lãm trong lĩnh vực Công Thương khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh

'Kết tinh' giá trị xuất khẩu từ những thương hiệu lớn

Phát triển thương mại điện tử: Cần cân nhắc đến yếu tố phát triển bền vững

Australia và Brazil là 2 thị trường nhập khẩu quặng và khoáng sản lớn nhất của Việt Nam

Khai mạc Triển lãm SFS 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường xuất khẩu

‘Bắt bệnh’ sức cạnh tranh của cá tra Việt

Xuất khẩu gạo: Lo ngại gặp khó tại thị trường trọng điểm

Gia Lai: Tăng cường hạ tầng dịch vụ logistic hỗ trợ cho thương mại điện tử

Thúc đẩy thương mại số cho các doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại Việt Nam

Canada khởi xướng điều tra chống lẩn tránh đối với sản phẩm sơ mi rơ moóc từ Việt Nam

Hội thảo 'Phát triển thương mại điện tử trong kỷ nguyên số' năm 2024

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức cho xuất khẩu sản phẩm Việt

Ngày 1-2/12, sẽ diễn ra Diễn đàn Logistics Việt Nam 2024

Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

Online Friday: Thúc đẩy sự bứt phá của thương mại điện tử Việt Nam