Thứ năm 08/05/2025 01:24

Yeah1 lộ diện “đứa con Bán lẻ 4.0” - Giga1

Giga1 - Công ty thành viên của Tập đoàn Yeah1 vừa truyền lửa tới hơn hơn 300 tân binh “Binh đoàn áo đỏ - Phá bỏ giới hạn” bằng lễ ra quân ngày 9/10 tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện đánh dấu sự mở màn cho hành trình tham vọng “Bán lẻ 4.0” của Giga1 với Mega1Shop sẽ phủ rộng địa bàn TP. Hồ Chí Minh ngay trong tháng 10/2020.

Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh - Tổng giám đốc Giga1 - chia sẻ: Mục đích của chiến dịch ra quân lần này, bên cạnh việc mong muốn đưa tới tận tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt và giá trị khuyến mãi lớn, Giga1 còn đem đến cơ hội việc làm cho hàng ngàn người có đam mê kinh doanh, khát vọng và nhiệt huyết. Đích đến của Binh đoàn áo đỏ là tiếp cận và phát triển 400.000 điểm bán trên toàn quốc sau 12 tháng.

11 giám sát kinh doanh là đội trưởng của các khu vực đã tiến hành nghi thức “Xuất quân” cùng đại diện Trưởng ban điều hành dự án Binh đoàn áo đỏ

Ngay tại sự kiện, Giga1 đồng thời công bố chiến dịch đầu tiên Binh đoàn áo đỏ sẽ ra quân là chương trình “Săn thùng giới hạn, giải cơn khát vàng” được triển khai trên ứng dụng “vua trúng thưởng” Mega1. Sau sự hợp tác thành công ở chương trình 69 tỷ đồng, nhãn hàng Tân Hiệp Phát tiếp tục tín nhiệm ứng dụng Mega1 với chương trình thứ 2 diễn ra sau chưa đầy 2 tháng.

Mega1 và Tân Hiệp Phát sẽ tung ra thị trường phiên bản thùng Tỉ Phú hoàn toàn mới, của 3 dòng sản phẩm của Tân Hiệp Phát là: Trà thanh nhiệt Dr.Thanh, trà xanh không độ vị chanh và nước tăng lực number1, với tổng giải thưởng khuyến mãi lên đến 40 tỷ đồng.

Mạnh mẽ chuyển mình với tham vọng “Bán lẻ 4.0”, Tập đoàn Yeah1 thành lập Giga1 với định hướng xây dựng Giga1 trở thành tập đoàn công nghệ - bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Giga1 có thế mạnh khi được thừa hưởng hệ sinh thái truyền thông của Yeah1 xây dựng trong hơn 10 năm qua với hàng chục triệu user và các kênh truyền thông online, offline mạnh mẽ. Hệ sinh thái Bán lẻ 4.0 của Giga1 tập hợp chuỗi ứng dụng liên kết tương hỗ lẫn nhau từ nhà máy đến tay người tiêu dùng là: Mega1, Mega1Shop, Mega1Sale, Mega1Go, Yeah1mall.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet