Thứ hai 05/05/2025 14:44

Việt Nam là thị trường lớn nhất của Jollibee trên thế giới

Jollibee- một trong ba chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất trên cả nước vừa chào mừng cửa hàng thứ 100 tại số 376 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Ngoài Philippines, Việt Nam hiện là thị trường nước ngoài lớn nhất của thương hiệu thức ăn nhanh này.
Việt Nam đang là thị trường nước ngoài lớn nhất của Jollibee

Theo ông Dennis Flores- Chủ tịch khối Kinh doanh quốc tế Tập đoàn dịch vụ ẩm thực Jollibee (JFC), hoạt động kinh doanh tại Việt Nam đã và đang đóng vai trò trụ cột trong hoạt động kinh doanh quốc tế của Jollibee. Trong tương lai, Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục là một trong những thị trường quan trọng bậc nhất với tập đoàn, ngay cả khi Jollibee vươn xa hơn ra những thị trường khác trên thế giới.

Về lý do mở cửa hàng tại Cần Thơ, ông Lâm Hồng Nguyên, Tổng giám đốc Jollibee Việt Nam - cho biết, chúng tôi chọn Cần Thơ là điểm đến đầu tiên khi mở rộng về đồng bằng sông Cửu Long vì đây là địa bàn có nền kinh tế phát triển nhanh, văn hóa của người dân phù hợp với Jollibee. Sau Cần Thơ, chúng tôi sẽ tiếp tục mở thêm cửa hàng tại các thành phố khác trong vùng, kể cả các vùng sâu.

Cũng theo ông Nguyên, để đáp ứng sự phát triển nhanh của các chuỗi cửa hàng mà Jollibee mở rộng, trong năm 2018 doanh nghiệp này sẽ đầu tư thêm 1 nhà máy với công suất 300.000 tấn/năm. Nhà máy sẽ sản xuất các sản phẩm chủ lực gồm mỳ, gà... với chất lượng đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng.

Nhân dịp chào mừng cột mốc quan trọng này, Jollibee mong muốn tiếp tục lan tỏa thêm nhiều niềm vui bất tận đến các gia đình thông qua chương trình khuyến mãi “Gà cho cả nhà, niềm vui lan tỏa”. Chương trình được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 17/01 đến 23/01/2018 với 100 thùng “Gà giòn vui vẻ” dành cho những khách hàng may mắn đến thăm cửa hàng.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet