Việt Nam “ẵm” 42 giải tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2022 – 2023
Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2022 – 2023 vừa tổ chức vinh danh các dự án, tác phẩm xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2022 – 2023 đã vinh danh 594 sản phẩm chiến thắng, trong đó, Việt Nam có 42 sản phẩm, dự án đạt giải |
Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2022 – 2023 là một trong những giải thưởng lớn nhất và được công nhận rộng rãi nhất trong ngành Bất động sản với hơn 1.200 tác phẩm dự thi từ các quốc gia trong khu vực.
Giải thưởng nhằm tôn vinh những thành tích cao nhất trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất, bất động sản và phát triển bất động sản trên khắp khu vực
Với sự đồng hành của LIXIL Châu Á trong suốt 4 năm thông qua các thương hiệu lớn như GROHE và American Standard, giải thưởng Asia Pacific Property Awards hiện đã trở thành nhánh lớn nhất của Giải thưởng International Property Awards (IPA). Những người chiến thắng Giải thưởng IPA đã được đánh giá kỹ lưỡng bởi các chuyên gia trong ngành bất động sản dựa trên các tiêu chí về thiết kế, chất lượng, dịch vụ, đổi mới, tính độc đáo và cam kết đối với phát triển bền vững. Những người chiến thắng Giải thưởng IPA được coi là hình mẫu trong ngành Kiến trúc – Thiết kế - Bất động sản.
Theo kết quả công bố, giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2022 – 2023 có 594 sản phẩm chiến thắng từ khắp Châu Á – Thái Bình Dương với 4 hạng mục gồm Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Bất động sản và Phát triển bất động sản. Trung Quốc là quốc gia giành được nhiều giải thưởng nhất với 273 giải, tiếp theo là Thái Lan với 55 giải. Theo sát sau là Việt Nam 42 giải, Singapore 32 giải. Các thị trường quan trọng khác bao gồm Úc 31 giải, Ấn Độ 23 giải, Phillipines 23 giải và Indonesia 15 giải.
Theo ông Satoshi Konagai, Lãnh đạo LIXIL Water Technology Châu Á Thái Bình Dương, với việc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đang hướng đến một thế giới sau đại dịch, người tiêu dùng chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe nhiều hơn; không gian dành cho chăm sóc sức khỏe như phòng tắm cũng cần phải ngày càng phải đối ưu hóa không gian chức năng hơn để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. “Ngành bất động sản của khu vực sẽ cần phải đáp ứng xu hướng vĩ mô này cũng như các thách thức bổ sung khác để định hình lại và tối ưu hóa không gian đa chức năng từ các phòng hiện có. Trong tất cả các lĩnh vực này, LIXIL đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành và các cộng đồng rộng lớn để phát triển và giới thiệu các sản phẩm tiên phong, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng”, ông Satoshi Konagai nói.