Thứ tư 13/11/2024 15:50

UNIQLO ra mắt cửa hàng thời trang thứ 2 tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 15/5, thương hiệụ bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản - UNIQLO đã khai trương cửa hàng thứ 2 tại TP. Hồ Chí Minh.

Tọa lạc tại trung tâm thương mại SC VivoCity, cửa hàng mới này là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng gia đình là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity

Bên cạnh việc trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2020, nhân dịp này, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity lần đầu tiên giới thiệu đến các khách hàng BST kết hợp đặc biệt phiên bản giới hạn UNIQLO x Marimekko mùa Xuân/Hè 2020 cùng những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương.

Ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam - chia sẻ: Cùng với những quy chuẩn về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng luôn được đặt ở mức cao nhất, chúng tôi hy vọng UNIQLO SC VivoCity sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại quận 7 và các khu vực lân cận tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm LifeWear với những ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm vô cùng thiết yếu và thích hợp với tất cả các thành viên trong gia đình cho mùa hè. Bên cạnh đó, khách hàng mua sắm có hóa đơn mua hàng từ 1.499.000 VND trở lên sẽ nhận được 01 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt đến từ UNIQLO.

Theo UNIQLO, do tình hình dịch bệnh trên thế giới vẫn còn phức tạp nên nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, UNIQLO phối hợp cùng trung tâm thương mại SC VivoCity sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt