Chủ nhật 20/04/2025 02:29

TNS Holdings củng cố nội lực, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mới

Tổng công ty TNS Holdings (mã CK: TN1) đang tập trung đầu tư cho công nghệ, mâng cao trải nghiệm khách hàng, nhờ vậy, công ty vẫn giữ được đà tăng trưởng

Đầu tư vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm

Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển, TNS Holdings đã nhanh chóng mở rộng quy mô, từ những công ty cung cấp dịch vụ đơn lẻ hợp nhất thành Tổng công ty. Thông qua các đơn vị thành viên như TNPM, TNTech, TNTalent và Manpro, TNS Holdings cung cấp dịch vụ trọn gói và những giải pháp vận hành, quản lý xuyên suốt trong các lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản, dịch vụ công nghệ thông tin, dịch vụ quản trị nguồn nhân lực, quản lý dự án. Bên cạnh đó, sự hợp tác, bổ trợ dịch vụ giữa các thành viên của TNS Holdings còn tạo thêm những giá trị cộng hưởng cho khách hàng.

TNS Holdings đang tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực Protech

Trong những năm qua, TNS Holdings tận dụng sức mạnh của công ty thành viên TNTech để tham gia mạnh mẽ vào lĩnh vực protech. Các nền tảng số vận hành nhanh chóng được áp dụng tại hơn 50 dự án gồm khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng mà TNS Holdings quản lý. Có thể kể đến một số giải pháp công nghệ mang tới trải nghiệm mới cho khách hàng như: Hệ thống thông minh cho Tòa nhà hỗn hợp (Smart building) và các khu đô thị (Smart city); Cổng thông tin kết nối cư dân S-Plus; hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng CRM…

Không chỉ giúp chủ đầu tư đạt được hiệu quả cao trong quản lý vận hành, các giải pháp này còn giúp tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn với cư dân, nâng cao tiện ích và mức độ đáp ứng nhu cầu cuộc sống của họ.

Chẳng hạn như cổng thông tin S-Plus khi được áp dụng tại các khu đô thị TNR Gold đã giúp ban quản lý tương tác hiệu quả hơn với cư dân thông qua các tính năng trên app như thông báo tự động, thanh toán online, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân nhanh chóng, đăng ký tiện ích nội khu, bình chọn trực tuyến… Bên cạnh đó, cư dân cũng dễ dàng đăng ký các dịch vụ dành cho gia đình như sửa chữa, vệ sinh thiết bị điện, dọn dẹp căn hộ, chăm sóc cây xanh…

Cán bộ nhân viên TNS Holdings cũng liên tục được đào tạo để thiết kế những trải nghiệm khách hàng theo nhu cầu cá nhân hóa, bao gồm cả đổi mới về cơ sở vật chất, dịch vụ đi kèm công nghệ. Quan trọng hơn, tập thể công ty từ lãnh đạo tới nhân viên đều quán triệt tinh thần "làm dịch vụ từ trái tim".

Củng cố nội lực, chinh phục mục tiêu kinh doanh

Theo báo cáo kinh doanh quý 3/2023, TNS Holdings đã hoàn thành 80% kế hoạch năm, đạt 797 tỷ đồng, tăng 15,6% so với cùng kỳ năm trước. Lãi sau thuế đạt 79 tỷ đồng.

Trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, hầu hết các mảng ngành nghề dịch vụ lõi đều đang trong đà tăng trưởng tốt như mảng vận hành bất động sản của TNPM hay giải pháp công nghệ và chuyển đổi số của TNTech và tư vấn giải pháp nhân sự của TNTalent. Các mảng dịch vụ này hoạt động tương đối hiệu quả và phát triển bền vững, duy trì doanh số và số lượng nhân sự trong thời kỳ khủng hoảng.

Đầu tư cho trải nghiệm khách hàng vẫn sẽ được TNS Holdings chú trọng trong những năm tới

Cùng với việc đầu tư cho công nghệ để gia tăng trải nghiệm khách hàng, công tác nhân sự của TNS Holdings cũng được kiện toàn. Vừa qua, vì lý do cá nhân một số thành viên HĐQT của TNS Holdings đã nộp đơn từ nhiệm. Hiện nay, bà Nguyễn Thu Trang, ông Nguyễn Việt Sơn và ông Phan Anh Sơn thôi giữ chức vụ trong HĐQT. Đại diện TNS Holdings cho biết sự thay đổi trên không ảnh hưởng tới các mục tiêu đã đề ra trước đó. Doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị và thu hút được nguồn lực lãnh đạo đủ năng lực để đảm bảo thực hiện thành công các kế hoạch kinh doanh thời gian tới.

Dự kiến các mảng dịch vụ chính như quản lý vận hành Bất động sản sẽ có nhiều khởi sắc trong giai đoạn cuối năm khi sẽ có hàng loạt các hợp đồng dịch vụ được ký mới, tập trung ở các mảng quản lý vận hành tòa nhà, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ bảo vệ. TNS Holdings cũng thành công trong việc phát triển nhóm khách hàng mới ở Hà Nội, TP.HCM.

Trong các năm tới, TNS Holdings tiếp tục thiết lập lại hệ thống, điều chỉnh mô hình hoạt động để trở nên chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, công ty cũng đẩy mạnh phát triển những mảng ngành nghề dịch vụ lõi, tăng cường hàm lượng công nghệ và tập trung xây dựng những trải nghiệm chạm tới cảm xúc của khách hàng.

Thu Nga
Bài viết cùng chủ đề: Bất động sản

Tin cùng chuyên mục

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng

Chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tên gọi mới