EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

Từ ngày 26/3 đến ngày 11/4/2025, 27 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đồng loạt tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2025
Bộ Công Thương kiểm tra công tác đảm bảo cấp điện Tết tại EVNNPC Longform | EVNNPC: Chuyển đổi số tạo sức bật cho sản xuất

Đây là hoạt động trọng điểm nằm trong chuỗi chương trình “Tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động hàng năm, với thông điệp “Thắp sáng niềm tin” – lan tỏa tinh thần đồng hành, thấu hiểu và sẻ chia giữa ngành điện và khách hàng sử dụng điện trên toàn miền Bắc.

EVNNPC và cam kết cung cấp điện ổn định, bền vững cho khách hàng phía Bắc

Hội nghị là dịp quan trọng để EVNNPC gặp gỡ, tri ân và tiếp tục vun đắp mối quan hệ gắn bó với lãnh đạo chính quyền địa phương, các khách hàng lớn, đối tác chiến lược tại 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Tại đây, EVNNPC đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, các Bộ, ngành Trung ương và địa phương, cùng với sự đồng hành, thấu hiểu và chia sẻ của Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ ngành điện trong suốt thời gian qua — góp phần xây dựng niềm tin vững chắc giữa các bên.

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc
Toàn cảnh Hội nghị Khách hàng năm 2025 tại Thanh Hóa.

Tại các Hội nghị, lãnh đạo các Công ty Điện lực cùng đại diện NSMO (Công ty TNHH MTV Vận hành hệ thống điện và thị trường điện quốc gia) đã thông tin về tình hình đảm bảo điện, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của khách hàng trong việc phối hợp thực hiện hiệu quả các chương trình quản lý, điều chỉnh và dịch chuyển phụ tải. Sự hợp tác chặt chẽ này không chỉ giúp duy trì hệ thống điện vận hành an toàn, ổn định mà còn đóng vai trò thiết yếu trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội bền vững tại địa phương.

Đặc biệt, Hội nghị cũng là cầu nối để ngành điện lắng nghe những ý kiến đóng góp chân thành từ phía khách hàng — yếu tố quan trọng giúp EVNNPC tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và hộ gia đình sử dụng điện. Các doanh nghiệp tiêu biểu như Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nghệ An, Công ty CP đô thị Amata Hạ Long… đã bày tỏ sự sẻ chia với những khó khăn của ngành điện, đồng thời ghi nhận những nỗ lực của EVNNPC trong việc đảm bảo cấp điện ổn định và xử lý sự cố nhanh chóng.

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc
Ông Nguyễn Đức Thiện – Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc EVNNPC phát biểu tại Hội nghị Khách hàng năm 2025

Ông Nguyễn Đức Thiện - Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc EVNNPC chia sẻ: “Tổng công ty Điện lực miền Bắc đang cung cấp điện cho hơn 11 triệu khách hàng, ảnh hưởng tới khoảng 40% dân số cả nước. Sản lượng điện thương phẩm năm 2024 đạt gần 100 tỷ kWh, chiếm 35,8% sản lượng điện thương phẩm toàn EVN và là đơn vị dẫn đầu về sản lượng điện thương phẩm trong 5 Tổng công ty phân phối trực thuộc EVN.

Trong giai đoạn 2021–2025, Tổng công ty đã và đang thực hiện các dự án đầu tư với tổng nguồn vốn lên tới hàng trăm nghìn tỷ đồng cho lưới điện 220kV, 110kV và lưới điện trung, hạ áp tại các địa phương, đặc biệt chú trọng các công trình cấp bách, trọng điểm tại các khu, cụm công nghiệp nhằm kịp thời đảm bảo cấp điện, góp phần phát triển kinh tế – xã hội và giữ vững an ninh quốc phòng.”

Tại các Hội nghị, ông Thiện cũng đề nghị chính quyền địa phương các cấp chỉ đạo các sở, ngành, tổ chức chính trị – xã hội vận động người dân và doanh nghiệp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả theo Chỉ thị số 20 của Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân phát triển nguồn điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu; tiếp tục quan tâm, hỗ trợ ngành điện trong quá trình thực hiện các thủ tục liên quan đến đầu tư xây dựng công trình điện, phê duyệt danh sách phụ tải quan trọng và phương án cấp điện hàng năm. Ông Thiện cũng kêu gọi Quý khách hàng chủ động xây dựng kế hoạch sản xuất hợp lý, tránh vận hành thiết bị công suất lớn vào giờ cao điểm, thực hiện tốt chương trình tiết kiệm điện, tích cực lắp đặt điện mặt trời mái nhà, đăng ký phụ tải đỉnh trong các tháng cao điểm nắng nóng và cam kết sử dụng không vượt quá công suất tối đa trong giờ cao điểm, nhằm nâng cao chất lượng dự báo phụ tải, phối hợp tốt với điện lực địa phương trong điều chỉnh và dịch chuyển phụ tải.

Khách hàng đồng hành cùng ngành điện miền Bắc hợp tác, sẻ chia

Phát biểu tại Hội nghị Khách hàng của Công ty Điện lực Thanh Hóa, ông Mai Xuân Liêm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh vai trò trọng yếu của ngành điện trong sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Ông khẳng định: “Ngành điện không chỉ góp phần thúc đẩy tiến độ xây dựng, hoàn thiện hạ tầng công nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư, mà còn là động lực thu hút dự án mới, tạo việc làm cho người lao động, hỗ trợ phát triển các ngành sản xuất, dịch vụ và tăng thu ngân sách. Quan trọng hơn, ngành điện còn đảm bảo an sinh xã hội, nhất là tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của các tỉnh, thành phố miền Bắc, trong đó có Thanh Hóa.”

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc
Ông Mai Xuân Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại Hội nghị

Các doanh nghiệp lớn như Samsung Electronics Thái Nguyên, Amata Hạ Long, Hoa Sen Nghệ An… đều đánh giá cao các chương trình tiết kiệm điện, điều chỉnh phụ tải của EVNNPC, cho rằng việc tham gia chương trình này giúp tối ưu hóa chi phí, đảm bảo vận hành hiệu quả, giảm quá tải và hỗ trợ sản xuất bền vững. Đại diện Amata Hạ Long nhận định: “Ổn định điện năng là yếu tố then chốt để chúng tôi thuyết phục nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư nước ngoài”.

Nhiều khách hàng cũng đề nghị EVNNPC và các Công ty Điện lực địa phương tiếp tục đầu tư, nâng cấp hạ tầng lưới điện, cải tiến chất lượng dịch vụ, đáp ứng hiệu quả nhu cầu sản xuất, kinh doanh ngày càng cao; đồng thời tăng cường công khai, minh bạch thông tin và truyền thông kịp thời, đầy đủ, rõ ràng đến cộng đồng doanh nghiệp.

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc
Bà Đỗ Nguyệt Ánh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát biểu tại Hội nghị Khách hàng năm 2025 tại Nghệ An

Phát biểu tại Hội nghị Khách hàng năm 2025 tại Nghệ An, bà Đỗ Nguyệt Ánh – Chủ tịch HĐTV EVNNPC nhấn mạnh: “Năm 2025 tiếp tục là một năm đầy thách thức đối với ngành điện. EVNNPC quyết tâm huy động tối đa mọi nguồn lực, chủ động các phương án kỹ thuật – vận hành để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho sản xuất và sinh hoạt. Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của khách hàng trong việc sử dụng điện tiết kiệm, tối ưu hóa sản xuất, tham gia điều chỉnh phụ tải, thông báo kịp thời nhu cầu sử dụng điện và kế hoạch đầu tư mở rộng. Ngành điện cũng khuyến khích các doanh nghiệp, người dân chủ động đầu tư năng lượng tái tạo, đặc biệt là điện mặt trời mái nhà – góp phần xây dựng hệ thống điện hiện đại, bền vững và tin cậy.”

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

EVNNPC vinh danh các khách hàng tiêu biểu – Những đơn vị tích cực đồng hành cùng ngành điện trong các chương trình tiết kiệm điện và điều chỉnh phụ tải.

Một điểm nhấn của Hội nghị Khách hàng là hoạt động vinh danh các khách hàng tiêu biểu – những đơn vị đã tích cực đồng hành cùng ngành điện trong các chương trình tiết kiệm điện, điều chỉnh phụ tải và hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho địa phương.

Nguyễn Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Tổng công ty Điện lực miền Trung đã tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn cấp Tổng công ty năm 2025 tại tỉnh Quảng Trị.
Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Bà con nông dân đã chính thức khởi động hành trình tham quan Nhà máy Phân Bón Cà Mau trong khuôn khổ chương trình "Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng 2025".
Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia (Petrovietnam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) mở ra cơ hội bứt phá.
Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

EVNHANOI đang triển khai loạt chương trình, giải pháp tiết kiệm điện, trong đó có “Gia đình tiết kiệm điện" nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng.
Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh đẩy mạnh học và làm theo Bác, gắn với sản xuất, tạo chuyển biến rõ nét trong tư duy, hành động và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Ngày 25/4, Flamingo Holdings sẽ chính thức khai trương khách sạn nghỉ dưỡng Flamingo Heritage Onsen & Resort tại xã Tân Trào, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang.
Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Lazada đang biến AI trở thành công cụ phổ cập, dễ tiếp cận, trao quyền thực sự cho nhà bán hàng, thúc đẩy chuyển đổi số trong kinh doanh.
Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

Ngày 13/4/2025, CTCP Tập đoàn Xây dựng SCG đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên thành công tốt đẹp với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn.
ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

Ngày 12/4/2025, Công ty CP Phát triển Sunshine Homes (SSH) đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên 2025, đánh dấu bước chuyển mình mang tính chiến lược.
PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Ngày 11/4/2025, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo - Phú Mỹ) và Công ty TNHH Sumagrow Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Dựa trên báo cáo tài chính mới nhất, Pop Mart, đơn vị sản xuất dòng sản phẩm túi mù đã có kết quả kinh doanh ra sao trong năm vừa qua?
Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

Ngày 9/4/2025, tại TP Hồ Chí Minh, Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) tổ chức Hội nghị lần thứ 21 (mở rộng).
PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Ngày 09/4/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty.
Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Mở rộng xuất khẩu sang các thị trường tiềm năng là mục tiêu được nhiều doanh nghiệp Việt thực hiện nhằm đảm bảo kinh doanh trước những biến động của thị trường.
Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển

Với quyết tâm mạnh mẽ "đổi mới từ cốt lõi", Petrovietnam đã chính thức mang định danh mới là Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng

EVNHANOI ứng dụng công nghệ, đảm bảo quyền lợi khách hàng

EVNHANOI xác định lấy khách hàng làm trung tâm trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, đồng thời ứng dụng công nghệ để bảo đảm quyền lợi của khách hàng.
Chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tên gọi mới

Chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với tên gọi mới

Theo Quyết định của Thủ tướng ngày 9/4, tên gọi mới của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.
Lê Thành Công,

Lê Thành Công, 'sói già' truyền thông bị bắt cùng Quang Linh

Bị cáo buộc, bắt giam vì hành vi lừa dối khách hàng, sản xuất thực phẩm giả cùng Quang Linh Vlogs và Hằng Du mục, Lê Thành Công đang là cái tên gây nhiều tò mò.
Đại hội đảng bộ Nhiệt điện Phả Lại nhiệm kỳ 2025 – 2030

Đại hội đảng bộ Nhiệt điện Phả Lại nhiệm kỳ 2025 – 2030

Ngày 4/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) đã tổ chức thành công tốt đẹp Đại hội đại biểu công ty nhiệm kỳ 2025 – 2030.
Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Ngày 4/4, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty (5/4/1985-5/4/2025), đón nhận Huân chương lao động hạng Ba.
EVNHANOI chủ động ứng phó mùa mưa bão

EVNHANOI chủ động ứng phó mùa mưa bão

EVNHANOI chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão
Cách SHB xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Khi hiệu quả gặp gỡ lý tưởng

Cách SHB xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Khi hiệu quả gặp gỡ lý tưởng

Ngân hàng là định chế tài chính, nơi tiền bạc, tài sản và các con số lên ngôi. Sự chính xác, hiệu quả và tính kỷ luật là những nguyên tắc vận hành cốt lõi.
BSR được cấp đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

BSR được cấp đồng thời Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

Ngày 31/3/2025, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - đơn vị quản lý, vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất,đã nhận được Chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU.
Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang từng bước phục hồi rõ nét, tạo nền tảng vững chắc cho sự bứt phá của ngành hàng tiêu dùng nhanh trong năm 2025
Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Ứng dụng EVNHANOI giúp kiểm soát tiền điện trong tay

Chỉ với vài thao tác trên ứng dụng EVNHANOI, khách hàng có thể quản lý điện năng dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và quản lý điện hiệu quả hơn bao giờ hết.
Mobile VerionPhiên bản di động