Thứ tư 27/11/2024 08:44

Thị trường Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ

29 doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ thuộc các nhóm ngành dược phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng… đã đến Việt Nam tìm hiểu thị trường và kết nối giao thương.

Nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận nguồn cung chất lượng quốc tế, đồng thời tạo môi trường kết nối giao thương với các nhà cung cấp hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 13/12/2022 Công ty Triển lãm Minh Vi (VEAS) và Hiệp hội các nhà xuất khẩu Hóa chất và sản phẩm hóa chất Istanbul (IKMIB) đã phối hợp tổ chức Hội nghị Kết nối giao thương B2B Thổ Nhĩ Kỳ - Việt Nam.

Doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ kết nối B2B với doanh nghiệp Việt Nam

Tại sự kiện B2B lần này, 29 doanh nghiệp hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ thuộc các nhóm ngành dược phẩm, thiết bị y tế, hóa mỹ phẩm, hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp, sản phẩm nhựa, hóa chất đã gặp gỡ trực tiếp các nhà phân phối, nhà bán lẻ Việt Nam đồng thời tìm hiểu về các chính sách nhập khẩu và thị trường Việt Nam. Các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ bao gồm nhiều thương hiệu uy tín: 1k Kimya A.Ş, Aksan Kozmetik San. Ve Tic. A.Ş, Berko İlaç Ve Kimya San. A. Ş, Farmatek İlaç San Ve Tic Aş, Bora Plastik Sanayi Ve Ticaret Anonim Şirketi, Fortis Plastik San Ve Tic Ltd Sti, Fortuna Kimya Mümessilik Ve Ticaret Ltd. Sti, Kngmed Medikal, Tetra Polimer San Ve Dış Tic Ltd Şti, Turkuaz Medikal Kozmetik Diş Tic.Ltd.Şti…

Hội nghị Kết nối giao thương B2B Thổ Nhĩ Kỳ - Việt Nam có sự tham gia của 100 doanh nghiệp Việt Nam

Bà Ayşe Burcu Kaleağası - Thành viên Ủy ban Kiểm soát Hiệp hội các nhà xuất khẩu Hóa chất và sản phẩm hóa chất Istanbul (IKMIB) - Giám sát Đoàn doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ lần này- cho biết: Đây là lần thứ 3 Hiệp hội này tổ chức sự kiện giao thương trong vòng 10 năm qua và các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ đem tới rất nhiều sản phẩm chất lượng cao để giới thiệu tới nhà phân phối tại Việt Nam.

Sở hữu vị trí chiến lược, Thổ Nhĩ Kỳ đã trở thành một cường quốc kinh tế, trung tâm xuất khẩu lớn của thế giới. Các sản phẩm tại đây nổi tiếng với chất lượng cao, giá thành thấp, phù hợp với thông số quốc tế. Sản phẩm được xuất khẩu đến 180 quốc gia trên thế giới như: Anh, Đức, Nga, UAE, Hy Lạp, Ai Cập... Chia sẻ tại hội nghị này, các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ đánh giá cao thị trường Việt Nam đồng thời tin tưởng sản phẩm của họ sẽ chinh phục được người tiêu dùng Việt.

Được biết, Hội nghị Kết nối giao thương B2B Thổ Nhĩ Kỳ - Việt Nam có sự tham gia của 100 doanh nghiệp Việt Nam với dự kiến sẽ diễn ra khoảng 300 cuộc gặp B2B (Business to Business). Đây là cầu nối giúp các doanh nghiệp Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ thúc đẩy giao lưu thương mại, hợp tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh, giúp các doanh nghiệp trong nước tiếp cận được với nguồn cung uy tín, chất lượng, tìm được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Bán lẻ hàng hoá

Tin cùng chuyên mục

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức cho xuất khẩu sản phẩm Việt

Ngày 1-2/12, sẽ diễn ra Diễn đàn Logistics Việt Nam 2024

Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

Online Friday: Thúc đẩy sự bứt phá của thương mại điện tử Việt Nam

Ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024

Kính nổi xuất khẩu vào Hoa Kỳ bị yêu cầu điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp

Cơ hội và thách thức cho tôm Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ

Hợp tác Halal giữa Việt Nam - Malaysia: Dấu mốc mới, tạo đột phá thương mại song phương

Hôm nay 25/11, bắt đầu Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024)

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Ngành dịch vụ logistics thích hợp với ''dòng chảy'' hàng hóa xuất nhập khẩu

Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp đậu tương cho Việt Nam

Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Chính sách xanh đang tác động đến dòng chảy thương mại và đầu tư

Việt Nam và Nhật Bản tìm hướng thúc đẩy giao thương nông sản

Tổng trị giá xuất nhập khẩu đạt hơn 681 tỷ USD

Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia