Thứ tư 13/11/2024 07:47

Thị trường Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ

29 doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ thuộc các nhóm ngành dược phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng… đã đến Việt Nam tìm hiểu thị trường và kết nối giao thương.

Nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận nguồn cung chất lượng quốc tế, đồng thời tạo môi trường kết nối giao thương với các nhà cung cấp hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 13/12/2022 Công ty Triển lãm Minh Vi (VEAS) và Hiệp hội các nhà xuất khẩu Hóa chất và sản phẩm hóa chất Istanbul (IKMIB) đã phối hợp tổ chức Hội nghị Kết nối giao thương B2B Thổ Nhĩ Kỳ - Việt Nam.

Doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ kết nối B2B với doanh nghiệp Việt Nam

Tại sự kiện B2B lần này, 29 doanh nghiệp hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ thuộc các nhóm ngành dược phẩm, thiết bị y tế, hóa mỹ phẩm, hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp, sản phẩm nhựa, hóa chất đã gặp gỡ trực tiếp các nhà phân phối, nhà bán lẻ Việt Nam đồng thời tìm hiểu về các chính sách nhập khẩu và thị trường Việt Nam. Các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ bao gồm nhiều thương hiệu uy tín: 1k Kimya A.Ş, Aksan Kozmetik San. Ve Tic. A.Ş, Berko İlaç Ve Kimya San. A. Ş, Farmatek İlaç San Ve Tic Aş, Bora Plastik Sanayi Ve Ticaret Anonim Şirketi, Fortis Plastik San Ve Tic Ltd Sti, Fortuna Kimya Mümessilik Ve Ticaret Ltd. Sti, Kngmed Medikal, Tetra Polimer San Ve Dış Tic Ltd Şti, Turkuaz Medikal Kozmetik Diş Tic.Ltd.Şti…

Hội nghị Kết nối giao thương B2B Thổ Nhĩ Kỳ - Việt Nam có sự tham gia của 100 doanh nghiệp Việt Nam

Bà Ayşe Burcu Kaleağası - Thành viên Ủy ban Kiểm soát Hiệp hội các nhà xuất khẩu Hóa chất và sản phẩm hóa chất Istanbul (IKMIB) - Giám sát Đoàn doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ lần này- cho biết: Đây là lần thứ 3 Hiệp hội này tổ chức sự kiện giao thương trong vòng 10 năm qua và các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ đem tới rất nhiều sản phẩm chất lượng cao để giới thiệu tới nhà phân phối tại Việt Nam.

Sở hữu vị trí chiến lược, Thổ Nhĩ Kỳ đã trở thành một cường quốc kinh tế, trung tâm xuất khẩu lớn của thế giới. Các sản phẩm tại đây nổi tiếng với chất lượng cao, giá thành thấp, phù hợp với thông số quốc tế. Sản phẩm được xuất khẩu đến 180 quốc gia trên thế giới như: Anh, Đức, Nga, UAE, Hy Lạp, Ai Cập... Chia sẻ tại hội nghị này, các doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ đánh giá cao thị trường Việt Nam đồng thời tin tưởng sản phẩm của họ sẽ chinh phục được người tiêu dùng Việt.

Được biết, Hội nghị Kết nối giao thương B2B Thổ Nhĩ Kỳ - Việt Nam có sự tham gia của 100 doanh nghiệp Việt Nam với dự kiến sẽ diễn ra khoảng 300 cuộc gặp B2B (Business to Business). Đây là cầu nối giúp các doanh nghiệp Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ thúc đẩy giao lưu thương mại, hợp tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh, giúp các doanh nghiệp trong nước tiếp cận được với nguồn cung uy tín, chất lượng, tìm được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.

Ngọc Thùy
Bài viết cùng chủ đề: Bán lẻ hàng hoá

Tin cùng chuyên mục

Cơ hội và thách thức khi xuất khẩu rau củ quả chính ngạch sang thị trường Trung Quốc

Xuất khẩu sầu riêng: Nhận định nào về đối thủ cạnh tranh?

Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 24 - AgroViet 2024

Online Friday 2024: Kích hoạt hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Doanh nghiệp ngành điện tử cần tận dụng lợi thế, 'đón sóng' FTA

Đà Nẵng: Khuyến mại kích cầu mua sắm cuối năm 2024

Tổng cục Hải quan chỉ đạo quản lý hàng nhập khẩu giao dịch qua thương mại điện tử

Nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm cơ khí, tiếp cận thị trường tiềm năng

Sắp diễn ra Triển lãm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo TP. Hà Nội

Indonesia điều tra gia hạn áp thuế tự vệ toàn cầu đối với một số sản phẩm may mặc

Cơ hội nào cho thủy sản xuất khẩu sang Mỹ sau bầu cử Tổng thống mới?

Trà Vinh: 300 gian hàng tại Hội chợ Xúc tiến thương mại gắn với Lễ hội Ok Om Bok

Xuất khẩu hồ tiêu sang thị trường Trung Quốc dự báo sẽ tăng mạnh vào đầu năm 2025

Tạo sức bật cho 'dòng chảy' thương mại, xuất nhập khẩu hàng hóa

Bộ Công Thương ra 'tối hậu thư' với sàn thương mại điện tử Temu, Shein

Giá cà phê xuất khẩu bình quân tăng kỷ lục, 10 tháng Việt Nam thu về 4,6 tỷ USD

'Rộng cửa' xuất khẩu giày dép sang thị trường Chile

Doanh nghiệp phải sẵn sàng nguồn lực trước nguy cơ bị kiện phòng vệ thương mại tại thị trường Hoa Kỳ

Online Friday 2024: Khuấy động thị trường thương mại điện tử cuối năm

Doanh nghiệp Việt mang xu hướng tiêu dùng xanh lên sàn thương mại điện tử