Thứ sáu 08/11/2024 14:26

Thanh Hóa: Tổ chức 36 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP và ẩm thực dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, TP. Thanh Hóa sẽ tổ chức 36 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP, các sản phẩm tiềm năng và ẩm thực xứ Thanh.

Trong khuôn khổ các chương trình chào mừng Kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, từ ngày 30/8/2023, tại Công viên Hội An, UBND TP. Thanh Hóa sẽ tổ chức 36 gian hàng tiêu dùng giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng, thế mạnh và ẩm thực hương vị xứ Thanh.

Trao đổi với phóng viên Báo Công Thương, ông Lê Trọng Anh, Trưởng phòng Kinh tế UBND TP. Thanh Hóa cho biết: "Thành phố sẽ tổ chức 20 gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và 16 gian hàng giới thiệu ẩm thực xứ Thanh. Thành phố đã gửi giấy mời các huyện, thị xã, thành phố để mời các chủ thể có sản phẩm OCOP tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm trong dịp này. Tối ngày 30/8 sẽ diễn ra Lễ khai mạc và kết thúc vào ngày 4/9/2023”.

Đến thời điểm này, toàn tỉnh Thanh Hóa đã có hơn 300 sản phẩm OCOP

Việc UBND TP. Thanh Hóa tổ chức các gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP, các sản phẩm tiềm năng và ẩm thực xứ Thanh sẽ là dịp để các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn giao thương, mở rộng hợp tác kinh tế, liên kết sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững. Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động quảng bá tiềm năng, thế mạnh, những thành tựu kinh tế, xã hội mà các địa phương đã đạt được trong những năm qua, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp và thương mại.

Đây cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất có thêm cơ hội để giới thiệu, quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm nghề, làng nghề truyền thống tới người tiêu dùng.

Hoàng Minh
Bài viết cùng chủ đề: Tỉnh Thanh Hóa

Tin cùng chuyên mục

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Tuyên Quang: Lần đầu xuất khẩu sản phẩm OCOP sang Vương quốc Anh

Bố Trạch- Quảng Bình: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

Trung tâm đặc sản Việt Nam: Hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam

Thanh Hóa: Chủ thể OCOP cần sáng tạo để tăng khả năng cạnh tranh, đưa sản phẩm ra thị trường lớn

Tại sao sản phẩm OCOP Thanh Hóa chưa thể bứt phá?

''Bắt bệnh'' lý do sản phẩm OCOP vẫn còn vắng bóng tại các siêu thị

Đà Nẵng: Phiên chợ OCOP hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Mở 'cánh cửa' cho sản phẩm OCOP vào siêu thị, chuỗi bán lẻ, sàn thương mại điện tử

Kết nối giao thương sản phẩm OCOP Quảng Nam với các nhà cung cấp Đà Nẵng

Quảng Nam và Đà Nẵng 'bắt tay' quảng bá sản phẩm OCOP

70 gian hàng tham gia Ngày hội nông sản OCOP và văn hóa ẩm thực 6 tỉnh Việt Bắc

4 doanh nghiệp bán lẻ chung tay tiêu thụ sản phẩm OCOP

Chợ OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024 để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân xứ Thanh

Tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động thương mại tại chợ OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024

Đà Nẵng: Quảng bá sản phẩm nước mắm Nam Ô, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng

Thanh Hóa: Sản vật hội tụ tại chợ OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024

Để sản phẩm OCOP tạo ấn tượng tốt với người tiêu dùng

Dòng vốn ngân hàng là chất xúc tác đưa sản phẩm OCOP vươn xa