Chủ nhật 27/04/2025 14:52

Tầm vóc mới của Tổ hợp kinh tế Nova Group

Lấy con người và chất lượng cuộc sống làm trọng tâm phục vụ, Nova Group phát triển theo mô hình tổ hợp kinh tế đa ngành, cung cấp chuỗi dịch vụ, sản phẩm phục vụ cho mọi nhu cầu của người dân với tiêu chuẩn tốt nhất.

Trong lĩnh vực bất động sản, Novaland Group là một trong những tập đoàn uy tín hàng đầu, với khoảng 50 dự án trọng điểm tại TP. Hồ Chí Minh và các dự án bất động sản du lịch tại nhiều địa phương tiềm năng như: Lâm Đồng, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Khánh Hòa…

Có được vị thế vững chắc, Nova Group tiếp tục phát triển các khu đô thị hệ sinh thái đẳng cấp phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng như: y tế, giáo dục, thể dục thể thao, đến các nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, hệ thống cảnh quan thiên nhiên xanh sạch, khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế.

NovaWorld Phan Thiết đánh dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn, kiên định mục tiêu mang đến cho người Việt cuộc sống chất lượng và hạnh phúc hơn

Ở mỗi địa phương đang triển khai dự án bất động sản, Nova Group có chiến lược phát triển nơi đây thành những “điểm nhấn” của địa phương bằng việc kiến tạo một hệ sinh thái đẳng cấp phục vụ trọn vẹn nhu cầu của khách hàng, xây dựng những công trình đẹp, có giá trị với thời gian, bắt kịp xu hướng của thế giới, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Với tầm nhìn là tổ hợp kinh tế phát triển đa ngành, thời gian qua Nova Group đã tái cấu trúc mạnh mẽ các lĩnh vực kinh doanh, tập trung đầu tư vào: Bất động sản, Dịch vụ - Thương mại, Tiêu dùng.

Với chiến lược phát triển bền vững, lấy lĩnh vực bất động sản là trọng tâm, Nova Group đang kiến tạo hệ sinh thái đa ngành thông qua việc đầu tư phát triển 3 trụ cột chính: Novaland Group; Nova Service Group và Nova Consumer Group.

Novaland Group - Trọng tâm của Hệ sinh thái

Với chiến lược đầu tư đa ngành mà trọng tâm là bất động sản, Novaland Group luôn giữ vững vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu với khoảng 50 dự án nhà ở tại trung tâm TP.HCM.

Với quỹ đất khoảng 5.000ha, Novaland Group đã phát triển nhiều loại hình sản phẩm. Đặc biệt, Novaland đang giữ vai trò dẫn dắt thị trường hướng vào một kênh đầu tư mới mẻ và hiệu quả: chuỗi bất động sản du lịch.

NovaWorld Hồ Tràm; NovaWorld Phan Thiết; NovaHill Mũi Né; NovaBeach Cam Ranh - mỗi dự án đánh dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập đoàn, kiên định mục tiêu mang đến cho người Việt cuộc sống chất lượng và hạnh phúc hơn.

Thời gian tới, ngoài 2 lĩnh vực bất động sản đô thị và bất động sản nghỉ dưỡng, Novaland Group cũng chú trọng phát triển bất động sản công nghiệp với thương hiệu Nova Industria Park, đón đầu làn sóng đầu tư nước ngoài dịch chuyển sau đại dịch.

Một góc dự án NovaWorld Hồ Tràm

Nova Service Group: Nâng tầm chất lượng cuộc sống

Nova Service Group tập trung phát triển hệ sinh thái đa ngành nghề trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ để phục vụ trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của người dân Việt Nam, mang đến trải nghiệm mới mẻ, khác biệt.

Một số đơn vị thành viên của Nova Service Group bao gồm: Nova Retail với chuỗi hệ thống nhà hàng, cà phê và vận hành bán lẻ; Nova Lifestyle với các ngành quản lý khách sạn, vui chơi giải trí, thể thao và sức khỏe; Nova Community với các hoạt động giáo dục, y tế và các quỹ vì cộng đồng.

Đón đầu xu thế, Nova Service Group đã nhanh chóng mua nhượng quyền nhiều thương hiệu và hứa hẹn trở thành một trong những công ty F&B lớn tại Việt Nam. Các nhà hàng thuộc Nova F&B đã nhanh chóng xuất hiện ở các vị trí đắc địa bậc nhất.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới cũng đã “hội tụ” về Nova Service Group, tạo nên một hệ sinh thái đa dạng và khổng lồ. Những cái tên đình đám như Jumbo Seafood, Seorae BBQ; Mango Tree Thái Lan, Hotpot Story; Thai Express, Shark Restaurant; hay Saigon Casa; PhinDeli; Xinfutang Milktea; hay Embassy, Beach Club… trong chuỗi Nova Retail; hay những thương hiệu nổi tiếng thế giới trong chuỗi Nova LifeStyle như Azerai, Anatara, Mercure, Novotel, Movenpick, Avani… chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Nova Group tập trung phát triển hệ sinh thái đa ngành, phục vụ trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của người dân Việt Nam, mang đến trải nghiệm mới mẻ, khác biệt

Riêng mảng cà phê, Nova Service Group sở hữu các thương hiệu: Saigon Casa cafe, Phindeli Café, Gloria Jean’s Coffees, Mojo Coffee, Cà phê Cô Ba...

Cạnh đó, chuỗi phòng tập CitiGym, chăm sóc sắc đẹp CitiSpa; hệ thống sân Golf liên kết với PGA… của Nova Service Group cũng bắt đầu được yêu thích.

Theo chiến lược, Nova Service Group cũng đồng thời hướng tới phát triển hệ thống y tế - chăm sóc sức khỏe với các phòng khám, bệnh viện, nhà thuốc; phát triển hệ thống giáo dục từ mầm non cho tới đại học; Học viện Bóng đá. Ngoài ra, Nova Service Group cũng đầu tư vào quỹ phát triển y tế và giáo dục.

Nova ConsumerKế thừa thành quả 29 năm

Cũng nằm trong hệ sinh thái của Nova Group, Nova Consumer Group được xây dựng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tiêu dùng toàn diện, đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu và nâng cao chất lượng sống cho mọi gia đình Việt.

Lợi thế của Nova Consumer Group là phát triển trên nền móng vững chắc từ thương hiệu Anova Corp - vốn đã hình thành và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực nông nghiệp hơn 29 năm qua. Dựa vào tiềm lực tài chính và kinh nghiệm quản trị, Anova đã thực sự làm chủ được khâu “nông trại” với một AnovaFeed - công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam; với BIO, AnovaPharma - nhà sản xuất và phân phối hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ dược thú y và thủy sản; với AnovaFarm và mô hình chăn nuôi khép kín theo chuỗi, có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng...

Với mô hình 3F (Feed, Farm, Food) - chuỗi cung ứng thực phẩm khép kín “từ nông trại đến bàn ăn”, Nova Consumer Group sẽ được tập trung đầu tư phát triển hệ sinh thái sản phẩm tiêu dùng trong thời gian tới. Nhiều sản phẩm đã và sẽ có tại Nova Consumer Group sẽ là mặt hàng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt như: xúc xích, bánh gạo, gia vị, rau củ quả; các loại thức uống như trà, cà phê, nước đóng chai; các loại thức ăn dinh dưỡng như sữa, sâm, yến, thực phẩm chức năng…

Ngoài ra, Nova Consumer Group còn đầu tư các công nghệ tiên tiến hướng đến phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam có chất lượng tốt nhất ra thị trường thế giới như: Cà phê, hạt tiêu, hạt điều, gạo, thanh long, trái cây sấy… đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn các thị trường khó tính nhất.

Đào Hải

Tin cùng chuyên mục

Thị trường chung cư thứ cấp tại Hà Nội ‘hạ nhiệt’

Vũng Tàu: Triển khai đấu giá gần 60 ha đất

Bất động sản Hà Đông hưởng lợi nhờ hạ tầng phát triển

Sinh viên tham gia môi giới bất động sản: Rủi ro hay cơ hội?

BIM Land giới thiệu dự án SkyM bên vịnh Hạ Long

Thanh Trì: Tâm điểm mới của bất động sản Hà Nội

“Đập hộp” Mercedes-Benz khi sở hữu dinh thự Villa Le Corail

Dự án CHINE RIVERSIDE – đô thị điểm nhấn tại Hoà Bình

Vì sao nhà riêng dưới 8 tỷ đồng ở Hà Nội hút nhà đầu tư?

Giá đất vùng ven Hà Nội 80 triệu đồng/m2, cho thuê chỉ 2 triệu đồng/tháng

Gamuda Land Việt Nam nỗ lực thúc đẩy cam kết ESG tại Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh: Giá chung cư chạm ngưỡng 60 triệu đồng/m2

Dòng chảy thị trường bất động sản đối mặt rào cản pháp lý

Mua nhà theo giá của bạn: Trải nghiệm Noble App của Sunshine Group

Thị trường khách sạn, căn hộ dịch vụ bứt tốc nhờ du lịch

Có nên 'ôm' đất khi lãi suất đang hạ nhiệt?

BIM Land giới thiệu bộ sưu tập biệt thự giới hạn tại Thanh Xuan Valley

Nhiều dự án bất động sản ‘ngủ đông’ rục rịch hồi sinh

Giá đất có tăng sau sáp nhập phường ở Hà Nội?

Bất động sản thương mại dịch vụ thấp tầng được công nhận sổ đỏ