Sôi động Tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm TP. Đà Nẵng 2021

Sở Công Thương Đà Nẵng chính thức phát động Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm 2021, với sự hưởng ứng của các Trung tâm thương mại, siêu thị, doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn với hàng nghìn khuyến mại ưu đãi cho người tiêu dùng.

Xúc tiến thương mại, giúp doanh nghiệp vượt khó sau dịch

Tối ngày 4/11, tại siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng diễn ra lễ phát động chương trình “Tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm” Đà Nẵng 2021.

Sôi động Tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm TP. Đà Nẵng 2021
Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng mang đến hàng nghìn sản phẩm ưu đãi cho người tiêu dùng

Tuần lễ kích cầu thương mại diễn ra từ ngày 04 – 10/11 với sự tham gia của 15 siêu thị, trung tâm thương mại giảm giá hơn 5.000 mặt hàng, sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh với nhiều khuyến mại ưu đãi cho người tiêu dùng như giảm giá, tặng voucher, vòng quay may mắn….

Theo bà Lê Thị Kim Phương, Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng, chương trình kích cầu thương mại sẽ gắn kết giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trong việc chia sẻ khó khăn trong thời gian qua, tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển, đưa kinh tế thành phố sớm vượt qua những khó khăn hiện nay và phát triển đi lên; đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hoá thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp.

Ông Nguyễn Tiến Dương, Giám đốc MM Mega Market Đà Nẵng, cho biết dịch Covid – 19 đã tác động nặng nề đến mọi hoạt động của doanh nghiệp. Trong đó có các đơn vị bán lẻ. Vì vậy, chương trình kích cầu thương mại có ý nghĩa thiết thực giúp doanh nghiệp xúc tiến thương mại, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh thành phố bước vào giai đoạn bình thường mới. Ông Dương cho biết thêm, tham gia chương trình lần này, MM Mega Market giảm giá từ 5 – 40% cho hàng nghìn sản phẩm ở tất cả các ngành hàng, tổ chức vòng quay may mắn dựa theo mốc hoá đơn, chào mừng sinh nhật 5 năm của đơn vị này.

Các Trung tâm mua sắm, siêu thị trên địa bàn thành phố cũng đồng loạt triển khai các ưu đãi có lợi cho người tiêu dùng như: Siêu thị CO.OPMART Đà Nẵng triển khai hoạt động “Tin dùng hàng Việt, mua là có quà, tặng quà theo giá trị hoá đơn”; Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng giảm giá sản phẩm lên đến 50%. Hay chuỗi siêu thị AAUMINIMART giảm giá 30% mặt hàng hoá mỹ phẩm, đồng thời tặng quà theo hoá đơn.

Sôi động Tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm TP. Đà Nẵng 2021
Các trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở sản xuất kinh doanh tham gia chương trình kỳ vọng hoạt động sẽ làm tăng sức mua, giúp doanh nghiệp dần khôi phục hoạt động

“Những hoạt động ưu đãi, khuyến mại hướng đến người tiêu dùng sẽ nhằm kích thích mua sắm, tiết kiệm chi tiêu cho người dân, đồng thời khởi động lại hoạt động sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trên địa bàn thành phố”, Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng nói.

Đưa sản phẩm chất lượng thương hiệu "Đà Nẵng" đến gần hơn với người tiêu dùng

Trong khuôn khổ tuần lễ kích cầu khuyến mại tiêu dùng, Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức “Giới thiệu, quảng bá sản phẩm thành phố Đà Nẵng”diễn ra tại tiền sảnh Trung tâm MM Mega Market Đà Nẵng với sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm xuất khẩu uy tín của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn thành phố. Các doanh nghiệp tham gia chương trình thực hiện nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá, dùng thử sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng tại gian hàng...

Tham gia giới thiệu sản phẩm, công ty TNHH mắm Hồng Hương (nước mắm Nam Ô Hương Làng Cổ) mang đến chương trình nhiều sản phẩm mới ở các phân khúc khác nhau, cùng với đó, đơn vị đã triển khai thêm chương trình khuyến mại giảm giá 50.000 đồng trên 1 thùng 6 chai. “Chúng tôi kì vọng chương trình sẽ góp phần tích cực hỗ trợ đơn vị giới thiêu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời cũng mở ra cơ hội để sản phẩm nước mắm truyền thống có thể đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua kênh tiêu thụ là siêu thị bán lẻ lớn”, ông Bùi Thanh Phú, Giám đốc công ty chia sẻ.

Sản phẩm tinh bột nghệ của cơ sở Trà gừng Tâm Nguyên được chế biến từ củ nghệ tươi tại huyện Đông Giang và Nam Giang (Quảng Nam), là sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP Đà Nẵng. Ông Nguyễn Hoàng Giang, Chủ cơ sở Trà Gừng Tâm Nguyên cho biết tham gia chương trình quảng bá, đơn vị dành nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng như Mua 3 chai Trà gừng tặng 1 chai, hoặc giảm trực tiếp 10.000 đồng trên mỗi sản phẩm với mong muốn thông qua việc quảng bá, dùng thử sản phẩm sẽ giúp đơn vị đưa sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng, tăng sản lượng tiêu thụ gắn với tăng lượng nguyên liệu đầu vào, từ đó tăng thêm thu nhập cho người trồng nghệ.

Sôi động Tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm TP. Đà Nẵng 2021
Đảm bảo phòng chống dịch Covid - 19 được thực hiện nghiêm trong mọi hoạt động của tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm

“Sở Công Thương sẽ tiếp tục đồng hành, triển khai các chương trình hỗ trợ, các hoạt động xúc tiến thương mại góp phần giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, tác động tiêu cực do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19”, Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng nói và đồng thời đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Cùng với việc tổ chức các hoạt động trong tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm, các đơn vị tham gia chương trình tuân thủ nghiêm thực hiện phòng chống dịch Covid – 19 như thực hiện 5K, đo thân nhiệt, kiểm tra QRCode, hạn chế thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch mua bán...
Đức Thảo - Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thành phố Đà Nẵng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Lượng thịt heo nhập khẩu của Trung Quốc giảm mạnh trong quý I/2024

Lượng thịt heo nhập khẩu của Trung Quốc giảm mạnh trong quý I/2024

Quý I/2024, Trung Quốc nhập khẩu 253,13 nghìn tấn thịt heo, với trị giá 497,06 triệu USD, giảm 52,1% về lượng và giảm 62% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023.
Đề nghị doanh nghiệp hợp tác vụ yêu cầu điều tra áp dụng chống bán phá giá thép mạ nhập khẩu

Đề nghị doanh nghiệp hợp tác vụ yêu cầu điều tra áp dụng chống bán phá giá thép mạ nhập khẩu

Cục Phòng vệ thương mại tiếp nhận hồ sơ đầy đủ, hợp lệ yêu cầu điều tra áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với sản phẩm thép mạ từ Trung Quốc và Hàn Quốc.
Chợ truyền thống buôn bán ế ẩm vì bán hàng online phát triển

Chợ truyền thống buôn bán ế ẩm vì bán hàng online phát triển

Thói quen mua bán hàng trên mạng đã làm thay đổi bức tranh sôi động, nhộn nhịp thường thấy trước kia ở các khu chợ truyền thống.
Giá cà phê xuất khẩu tiếp tục lao dốc, cà phê Arabica giảm về mức thấp nhất 1 tháng

Giá cà phê xuất khẩu tiếp tục lao dốc, cà phê Arabica giảm về mức thấp nhất 1 tháng

Giá cà phê tại thị trường trong nước tiếp tục giảm. Giá Robusta lao dốc 14,7% đứt chuỗi 9 tuần liên tiếp. Giá Arabica giảm 10,38%, về mức thấp nhất 1 tháng.
Ẩn số phiên livestream 100 tỷ đồng: Người trong nghề "bóc" tỷ lệ huỷ đơn

Ẩn số phiên livestream 100 tỷ đồng: Người trong nghề "bóc" tỷ lệ huỷ đơn

Phiên livestream của chủ kênh Quyền Leo Daily với tổng doanh thu đạt hơn 100 tỷ đồng chỉ 17 giờ tạo ra kỷ lục mới cho ngành thương mại điện tử.

Tin cùng chuyên mục

Xuất khẩu tuần 29/4-5/5: 3 nhóm hàng xuất khẩu tăng trưởng tỷ USD; xuất siêu nông-lâm-thủy sản tăng 71,5%

Xuất khẩu tuần 29/4-5/5: 3 nhóm hàng xuất khẩu tăng trưởng tỷ USD; xuất siêu nông-lâm-thủy sản tăng 71,5%

3 nhóm hàng xuất khẩu tăng trưởng tỷ USD; xuất siêu nông-lâm -thủy sản tăng 71,5%... là những tin nổi bật trong điểm tin xuất khẩu tuần 29/4-5/5.
Doanh nghiệp ngành sợi đã giảm dần thua lỗ

Doanh nghiệp ngành sợi đã giảm dần thua lỗ

Thị trường khởi sắc cùng sự linh hoạt trong thời điểm quyết định mua bán nguyên liệu bông giúp doanh nghiệp ngành sợi giảm lỗ.
Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tăng trưởng tích cực

Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ tăng trưởng tích cực

4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ ước đạt 4,8 tỷ USD, tăng 23,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Vì sao giá cà phê tiếp tục lao dốc?

Vì sao giá cà phê tiếp tục lao dốc?

Giá cà phê xuất khẩu kéo dài đà giảm mạnh trong tuần này và đạt mức thấp nhất trong 1 tháng. Giá cà phê trong nước rơi tự do trong nhiều phiên liên tiếp.
Kim ngạch xuất, nhập khẩu qua địa bàn Lạng Sơn đạt 18.377,9 triệu USD

Kim ngạch xuất, nhập khẩu qua địa bàn Lạng Sơn đạt 18.377,9 triệu USD

Cùng với hoạt động xuất nhập khẩu đạt kết quả cao, sản xuất công nghiệp tại Lạng Sơn duy trì đà tăng trưởng do công nghiệp chế biến, chế tạo tiếp tục tăng mạnh.
Xuất khẩu thủy sản vẫn có cơ hội tăng trưởng

Xuất khẩu thủy sản vẫn có cơ hội tăng trưởng

Dù hiện nay các thị trường đều co lại do người tiêu dùng giảm bớt chi tiêu song thủy sản là hàng thực phẩm thiết yếu nên vẫn còn có cơ hội tăng trưởng.
Doanh nghiệp rau quả bước vào “cuộc chiến" gay gắt

Doanh nghiệp rau quả bước vào “cuộc chiến" gay gắt

Tình trạng nắng nóng, ngập mặn tại nhiều địa phương khiến nguồn cung trái cây suy giảm. Hiện nhiều doanh nghiệp xuất khẩu rau quả không dám nhận đơn hàng mới.
Xuất khẩu ớt vào thị trường Đài Loan (Trung Quốc) cần tuân thủ quy định mới

Xuất khẩu ớt vào thị trường Đài Loan (Trung Quốc) cần tuân thủ quy định mới

Xuất khẩu ớt vào thị trường Đài Loan (Trung Quốc) bị yêu cầu giới hạn định lượng thuốc nhuộm Sudan.
Đơn hàng dệt may tăng 10-15%

Đơn hàng dệt may tăng 10-15%

Doanh nghiệp dệt may đang tăng tốc sản xuất nhằm đáp ứng tiến độ giao hàng và tận dụng cơ hội từ thị trường đang “ấm dần”.
Tận dụng không gian thương mại, đẩy mạnh xúc tiến nông sản Việt sang thị trường Ấn Độ

Tận dụng không gian thương mại, đẩy mạnh xúc tiến nông sản Việt sang thị trường Ấn Độ

Việt Nam có nhiều nông sản tươi như thanh long, chôm chôm và các sản phẩm chế biến như cà phê hòa tan hay sản phẩm thủy sản rất được ưa chuộng tại thị trường Ấn
4 tháng đầu năm xuất khẩu cà phê đạt gần 670.000 tấn, thu về 2,23 tỷ USD

4 tháng đầu năm xuất khẩu cà phê đạt gần 670.000 tấn, thu về 2,23 tỷ USD

4 tháng đầu năm nay, xuất khẩu cà phê của cả nước đạt gần 670.000 tấn, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2023; kim ngạch đạt hơn 2,23 tỷ USD, tăng 56,4%.
Tổng cục Hải quan chỉ đạo đẩy mạnh số hóa, làm rõ hành vi nhũng nhiễu khi có thông tin phản ánh

Tổng cục Hải quan chỉ đạo đẩy mạnh số hóa, làm rõ hành vi nhũng nhiễu khi có thông tin phản ánh

Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị trong toàn ngành đẩy mạnh triển khai các nhiệm vụ về công tác cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính, đẩy mạnh việc số hóa…
Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Đế chế ngành thực phẩm chức năng hàng đầu Bắc Âu – Pharmatech đã chính thức có mặt tại Việt Nam, được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As.
Kim ngạch nhập khẩu cà phê của Singapore giảm 5,57% trong năm 2023

Kim ngạch nhập khẩu cà phê của Singapore giảm 5,57% trong năm 2023

Năm 2023, Singapore nhập khẩu cà phê từ 84 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng kim ngạch nhập khẩu khoảng 142,4 triệu SGD, giảm 5,57% so với cùng kỳ năm 2022.
Xuất khẩu gạo tăng cao, doanh nghiệp vẫn chưa hết lo

Xuất khẩu gạo tăng cao, doanh nghiệp vẫn chưa hết lo

4 tháng đầu năm, Việt Nam đã xuất khẩu 3,23 triệu tấn gạo, thu về 2,08 tỷ USD, tăng 11,7% về lượng và tăng mạnh 36,5% về giá trị so với cùng kỳ năm 2023.
Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

Sắp diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài sẽ được tổ chức vào ngày 9/5 tới.
Hà Nội xử lý 921 tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử

Hà Nội xử lý 921 tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử

Cục Thuế thành phố Hà Nội đã rà soát, kiểm tra 1.749 tổ chức, cá nhân theo chuyên đề thương mại điện tử, xử lý 921 tổ chức, cá nhân; tăng thu 104 tỷ đồng.
4 tháng, xuất khẩu điện thoại và linh kiện thu về hơn 18,4 tỷ USD

4 tháng, xuất khẩu điện thoại và linh kiện thu về hơn 18,4 tỷ USD

4 tháng đầu năm, xuất khẩu điện thoại và linh kiện thu về hơn 18,4 tỷ USD, tăng 6,6% so với 4 tháng năm 2023.
Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024: Cầu nối giao thương cho doanh nghiệp sữa

Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024: Cầu nối giao thương cho doanh nghiệp sữa

Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 30/5 đến 2/6/2024, quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm.
Việt Nam xuất khẩu 956.000 tấn cà phê, tổng kim ngạch đạt hơn 3 tỷ USD

Việt Nam xuất khẩu 956.000 tấn cà phê, tổng kim ngạch đạt hơn 3 tỷ USD

6 tháng đầu niên vụ cà phê 2023 - 2024 (từ tháng 10/2023 - tháng 3/2024), Việt Nam xuất khẩu 956.000 tấn cà phê, tổng kim ngạch đạt hơn 3 tỷ USD.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động