Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

PV

PV

Đế chế ngành thực phẩm chức năng hàng đầu Bắc Âu – Pharmatech đã chính thức có mặt tại Việt Nam, được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As.
Tiếp tục đưa bác sĩ trẻ về chăm sóc sức khỏe người dân vùng sâu, vùng xa Nâng cao giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Với uy tín và danh tiếng qua nhiều năm phát triển, thương hiệu dược phẩm này tự hào với mục tiêu và cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Thương hiệu dược phẩm Pharmatech gắn liền với khoa học và công nghệ tiếp tục mở mới trong chặng đường chăm sóc sức khỏe gia đình theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo sản phẩm mang lại không chỉ là hiệu quả mà còn an toàn đối với người sử dụng. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm nhất, Pharmatech hứa hẹn sẽ trở thành một đối tác đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình Việt.

Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Nguồn gốc xuất xứ: Pharmatech khởi nguồn từ đất nước Na Uy

Pharmatech có nguồn gốc từ Na Uy – đất nước nổi tiếng với hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm được coi là nghiêm ngặt nhất trên thế giới, được biết đến là nơi lý tưởng cho sự phát triển của các ngành công nghiệp liên quan đến chăm sóc sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, Na Uy có khí hậu ôn hòa và đặc thù địa chất trù với sự ưu đãi từ thiên nhiên. Điều này góp phần tạo ra nguồn dưỡng chất cao trong các chế phẩm về sức khỏe. Chính vì vậy, chất lượng của các sản phẩm bổ trợ chăm sóc sức khỏe từ Pharmatech luôn được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin dùng.

Là đại diện uy tín của Pharmatech Norway tại khu vực Châu Á, Pharmatech không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng mà còn mang trong mình giá trị và uy tín của ngành công nghiệp dược phẩm Bắc Âu.

Hệ sinh thái sản phẩm 100% thuần tự nhiên

Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Pharmatech mang đến sản phẩm 100% thuần tự nhiên đến từ Na Uy - một quốc gia nổi tiếng với tiêu chuẩn cao về sức khỏe và an toàn thực phẩm. Tất cả các bước trong quá trình sản xuất đều được thực hiện dưới sự giám sát nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Từ việc lựa chọn dược liệu sạch đến quy trình sản xuất, Pharmatech đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều có hàm lượng hoạt chất tinh khiết, giúp tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc sức khỏe.

Hệ sinh thái sản phẩm của Pharmatech Norway rất đa dạng và phong phú, từ các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, các loại Vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe hàng ngày, đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và dành riêng cho nam giới, cũng như các sản phẩm dầu cá Na Uy chất lượng cao và chuyên biệt dành cho người cao tuổi.

Không chỉ được người tiêu dùng tin dùng, các sản phẩm của Pharmatech còn được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm như FDA của Hoa Kỳ, EU Châu Âu, Mattilsynet của Na Uy, các chứng nhận từ Debio Organic và MSC. Điều này góp phần khẳng định uy tín của Pharmatech đối với chất lượng và an toàn của sản phẩm mà thương hiệu cung cấp.

Sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe gia đình Việt theo tiêu chuẩn châu Âu”

Với mục tiêu thực hiện sứ mệnh "Nâng tầm sức khỏe gia đình Việt theo tiêu chuẩn châu Âu", Pharmatech cam kết mang lại các sản phẩm chất lượng cao trong mức giá hợp lý, dễ tiếp cận với mọi gia đình Việt.

Pharmatech càng tự hào hơn với sứ mệnh của mình sau khi đạt danh hiệu Vàng chất lượng Quốc tế năm 2023. Điều này chứng tỏ sự nỗ lực và tiêu chuẩn cao trong sản xuất, cũng như niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của Pharmatech.

Tham gia nhiều sự kiện vì cộng đồng

Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Bên cạnh những đóng góp trong việc nâng cao sức khỏe con người, Pharmatech còn tổ chức nhiều chương trình vì cộng đồng với ý nghĩa được thực hiện bởi chính thành viên công ty. Trong đó, có thể kể đến các hoạt động tiêu biểu như: Gây quỹ trong Giải Đắk Lắk Marathon 2023; Sự kiện "Caravan 2023 - Khát vọng Đắk Glong" thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội tại vùng sâu, vùng xa của Đắk Glong; Chương trình "Pharmatech kết nối yêu thương" đã tạo ra sự ấm áp và chia sẻ tới Mái ấm chùa Diệu Pháp; Hoạt động thiện nguyện "Từ Tâm" đã đồng hành cùng sa môn Ba La Mật tổ chức buổi thăm hỏi và trao quà cho các hộ đặc biệt khó khăn trong cộng đồng LGBT.

Với niềm tin rằng việc hỗ trợ cộng đồng là một phần quan trọng của trách nhiệm xã hội, Pharmatech luôn nỗ lực để mang lại những giá trị tích cực cho xã hội bên cạnh những sản phẩm của mình.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Dược phẩm Norway Pharmatech As

Hotline: 1900 2218

Email: [email protected]

Website: https://pharmatech.vn/

Địa chỉ: Số 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

EU cấm BPA trong vật liệu tiếp xúc thực phẩm, đồ uống: Doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam ứng phó ra sao?

EU cấm BPA trong vật liệu tiếp xúc thực phẩm, đồ uống: Doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam ứng phó ra sao?

Ngày 20/12, Ủy ban châu Âu (EC) đã đăng thông báo ban hành lệnh cấm sử dụng bisphenol A (BPA), trong các vật liệu tiếp xúc với thực phẩm và đồ uống.
Phòng vệ thương mại triển khai đồng bộ, toàn diện: Tiền đề giúp khơi thông nguồn lực phát triển

Phòng vệ thương mại triển khai đồng bộ, toàn diện: Tiền đề giúp khơi thông nguồn lực phát triển

Bộ Công Thương tiếp tục đẩy mạnh triển khai công tác phòng vệ thương mại đồng bộ, toàn diện, là tiền đề giúp khơi thông nguồn lực phát triển.
Khơi thông thị trường ngoài nước: Chống lãng phí nguồn lực, nâng cao hiệu quả hoạt động xuất nhập khẩu

Khơi thông thị trường ngoài nước: Chống lãng phí nguồn lực, nâng cao hiệu quả hoạt động xuất nhập khẩu

Bộ Công Thương luôn chú trọng triển khai giải pháp khơi thông thị trường ngoài nước nhằm chống lãng phí nguồn lực, nâng cao kết quả xuất nhập khẩu.
Thêm cơ hội cho hàng Việt ra nước ngoài qua ‘cánh cửa’ xuất khẩu online

Thêm cơ hội cho hàng Việt ra nước ngoài qua ‘cánh cửa’ xuất khẩu online

Con số gần 800 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu mà nước ta có hiện nay có thể được gia tăng nếu doanh nghiệp tận dụng tốt hơn các nền tảng thương mại điện tử.
Xuất nhập khẩu hàng hóa 2024 chính thức xác lập kỷ lục mới

Xuất nhập khẩu hàng hóa 2024 chính thức xác lập kỷ lục mới

Xuất nhập khẩu hàng hóa 2024 với thặng dư thương mại cao là điểm sáng trong bức tranh kinh tế, điều này khẳng định chất lượng công tác thương mại.

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Chương trình thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử khuyến khích chuyển đổi kinh tế số trong chợ truyền thống tại các quận, phường TP. Đà Nẵng.
Để hàng Việt ‘bám rễ’ thị trường Hoa Kỳ

Để hàng Việt ‘bám rễ’ thị trường Hoa Kỳ

Hoa Kỳ đã trở thành thị trường xuất khẩu đầu tiên của Việt Nam cán mốc 100 tỷ USD. Dư địa xuất khẩu sang thị trường này còn rất lớn.
Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2024 đạt 22 tỷ USD, tăng 25% so với năm 2023. Tăng trưởng thần tốc của thương mại điện tử cũng tạo nhiều cạnh tranh.
Tính đến hết ngày 15/12, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 385,35 tỷ USD

Tính đến hết ngày 15/12, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 385,35 tỷ USD

Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan, tính đến hết 15/12/2024, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 385,35 tỷ USD, tăng 13,9%, tương ứng tăng 46,92 tỷ USD...
Triển vọng xuất khẩu thủy sản năm 2025 sẽ rất khả quan

Triển vọng xuất khẩu thủy sản năm 2025 sẽ rất khả quan

Với kim ngạch đạt được khoảng 10 tỷ USD trong năm 2024, xuất khẩu thủy sản được nhận định sẽ rất khả quan trong năm tới.
Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Khu gian hàng của TP. Hà Nội tại Hội chợ Công nghiệp, Thương mại vùng Đồng bằng sông Cửu Long - Tiền Giang năm 2024 thu hút đông đảo người tiêu dùng cả nước.
Hàng loạt đề xuất giúp mở rộng thị trường xuất khẩu, tạo thế và lực đưa đất nước vươn mình

Hàng loạt đề xuất giúp mở rộng thị trường xuất khẩu, tạo thế và lực đưa đất nước vươn mình

Lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ Công Thương đã đề xuất, đưa ra nhiều giải pháp giúp hệ thống Thương vụ Việt Nam tại châu Á, châu Phi mở rộng thị trường xuất khẩu.
Xúc tiến xuất khẩu bài bản, hiệu quả, xuất nhập khẩu năm 2024 dự báo đạt kỷ lục

Xúc tiến xuất khẩu bài bản, hiệu quả, xuất nhập khẩu năm 2024 dự báo đạt kỷ lục

Con số kỷ lục của hoạt động xuất nhập khẩu năm 2024 có được một phần nhờ các hoạt động xúc tiến xuất khẩu được triển khai bài bản thời gian qua.
Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Nhờ đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại góp phần giúp doanh số trong giao dịch thương mại điện tử hàng năm tại Gia Lai đều tăng.
Năm 2024, các thị trường đã đưa ra 1.029 thông báo về an toàn thực phẩm

Năm 2024, các thị trường đã đưa ra 1.029 thông báo về an toàn thực phẩm

Năm 2024 các thị trường đưa ra 1.029 thông báo về an toàn thực phẩm. Riêng tháng 11/2024, Nhật Bản có tới 10 thông báo, có loại thuốc giảm hoạt chất đến 10 lần.
Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số (hệ thống CRM) là công cụ hỗ trợ các địa phương, ngành hàng tổ chức xúc tiến thương mại, kết nối giao thương hiệu quả hơn.
Trung Đông nằm Top 2 thị trường nhập khẩu thủy sản Việt Nam có tăng trưởng mạnh nhất

Trung Đông nằm Top 2 thị trường nhập khẩu thủy sản Việt Nam có tăng trưởng mạnh nhất

Với mức tăng trưởng 18%, Trung Đông nằm Top 2 thị trường nhập khẩu thủy sản Việt Nam có tăng trưởng mạnh nhất.
Dự kiến năm 2025, trái chanh leo Việt Nam sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Dự kiến năm 2025, trái chanh leo Việt Nam sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Việt Nam và Hoa Kỳ đang đàm phán biện pháp kiểm dịch thực vật với quả chanh leo. Dự kiến, Việt Nam sẽ có thêm chanh leo xuất khẩu sang Hoa Kỳ vào năm 2025.
Tiêu chuẩn xanh của thị trường EU: Động lực hay áp lực với hàng Việt?

Tiêu chuẩn xanh của thị trường EU: Động lực hay áp lực với hàng Việt?

Thị trường EU ngày càng đặt ra những tiêu chuẩn xanh mạnh mẽ hơn cho hàng hoá xuất khẩu, sẽ tác động lớn đến hoạt động xuất khẩu của Việt Nam.
Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

Hơn 350 doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi Triển lãm quốc tế sản phẩm và đồ chơi trẻ em (IBTE 2024) và Triển lãm quà tặng & đồ gia dụng (IGHE 2024).
TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2024 đều tổ chức khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 50% tất cả dòng sản phẩm để kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Hoa Kỳ gia hạn xử lý hành chính điều tra áp thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp

Hoa Kỳ gia hạn xử lý hành chính điều tra áp thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp

Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) thông báo quyết định gia hạn thời hạn xử lý hành chính trong thủ tục điều tra áp thuế chống bán phá giá và chống trợ cấp.
Điểm danh những nhóm sản phẩm xuất khẩu chịu tác động của Thoả thuận Xanh châu Âu

Điểm danh những nhóm sản phẩm xuất khẩu chịu tác động của Thoả thuận Xanh châu Âu

Sản phẩm điện, điện tử, công nghệ thông tin, là một trong 7 nhóm sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam chịu tác động bởi Thỏa thuận Xanh châu Âu.
Bức tranh sáng cho hoạt động xuất nhập khẩu năm 2025

Bức tranh sáng cho hoạt động xuất nhập khẩu năm 2025

Xuất nhập khẩu năm 2025 được dự báo sẽ tiếp tục đạt được những thành tích nổi bật khi nhu cầu thị trường tiếp tục gia tăng, lạm phát ở nhiều thị trường giảm...
Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Diễn đàn Mekong Connect 2024 với mục tiêu đẩy mạnh hợp tác kinh tế, thương mại và công nghệ vùng Đồng bằng sông Cửu Long - TP. Hồ Chí Minh với cả nước.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động