Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

PV

PV

Đế chế ngành thực phẩm chức năng hàng đầu Bắc Âu – Pharmatech đã chính thức có mặt tại Việt Nam, được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As.
Tiếp tục đưa bác sĩ trẻ về chăm sóc sức khỏe người dân vùng sâu, vùng xa Nâng cao giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Với uy tín và danh tiếng qua nhiều năm phát triển, thương hiệu dược phẩm này tự hào với mục tiêu và cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Thương hiệu dược phẩm Pharmatech gắn liền với khoa học và công nghệ tiếp tục mở mới trong chặng đường chăm sóc sức khỏe gia đình theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo sản phẩm mang lại không chỉ là hiệu quả mà còn an toàn đối với người sử dụng. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm nhất, Pharmatech hứa hẹn sẽ trở thành một đối tác đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình Việt.

Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Nguồn gốc xuất xứ: Pharmatech khởi nguồn từ đất nước Na Uy

Pharmatech có nguồn gốc từ Na Uy – đất nước nổi tiếng với hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm được coi là nghiêm ngặt nhất trên thế giới, được biết đến là nơi lý tưởng cho sự phát triển của các ngành công nghiệp liên quan đến chăm sóc sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, Na Uy có khí hậu ôn hòa và đặc thù địa chất trù với sự ưu đãi từ thiên nhiên. Điều này góp phần tạo ra nguồn dưỡng chất cao trong các chế phẩm về sức khỏe. Chính vì vậy, chất lượng của các sản phẩm bổ trợ chăm sóc sức khỏe từ Pharmatech luôn được người tiêu dùng trên khắp thế giới tin dùng.

Là đại diện uy tín của Pharmatech Norway tại khu vực Châu Á, Pharmatech không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng mà còn mang trong mình giá trị và uy tín của ngành công nghiệp dược phẩm Bắc Âu.

Hệ sinh thái sản phẩm 100% thuần tự nhiên

Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Pharmatech mang đến sản phẩm 100% thuần tự nhiên đến từ Na Uy - một quốc gia nổi tiếng với tiêu chuẩn cao về sức khỏe và an toàn thực phẩm. Tất cả các bước trong quá trình sản xuất đều được thực hiện dưới sự giám sát nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Từ việc lựa chọn dược liệu sạch đến quy trình sản xuất, Pharmatech đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều có hàm lượng hoạt chất tinh khiết, giúp tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc sức khỏe.

Hệ sinh thái sản phẩm của Pharmatech Norway rất đa dạng và phong phú, từ các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, các loại Vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe hàng ngày, đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và dành riêng cho nam giới, cũng như các sản phẩm dầu cá Na Uy chất lượng cao và chuyên biệt dành cho người cao tuổi.

Không chỉ được người tiêu dùng tin dùng, các sản phẩm của Pharmatech còn được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm như FDA của Hoa Kỳ, EU Châu Âu, Mattilsynet của Na Uy, các chứng nhận từ Debio Organic và MSC. Điều này góp phần khẳng định uy tín của Pharmatech đối với chất lượng và an toàn của sản phẩm mà thương hiệu cung cấp.

Sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe gia đình Việt theo tiêu chuẩn châu Âu”

Với mục tiêu thực hiện sứ mệnh "Nâng tầm sức khỏe gia đình Việt theo tiêu chuẩn châu Âu", Pharmatech cam kết mang lại các sản phẩm chất lượng cao trong mức giá hợp lý, dễ tiếp cận với mọi gia đình Việt.

Pharmatech càng tự hào hơn với sứ mệnh của mình sau khi đạt danh hiệu Vàng chất lượng Quốc tế năm 2023. Điều này chứng tỏ sự nỗ lực và tiêu chuẩn cao trong sản xuất, cũng như niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của Pharmatech.

Tham gia nhiều sự kiện vì cộng đồng

Thương hiệu Pharmatech và hành trình chăm sóc sức khỏe người dùng

Bên cạnh những đóng góp trong việc nâng cao sức khỏe con người, Pharmatech còn tổ chức nhiều chương trình vì cộng đồng với ý nghĩa được thực hiện bởi chính thành viên công ty. Trong đó, có thể kể đến các hoạt động tiêu biểu như: Gây quỹ trong Giải Đắk Lắk Marathon 2023; Sự kiện "Caravan 2023 - Khát vọng Đắk Glong" thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội tại vùng sâu, vùng xa của Đắk Glong; Chương trình "Pharmatech kết nối yêu thương" đã tạo ra sự ấm áp và chia sẻ tới Mái ấm chùa Diệu Pháp; Hoạt động thiện nguyện "Từ Tâm" đã đồng hành cùng sa môn Ba La Mật tổ chức buổi thăm hỏi và trao quà cho các hộ đặc biệt khó khăn trong cộng đồng LGBT.

Với niềm tin rằng việc hỗ trợ cộng đồng là một phần quan trọng của trách nhiệm xã hội, Pharmatech luôn nỗ lực để mang lại những giá trị tích cực cho xã hội bên cạnh những sản phẩm của mình.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Dược phẩm Norway Pharmatech As

Hotline: 1900 2218

Email: [email protected]

Website: https://pharmatech.vn/

Địa chỉ: Số 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Tại kỳ hội chợ Global Sourcing Expo Austrlia 2024, Việt Nam có 10 doanh nghiệp dệt may tham gia với 10 gian hàng.
Thứ trưởng Trương Thanh Hoài: Thương mại điện tử là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội

Thứ trưởng Trương Thanh Hoài: Thương mại điện tử là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Trương Thanh Hoài, thương mại điện tử và kinh tế số Việt Nam tiếp tục là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội.
Tổng cục Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép

Tổng cục Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép

Tổng cục Hải quan cảnh báo nhiều chiêu trò trốn thuế và yêu cầu các đơn vị tăng cường kiểm tra, giám sát nhập khẩu mặt hàng thép.
Sự kiện thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024

Sự kiện thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024

Theo chương trình, sự kiện quốc gia về thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024 sẽ bao gồm nhiều nội dung quan trọng, hấp dẫn.
Nông sản Việt Nam sắp xuất hiện trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc

Nông sản Việt Nam sắp xuất hiện trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc

Gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng số tại Trung Quốc sẽ giúp các nhà cung ứng Việt có thể bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng tại thị trường này.

Tin cùng chuyên mục

Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam

Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam

Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp với vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.
Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

Sáng 20/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Hội Hữu nghị Việt Nam – Mông Cổ tổ chức Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ.
256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Sáng 20/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ Khai mạc Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024.
Tháng 10/2024, Ukraine là thị trường cung cấp lúa mì nhiều nhất cho Việt Nam

Tháng 10/2024, Ukraine là thị trường cung cấp lúa mì nhiều nhất cho Việt Nam

Ukraine đứng đầu về thị trường cung cấp lúa mì cho Việt Nam, chiếm 27,4% trong tổng lượng và chiếm 25,5% trong tổng kim ngạch nhập khẩu cả nước.
Toyar và Realsee hợp tác chiến lược đột phá, tiên phong số hóa không gian tại Việt Nam qua nền tảng Fidovn

Toyar và Realsee hợp tác chiến lược đột phá, tiên phong số hóa không gian tại Việt Nam qua nền tảng Fidovn

Hợp tác chiến lược giữa Toyar và Realsee, qua nền tàng Fidovn sẽ đem lại giải pháp số hóa hiện đại, tối ưu trải nghiệm khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

Sau khi triển khai tuyến dịch vụ kết nối trực tiếp đến các cảng lớn tại Ấn Độ, cuối tháng 8/2024, cảng Chu Lai mở rộng tuyến hàng hải quốc tế, kết nối tới Mỹ.
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Doanh nghiệp vật liệu xây dựng tận dụng cơ hội từ chuyển đổi xanh

Trước tác động từ các rào cản xanh đặt ra bởi thị trường quốc tế bắt buộc các doanh nghiệp vật liệu xây dựng chuyển mình thích ứng hội nhập.
Hàng Việt Nam rộn ràng xuất khẩu ra thế giới qua kênh phân phối

Hàng Việt Nam rộn ràng xuất khẩu ra thế giới qua kênh phân phối

Thời gian vừa qua, hàng Việt Nam đã được đẩy mạnh xuất khẩu thông qua nhiều hệ thống phân phối như Saigon Coop, AEON, Central Retail… và mang lại hiệu quả tốt.
Hoa Kỳ áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với xơ sợi staple nhân tạo từ polyester

Hoa Kỳ áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với xơ sợi staple nhân tạo từ polyester

Ngày 19/11, Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) thông tin Hoa Kỳ áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với sản phẩm xơ sợi staple nhân tạo từ polyester.
Khai trương cặp Cửa khẩu quốc tế Lóng Sập - Pa Háng

Khai trương cặp Cửa khẩu quốc tế Lóng Sập - Pa Háng

Sáng 19/11, tại Sơn La, đã diễn ra lễ công bố khai trương cặp Cửa khẩu quốc tế Lóng Sập (mốc giới 255), tỉnh Sơn La và Pa Háng, tỉnh Huaphanh, Lào.
Online Friday 2024: Bước nhảy vọt của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử

Online Friday 2024: Bước nhảy vọt của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử

Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.
Việt Nam thu về 52,6 triệu USD từ xuất khẩu hoa hồi trong 10 tháng năm 2024

Việt Nam thu về 52,6 triệu USD từ xuất khẩu hoa hồi trong 10 tháng năm 2024

Lũy kế trong 10 tháng năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu 11.152 tấn hoa hồi với kim ngạch ước đạt 52,6 triệu USD, giảm 13,3% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp Việt chuyển mình

Doanh nghiệp Việt chuyển mình 'xanh hoá' từ tư duy đến hành động

Việc thay đổi từ tư duy đến hành động hướng đến xanh hoá trong sản xu là cơ hội rộng mở cho doanh nghiệp Việt tiếp cận với thị trường người tiêu dùng toàn cầu.
Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Gian hàng Việt Nam được quan tâm tại Hội chợ ẩm thực và đồ uống châu Á tại Sơn Đông, Trung Quốc

Việt Nam tham gia Hội chợ ACE 2024 tại Sơn Đông, Trung Quốc nhằm quảng bá sản phẩm ẩm thực, mở rộng thị trường và tăng cường hợp tác trong khu vực.
Tính đến 15/11, xuất khẩu hồ tiêu thu về gần 1,2 tỷ USD

Tính đến 15/11, xuất khẩu hồ tiêu thu về gần 1,2 tỷ USD

Tính đến thời điểm giữa tháng 11/2024, xuất khẩu hồ tiêu thu về 1,1674 tỷ USD. Toàn ngành xuất siêu 1,0218 tỷ USD.
Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Giải pháp giúp các doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA

Các doanh nghiệp Việt cần tận dụng tối đa cơ hội từ Hiệp định EVFTA, nhìn nhận châu Âu là thị trường tiềm năng và cần phải có chính sách tiếp cận riêng.
3 nội dung chính của Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024

3 nội dung chính của Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024

Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024 sẽ diễn ra vào ngày 21/11, tại Khách sạn Đối ngoại (Hà Nội) với khoảng 1.000 đại biểu tham dự.
Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Việt Nam xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại Hoa Kỳ

Hàng chục doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống - PLMA 2024 tại Hoa Kỳ.
Kinh nghiệm ứng phó điều tra phòng vệ thương mại từ ngành nhôm Việt Nam

Kinh nghiệm ứng phó điều tra phòng vệ thương mại từ ngành nhôm Việt Nam

Từ kinh nghiệm ứng phó điều tra phòng vệ thương mại của ngành nhôm Việt Nam, doanh nghiệp phải tập trung vào chất lượng thay vì giá để tránh bị điều tra.
Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Sơn La tham gia Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024

Tỉnh Sơn La có 2 gian hàng trưng bày, giới thiệu quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, nông sản chế biến chủ lực của tỉnh.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động