Thứ tư 16/04/2025 21:42

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi toàn quốc với nhiều hoạt động quảng bá, kết nối doanh nghiệp.

Hướng tới kỷ niệm 17 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2025), Bộ Công Thương phối hợp cùng các địa phương, cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước triển khai Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025 từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi toàn quốc.

Trong khuôn khổ Tuần lễ, Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia và Diễn đàn Quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 theo hình thức hybrid sẽ được tổ chức vào sáng 16/4 dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

Với chủ đề "Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo", Diễn đàn là không gian kết nối giữa cơ quan quản lý, các chuyên gia kinh tế, tổ chức xúc tiến thương mại, cộng đồng doanh nghiệp và báo chí nhằm thúc đẩy chiến lược xây dựng thương hiệu quốc gia trong bối cảnh mới – nơi đổi mới sáng tạo trở thành động lực tăng trưởng cốt lõi.

Các sản phẩm của địa phương được giới thiệu, quảng bá tại các kỳ hội chợ hằng năm. Ảnh: Hồng Chuyên

Sự kiện có sự chủ trì của lãnh đạo Bộ Công Thương, cùng sự tham dự của các đại biểu đến từ các bộ, ngành, UBND các tỉnh/thành phố, tổ chức xúc tiến thương mại, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia và nhiều chuyên gia kinh tế trong nước, quốc tế.

Bên cạnh diễn đàn, các hoạt động nổi bật trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2025 gồm: Gửi thư chúc mừng từ Bộ trưởng Bộ Công Thương tới cộng đồng doanh nghiệp; phát động chiến dịch truyền thông quy mô lớn về Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) trên các phương tiện đại chúng; và triển lãm ảnh thành tựu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại khuôn viên diễn đàn.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2003, với mục tiêu dài hạn là quảng bá hình ảnh Việt Nam gắn liền với chất lượng hàng hóa, dịch vụ, uy tín doanh nghiệp và sức cạnh tranh quốc gia.

Sau hơn hai thập kỷ, thương hiệu Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu cạnh tranh khốc liệt, việc “bứt phá từ đổi mới, sáng tạo” không chỉ là khẩu hiệu mà phải trở thành triết lý hành động của từng doanh nghiệp Việt.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Ban Thư ký Chương trình THQG, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương; Địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Điện thoại: 024.3934.8145; Email: thqg@vietrade.gov.vn/ thqg.vietnamvalue@gmail.com; Người liên hệ: Danh Toàn (0906.136.388).
Lê Trang
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Tin cùng chuyên mục

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal

Giao ban xúc tiến thương mại với thương vụ tháng 3/2025: Cơ hội từ thị trường Halal

Cơ hội vươn tầm quốc tế qua thương mại điện tử

Tiềm năng nào cho hợp tác doanh nghiệp Việt Nam - Belarus?

Việt Nam - Belarus thúc đẩy thương mại song phương

Toàn cảnh Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025

Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Hội chợ VIETNAM EXPO 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025

5 “rào cản” doanh nghiệp cần lưu ý khi tiếp cận EU