Thứ bảy 10/05/2025 10:04

Sắp diễn ra Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại tỉnh Quảng Ninh

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại Quảng Ninh tổ chức từ ngày 16 - 19/3/2023 tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh.

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 tại Quảng Ninh do Cục Xúc tiến thương mại quốc tế (DITP), Chính phủ Hoàng gia Thái Lan, Văn phòng Thương vụ, Đại sứ quán Hoàng gia Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Công ty VINEXAD tổ chức từ ngày 16 - 19/3/2023 tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh, đường Trần Quốc Nghiễn, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long.

Trở lại Quảng Ninh lần thứ 2, Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 lần đầu tiên ra mắt 20 công ty đến từ Thái Lan với nhiều sản phẩm chọn lọc, cùng với 50 đại lý Việt Nam giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao có nguồn gốc từ Thái Lan, là sự kiện lý tưởng không chỉ cho khách mua sắm các sản phẩm thiết yếu hàng ngày mà còn giúp các doanh nghiệp tìm nguồn sản phẩm mới, xây dựng mạng lưới và mở rộng cơ hội kinh doanh.

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2022 tại Quảng Ninh thu hút đông đảo người dân đến tham quan mua sắm

Các sản phẩm và dịch vụ trưng bày tại Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 sẽ bao gồm thực phẩm và đồ uống, sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, thời trang và phong cách sống, trang sức, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thức ăn cho thú cưng, đồ trang trí và dịch vụ du lịch.

Ngoài ra, Tuần lễ sản phẩm Thái Lan còn có khu trưng bày Đại sứ quán Hoàng gia Thái Lan, Phòng Đầu tư Thái Lan, Văn phòng Hà Nội và Tổng cục Du lịch Thái Lan, Văn phòng TP. Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động đa dạng giới thiệu về đất nước, con người Thái Lan sẽ tạo nét đặc sắc mang lại ấn tượng phong phú cho hội chợ.

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 sẽ góp phần thúc đẩy các hoạt động thương mại song phương và tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa hai quốc gia Thái Lan và Việt Nam.

Tiến Dũng
Bài viết cùng chủ đề: tỉnh Quảng Ninh

Tin cùng chuyên mục

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025