Thứ hai 18/11/2024 10:17

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước tới nay

Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.

Từ hôm nay, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) chính thức tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng trong năm 2024.

Đây là sự kiện để đánh dấu chặng đường 35 năm hình thành, phát triển và trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam.

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn sẽ giảm giá sâu tại tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc.

Sự kiện này khởi động bằng chương trình khuyến mãi “35 năm Saigon Co.op – Niềm tin gắn kết”, bắt đầu từ 25/4 đến 15/5/2024 tại hơn 800 điểm bán bao gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc...

Sự kiện này diễn ra cùng thời gian với kỳ nghỉ lễ dài ngày của cả nước (30/4 và 1/5) nên chương trình mang đến mức giảm giá từ 35% - 50% trở lên cho hơn 3.500 mặt hàng; quà tặng đi kèm; tặng thêm điểm thưởng; các chương trình khuyến mãi theo từng ngày, từng đợt, từng đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, tại sự kiện này còn có các trò chơi hoạt náo sôi động liên tục diễn ra tại từng siêu thị, theo đó khi khách hàng rút thăm và ghép đúng thông điệp “Saigon Co.op 35 năm niềm tin gắn kết” sẽ nhận ngay phần quà giá trị.

Theo ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết: "Chương trình “35 năm Saigon Co.op – Niềm tin và gắn kết” tập trung vào các chương trình khuyến mãi kích cầu, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ tại điểm bán, chăm sóc từng khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng hệ thống trong thời gian qua”.

Cũng trong sự kiện này, tại từng hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra sẽ trưng bày mô hình bánh kem trong suốt như một lời chúc mừng sinh nhật đơn vị gửi đến khách hàng. Theo đó, với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên, khách hàng có cơ hội bắt thông điệp trong bánh kem. Khi ghép thành thông điệp có ý nghĩa (theo thể lệ của chương trình), khách hàng nhận ngay phần quà giá trị.

Tuần lễ trái cây sẽ giảm giá 35% cho các khách hàng tại Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra.

Các chương trình cụ thể:

Chương trình “Mừng tuổi 35 khao bạn giá sốc”, “Giá sốc giảm tận gốc”: Giảm giá liên tục trong 3 tuần diễn ra chương trình với mức giảm giá từ 35% trở lên dành cho các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm thiết yếu, gia dụng, mỹ phẩm làm đẹp, thời trang may mặc…

Chương trình khuyến mãi chào mừng những ngày lễ lớn (30/4 và 1/5): Giảm giá đến 50% các mặt hàng nước giải khát, dầu ăn, gia vị với các chương trình “Ăn lễ to – không lo giá”, “Mừng đại lễ - giảm hết 1/2 giá”; “Lễ hội thịt – đồng giá 35.000 đồng” và “Tuần lễ trái cây – giảm 35%”

Hàng tuần tiếp tục giảm giá đậm cho các ngành hàng thịt gia súc, thịt gia cầm, rau củ quả, trái cây, hàng nhãn riêng Co.op, thực phẩm thiết yếu với các chương trình “Mỗi ngày một món 3.500 đồng”, “14 ngày vàng – mua 3 được 5”.

Cuối tuần giảm giá mạnh dành cho khách hàng có hóa đơn từ 400.000 đ trở lên theo chương trình “Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần”, “Mua nhiều ưu đãi lớn” mua sản phẩm thứ 2,4,6… cùng loại với giá giảm sâu chỉ còn 0 đồng.

Đối với khách hàng thành viên, siêu thị dành đặc quyền để khách hàng được mua giá sốc chỉ từ 5.000 đồng. Khách hàng có cấp độ thẻ càng cao mức giảm giá càng mạnh, tích điểm và tích sao, săn phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng gồm: Siêu sốc 5k - Đặc quyền thành viên; Thứ 3 thả ga tích điểm; Ưu đãi thành viên thêm ngàn điểm thưởng; Tích sao săn phiếu mua hàng; Chào bạn mới - Quà trao tay…

Ngoài ra, chương trình trên kênh online: Giảm giá sốc nhóm hàng hóa phẩm, đồ dùng, may mặc, hàng nhãn riêng Co.op, ưu đãi cho sản phẩm thứ hai khi mua thịt tươi sống; săn phiếu mua hàng giảm giá đến 100.000 đồng, E-voucher trị giá 3,5 triệu đồng; khách hàng may mắn có cơ hội nhận được 1 tủ lạnh Side by side cùng nhiều quà tặng giá trị khác…

Mai Trang
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài