Hàng nghìn người 'săn' hàng hiệu giá rẻ ở thành phố Vũng Tàu

Sự kiện 'Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024' đã thu hút hàng nghìn người dân, du khách tham quan, mua sắm.
Nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế TP. Vũng Tàu năm 2024 Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ giải thể, sáp nhập những sở, ban, ngành nào? Bà Rịa – Vũng Tàu: Năm 2024, sản lượng điện thương phẩm ước đạt 8,25 tỷ kWh

Ngày 13/12/2024, tại TP. Vũng Tàu, Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với các Sở, ngành trên địa bàn và một số đơn vị tổ chức Khai mạc sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday năm 2024.

Ông Phạm Quang Nhật – Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đây là một sự kiện ý nghĩa trong chuỗi chương trình kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thương mại và kinh tế - xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhấn mạnh, sự kiện này mang nhiều mục tiêu quan trọng như tạo cơ hội để các doanh nghiệp và thương nhân trên địa bàn tỉnh kết nối trực tiếp với người tiêu dùng. Qua đó, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình; thúc đẩy tiêu dùng hàng hóa chất lượng cao với mức ưu đãi đặc biệt, mang đến những trải nghiệm mua sắm văn minh và hiện đại cho người dân và du khách; tăng cường phối hợp giữa các ngành thương mại và du lịch, hướng tới xây dựng hình ảnh Bà Rịa - Vũng Tàu là trung tâm mua sắm và du lịch đẳng cấp, văn minh, hiện đại, thu hút cả khách du lịch trong nước và quốc tế.

“Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday 2024 là minh chứng cho tinh thần hợp tác, sáng tạo, và quyết tâm vì sự phát triển chung của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tôi tin tưởng rằng, với sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ người dân và doanh nghiệp, sự kiện sẽ thành công tốt đẹp, tạo tiền đề cho những chương trình ý nghĩa hơn trong tương lai”, Giám đốc Sở Công Thương Bà Rịa – Vũng Tàu nói.

Hàng nghìn người 'săn' hàng hiệu giá rẻ ở thành phố Vũng Tàu
Người dân tìm hiểu sản phẩm tại một gian hàng. Ảnh: Nguyễn Ngọc

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15/12/2024 tại Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Aurora Event Center, (số 169 Thùy Vân, phường 8, TP. Vũng Tàu). Với quy mô 120 gian hàng của hơn 300 thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Yves Saint Laurent, Dolce & Gabbana,... cùng nhiều thương hiệu uy tín khác, với mức khuyến mãi giảm giá tối đa lên đến 80% cho nhiều sản phẩm, hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm lễ Noel và Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán đang đến gần với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc công ty TNHH Thương mại Dịch vụ BIGBANG Hàng hiệu chia sẻ, thông qua chương trình Flash Sale Holiday, doanh nghiệp mong muốn người dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ đón nhận cơ hội này để mua sắm những nhãn hiệu, những sản phẩm mà mọi người rất yêu thích nhưng chưa có cơ hội. "Chúng tôi cũng mong đây là cơ hội để các doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh đánh giá lại thị trường tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thu thập thông tin, để lên kế hoạch sản xuất kinh doanh cho năm 2025 thông qua việc mở thêm chi nhánh, tìm thêm đại lý dưới tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu", bà Hương bày tỏ.

Hàng nghìn người 'săn' hàng hiệu giá rẻ ở thành phố Vũng Tàu
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiểm tra nguồn gốc xuất xứ hàng hóa tại sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday năm 2024. Ảnh: Nguyễn Ngọc

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, ngay sau lễ khai mạc, đã rất đông người dân trong tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và khách du lịch đã đến tham quan và mua sắm. “Tôi thấy chương trình rất hay và hấp dẫn, khuyến mãi nhiều, rẻ và rất tiện lợi cho người dân”, anh Lê Minh Tuấn đến từ huyện Xuyên Mộc chia sẻ

Bà Phùng Lệ Thủy (TP. Vũng Tàu) cho hay, đây là dịp mà nhiều người dân được tiếp cận tới những sản phẩm của các thương hiện nổi tiếng, chất lượng cao mà giá cả hợp túi tiền, nhu cầu sử dụng.

Để bảo đảm chất lượng hàng hóa trong xuyên suốt những ngày diễn ra sự kiện, công tác kiểm tra, kiểm soát về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa cũng được lực lượng quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đặc biệt lưu tâm.

Theo ban tổ chức, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 13-15/12/2024. Khung giờ mở cửa mua sắm từ 9h – 22h hàng ngày.

Nguyễn Ngọc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chuyên gia hiến kế giúp doanh nghiệp tư nhân xây dựng thương hiệu

Chuyên gia hiến kế giúp doanh nghiệp tư nhân xây dựng thương hiệu

Nhiều doanh nghiệp tư nhân vươn lên mạnh mẽ, trở thành những thương hiệu quốc gia tiêu biểu, có sức lan tỏa và được thị trường trong nước và quốc tế ghi nhận.
Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng mạnh những năm qua đã phản ánh sức mạnh, nội lực vươn lên của các doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu trong nước.
Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Các chương trình xúc tiến thương mại xuất khẩu theo các lĩnh vực, ngành hàng hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp Đà Nẵng tiếp cận, mở rộng thị trường.
Top 10 thương hiệu giá trị và 100 thương hiệu mạnh Việt Nam

Top 10 thương hiệu giá trị và 100 thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngày 20/4 hàng năm được chọn là Ngày Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đánh dấu hành trình xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại được xác định là giải pháp quan trọng giúp khai mở và đa dạng thị trường, ổn định xuất khẩu trong bối cảnh thương mại thế giới bất ổn.

Tin cùng chuyên mục

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Xây dựng thương hiệu quốc gia từ nội lực đổi mới là chiến lược bền vững, giúp doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế, tạo sức cạnh tranh dài hạn trên thị trường.
Xuất khẩu cám gạo: Thêm cơ hội từ thị trường Trung Quốc

Xuất khẩu cám gạo: Thêm cơ hội từ thị trường Trung Quốc

Cám gạo, cám gạo chiết ly là những mặt hàng vừa được ký Nghị định thư xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc mở ra cơ hội cho phụ phẩm lúa gạo Việt Nam.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút rất đông người tham dự.
Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với Thương vụ tháng 4/2025 tập trung bàn giải pháp thích ứng chính sách thuế mới, bảo vệ thị trường xuất khẩu.
Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri đang dần trở thành cầu nối giao thương thiết thực giữa sản phẩm nông nghiệp Gia Lai và thị trường tiêu dùng Campuchia.
Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Đà Nẵng: Gỡ khó cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, logistics

Thành phố Đà Nẵng gặp gỡ, đối thoại, kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu và logistics trên địa bàn.
Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Hội nghị của Bộ Công Thương tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Ngày 17/4, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong bối cảnh Hoa Kỳ áp dụng thuế đối ứng lên hàng hóa xuất khẩu từ Việt Nam.
Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Đà Nẵng: Cần chú trọng kích cầu tiêu dùng nội địa

Theo Chi cục trưởng Chi cục Thống kê Đà Nẵng, cần có các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa để doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam tăng thị phần nội địa.
Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất

Tham dự hội thảo trực tuyến hợp tác Việt Nam - Ấn Độ ngành đồ gỗ, nội thất để tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường và kết nối doanh nghiệp hai nước.
Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Dự báo, giá gạo xuất khẩu tiếp tục giữ đà tăng

Sau khi chạm đáy, giá gạo xuất khẩu của Việt Nam đã tăng trở lại và đang đứng đầu thế giới. Dự báo, giá gạo xuất khẩu trong thời gian tới tiếp tục giữ đà tăng.
Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Từ những sản phẩm mang đậm dấu ấn bản địa thông qua chương trình OCOP, nông sản Gia Lai đang từng bước khẳng định vị thế, tận dụng cơ hội vươn ra thế giới.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia được Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan và địa phương trên cả nước tổ chức, khai mạc vào sáng 16/4 tại Hà Nội.
Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Việt Nam - Áo: ‘Bắt mạch’ dòng chảy thương mại mới thời EVFTA

Hiệp định EVFTA đã, đang và sẽ giúp hàng Việt Nam chinh phục thị trường Áo trong bối cảnh cần đa dạng hoá thị trường xuất khẩu như hiện nay.
Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất

Xuất khẩu rau, quả: Vì sao sầu riêng mất 'ngôi vương'?

Xuất khẩu rau, quả quý I giảm 2 con số. Cùng với kiểm soát chặt chất lượng, chọn đi cửa ngách, trồng trái vụ, kỳ vọng xuất khẩu rau, quả đạt mục tiêu đặt ra.
Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Doanh nghiệp thương hiệu quốc gia phải tiên phong, làm chủ công nghệ

Với chủ đề "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo" là động lực để các doanh nghiệp nỗ lực xây dựng thương hiệu mạnh trên trường quốc tế.
Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Bộ Công Thương xây dựng hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại

Bộ Công Thương xây dựng và vận hành hệ thống cảnh báo sớm vụ kiện phòng vệ thương mại.
Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc sẵn sàng tiếp tục tạo thuận lợi sớm thành lập thêm các Văn phòng xúc tiến thương mại Việt Nam tại Hải Khẩu (Hải Nam) và các địa phương liên quan.
Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ký các Nghị định thư về xuất khẩu ớt, chanh leo, tổ yến, cám gạo sang Trung Quốc.
Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Đơn hàng tốt, doanh nghiệp dệt may thu lãi lớn

Quý I/2025, dệt may tiếp tục đứng trong nhóm ngành hàng đạt kim ngạch xuất khẩu 5 tỷ USD, một số doanh nghiệp đạt doanh thu tốt ngay quý đầu tiên của năm.
Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2025 với quy mô hơn 250 gian hàng sẽ là cơ hội xúc tiến thương mại trong ngành làm đẹp.
Mobile VerionPhiên bản di động