Hàng nghìn người 'săn' hàng hiệu giá rẻ ở thành phố Vũng Tàu

Sự kiện 'Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024' đã thu hút hàng nghìn người dân, du khách tham quan, mua sắm.
Nhiều điểm sáng trong bức tranh kinh tế TP. Vũng Tàu năm 2024 Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ giải thể, sáp nhập những sở, ban, ngành nào? Bà Rịa – Vũng Tàu: Năm 2024, sản lượng điện thương phẩm ước đạt 8,25 tỷ kWh

Ngày 13/12/2024, tại TP. Vũng Tàu, Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với các Sở, ngành trên địa bàn và một số đơn vị tổ chức Khai mạc sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday năm 2024.

Ông Phạm Quang Nhật – Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đây là một sự kiện ý nghĩa trong chuỗi chương trình kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thương mại và kinh tế - xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhấn mạnh, sự kiện này mang nhiều mục tiêu quan trọng như tạo cơ hội để các doanh nghiệp và thương nhân trên địa bàn tỉnh kết nối trực tiếp với người tiêu dùng. Qua đó, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình; thúc đẩy tiêu dùng hàng hóa chất lượng cao với mức ưu đãi đặc biệt, mang đến những trải nghiệm mua sắm văn minh và hiện đại cho người dân và du khách; tăng cường phối hợp giữa các ngành thương mại và du lịch, hướng tới xây dựng hình ảnh Bà Rịa - Vũng Tàu là trung tâm mua sắm và du lịch đẳng cấp, văn minh, hiện đại, thu hút cả khách du lịch trong nước và quốc tế.

“Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday 2024 là minh chứng cho tinh thần hợp tác, sáng tạo, và quyết tâm vì sự phát triển chung của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tôi tin tưởng rằng, với sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ người dân và doanh nghiệp, sự kiện sẽ thành công tốt đẹp, tạo tiền đề cho những chương trình ý nghĩa hơn trong tương lai”, Giám đốc Sở Công Thương Bà Rịa – Vũng Tàu nói.

Hàng nghìn người 'săn' hàng hiệu giá rẻ ở thành phố Vũng Tàu
Người dân tìm hiểu sản phẩm tại một gian hàng. Ảnh: Nguyễn Ngọc

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15/12/2024 tại Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Aurora Event Center, (số 169 Thùy Vân, phường 8, TP. Vũng Tàu). Với quy mô 120 gian hàng của hơn 300 thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Yves Saint Laurent, Dolce & Gabbana,... cùng nhiều thương hiệu uy tín khác, với mức khuyến mãi giảm giá tối đa lên đến 80% cho nhiều sản phẩm, hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm lễ Noel và Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán đang đến gần với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc công ty TNHH Thương mại Dịch vụ BIGBANG Hàng hiệu chia sẻ, thông qua chương trình Flash Sale Holiday, doanh nghiệp mong muốn người dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ đón nhận cơ hội này để mua sắm những nhãn hiệu, những sản phẩm mà mọi người rất yêu thích nhưng chưa có cơ hội. "Chúng tôi cũng mong đây là cơ hội để các doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh đánh giá lại thị trường tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thu thập thông tin, để lên kế hoạch sản xuất kinh doanh cho năm 2025 thông qua việc mở thêm chi nhánh, tìm thêm đại lý dưới tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu", bà Hương bày tỏ.

Hàng nghìn người 'săn' hàng hiệu giá rẻ ở thành phố Vũng Tàu
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiểm tra nguồn gốc xuất xứ hàng hóa tại sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday năm 2024. Ảnh: Nguyễn Ngọc

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, ngay sau lễ khai mạc, đã rất đông người dân trong tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và khách du lịch đã đến tham quan và mua sắm. “Tôi thấy chương trình rất hay và hấp dẫn, khuyến mãi nhiều, rẻ và rất tiện lợi cho người dân”, anh Lê Minh Tuấn đến từ huyện Xuyên Mộc chia sẻ

Bà Phùng Lệ Thủy (TP. Vũng Tàu) cho hay, đây là dịp mà nhiều người dân được tiếp cận tới những sản phẩm của các thương hiện nổi tiếng, chất lượng cao mà giá cả hợp túi tiền, nhu cầu sử dụng.

Để bảo đảm chất lượng hàng hóa trong xuyên suốt những ngày diễn ra sự kiện, công tác kiểm tra, kiểm soát về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa cũng được lực lượng quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đặc biệt lưu tâm.

Theo ban tổ chức, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 13-15/12/2024. Khung giờ mở cửa mua sắm từ 9h – 22h hàng ngày.

Nguyễn Ngọc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Xuất khẩu bền vững sang EU: Nâng cao giá trị sản phẩm để

Xuất khẩu bền vững sang EU: Nâng cao giá trị sản phẩm để 'thoát kiếp' gia công

Để tận dụng tốt hơn EVFTA và đáp ứng các quy định xanh hóa của EU, không còn cách nào khác ngoài việc nâng cao giá trị sản phẩm xuất khẩu thay vì làm gia công.
Rau quả tươi Việt Nam: Nhiều cơ hội xuất khẩu vào thị trường Thụy Điển

Rau quả tươi Việt Nam: Nhiều cơ hội xuất khẩu vào thị trường Thụy Điển

Thuỵ Điển được đánh giá là thị trường tiềm năng của trái cây tươi Việt Nam khi nhu cầu nhập khẩu sản phẩm này ngày càng tăng cao thời gian gần đây.
Việt Nam xuất khẩu hơn 1,57 triệu tấn phân bón các loại trong 11 tháng năm 2024

Việt Nam xuất khẩu hơn 1,57 triệu tấn phân bón các loại trong 11 tháng năm 2024

11 tháng, Việt Nam xuất khẩu trên 1,57 triệu tấn phân bón, tương đương gần 644,46 triệu USD, tăng 13,7% về khối lượng, tăng 11,6% về kim ngạch so với cùng kỳ.

Tin cùng chuyên mục

Xuất khẩu dừa kỳ vọng vượt mốc 1 tỷ USD trong năm 2024

Xuất khẩu dừa kỳ vọng vượt mốc 1 tỷ USD trong năm 2024

Từ con số chỉ 180 triệu USD kim ngạch xuất khẩu vào năm 2010, xuất khẩu dừa đạt hơn 900 triệu USD vào năm 2023 và kỳ vọng vượt mốc 1 tỷ USD trong năm 2024.
Xuất khẩu hàng hóa: Cần nâng cao sức mạnh nội lực

Xuất khẩu hàng hóa: Cần nâng cao sức mạnh nội lực

11 tháng 2024, xuất khẩu hàng hóa tăng trưởng 2 con số. Các FTA hỗ trợ tích cực cho doanh nghiệp. Tăng sức mạnh nội lực, doanh nghiệp sẽ nâng được kim ngạch.
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Tối 12/12, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Ba Vì tổ chức Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì năm 2024.
Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến

Tại Hải Phòng diễn ra hội thảo ứng dụng thương mại điện tử xuyên biên giới nhằm hỗ trợ hơn 100 doanh nghiệp tham gia vào các nền tảng xuất nhập khẩu trực tuyến.
Năm 2024, xuất khẩu da giày về đích với trên 26 tỷ USD

Năm 2024, xuất khẩu da giày về đích với trên 26 tỷ USD

Năm 2024, ngành da giày về đích, đạt trên 26 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu, tăng 10% so với năm 2023. Nhiều nhãn hàng ưu tiên chọn Việt Nam là cứ điểm sản xuất.
11 tháng, xuất khẩu ghi nhận mức tăng cao so với nhiều nước trong khu vực ASEAN

11 tháng, xuất khẩu ghi nhận mức tăng cao so với nhiều nước trong khu vực ASEAN

Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa 11 tháng đạt 369,93 tỷ USD, tăng 14,4% so với cùng kỳ năm trước, là mức tăng cao so với nhiều nước khu vực ASEAN và châu Á.
Bộ Công Thương đẩy mạnh công tác chống lẩn tránh phòng vệ thương mại

Bộ Công Thương đẩy mạnh công tác chống lẩn tránh phòng vệ thương mại

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phát triển kinh doanh, Bộ Công Thương đã đẩy mạnh công tác chống lẩn tránh phòng vệ thương mại, gian lận xuất xứ.
Bộ Công Thương thu hồi mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng hóa có thuế tiêu thụ đặc biệt

Bộ Công Thương thu hồi mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng hóa có thuế tiêu thụ đặc biệt

Bộ Công Thương thu hồi mã số kinh doanh tạm nhập, tái xuất hàng hóa có thuế tiêu thụ đặc biệt của Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Xuất nhập khẩu Tomato.
Dấu mốc mới trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại giữa Việt Nam và Israel

Dấu mốc mới trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại giữa Việt Nam và Israel

Ngày 11/12, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Israel (VIFTA) đã được giới thiệu chính thức tại Hà Nội.
11 tháng, thu ngân sách nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu đạt 384.719 tỷ đồng

11 tháng, thu ngân sách nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu đạt 384.719 tỷ đồng

Theo Tổng cục Hải quan, số thu ngân sách nhà nước từ hoạt động xuất nhập khẩu 11 tháng năm 2024 đạt 384.719 tỷ đồng, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm trước.
Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Sáng 11/12/2024, Triển lãm quốc tế chuyên ngành về thiết bị làm bánh (VIBS 2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.
Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online

Bình quân mỗi 1 người dành ra tới 13 giờ/tuần để xem livestream bán hàng và rút “hầu bao” mua hàng, người tiêu dùng Việt vào top 11 thế giới về mua hàng online.
TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

TET to the TOP 2025: Khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok

TikTok Việt Nam vừa tổ chức sự kiện TET to the TOP 2025 – khai phá tiềm năng kinh doanh từ TikTok cho một mùa Tết bùng nổ tại TP. Hồ Chí Minh.
Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Sự kiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ngành lương thực thực phẩm giới thiệu, quảng bá sản phẩm chất lượng đến với đối tác xuất khẩu, nhà mua hàng, người tiêu dùng.
Khai trương Công viên Logistics Viettel tại Lạng Sơn

Khai trương Công viên Logistics Viettel tại Lạng Sơn

Ngày 11/12, tại Lạng Sơn, Công viên Logistics Viettel do Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đầu tư đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt:  Có làm nhưng chưa

Xây dựng thương hiệu gạo Việt: Có làm nhưng chưa 'tới'

Theo kinh nghiệm từ xây dựng thương hiệu gạo nổi tiếng của thế giới như ở Ấn Độ, Thái Lan, Campuchia thì "có làm nhưng chưa tới đâu".
Đắk Lắk: Hội thảo nâng cao cơ hội xuất khẩu hàng nông sản

Đắk Lắk: Hội thảo nâng cao cơ hội xuất khẩu hàng nông sản

Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) và cơ hội xuất khẩu hàng nông sản của Việt Nam tại tỉnh Đắk Lắk.
80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu tới môi trường

Trong năm 2024, có tới 80% người tiêu dùng trực tuyến đánh giá thương mại điện tử gây ra tác động xấu hoặc rất xấu tới môi trường.
Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Khu gian hàng Hà Nội tại Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Hồng – Vĩnh Phúc năm 2024 thu hút đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm.
Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt: Cần sự đồng hành của 3 nhà

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt: Cần sự đồng hành của 3 nhà

Dù là quốc gia xuất khẩu gạo hàng đầu, tuy nhiên, thương hiệu quốc gia cho gạo Việt vẫn còn vắng bóng và việc này rất cần sự đồng hành của 3 nhà.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động