Khám phá 7 quyền lợi khi mua sắm tại shop giày dép Timan

PV

PV

Giữa vô vàn thương hiệu giày dép trên thị trường, Timan luôn tạo sự khác biệt không chỉ đến từ sản phẩm chất lượng, mà còn trong từng khâu phục vụ khách hàng.
Xuất khẩu giày dép duy trì tăng trưởng 2 con số 'Rộng cửa' xuất khẩu giày dép sang thị trường Chile

Nếu có điều gì chưa làm hài lòng khách hàng, chúng tôi sẽ tìm cách cải thiện ngay. Việc đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam để Timan nỗ lực phát triển từng ngày”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Cam kết sản phẩm chính hãng đẹp chất lượng

Timan hiện sở hữu hơn 500 mẫu giày dép nam nữ cùng với nhiều phụ kiện thời trang cao cấp như giày da nam, giày lười nam, giày tây nam, giày cao gót, ví, túi xách, thắt lưng,... Hãy tưởng tượng bạn lạc vào một thế giới đầy màu sắc và phong cách, thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích với mức giá rất hợp lý.

Thiên đường mua sắm giày dép đẹp chất lượng tại Timan
Thiên đường mua sắm giày dép đẹp chất lượng tại Timan

Sự trau chuốt kỹ lưỡng trong từng mũi khâu đến lựa chọn chất liệu như da bò thật, da PU, vải canvas,... đảm bảo độ bền bỉ và sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Điểm khác biệt của sản phẩm còn nằm ở việc dập vân da độc bản, khâu đế thủ công siêu bền chắc. Và hơn hết, shop giày Timan liên tục cập nhật các thiết kế mới, đáp ứng mọi phong cách và xu hướng thời trang.

Mua sắm thả ga với nhiều ưu đãi độc quyền

Cùng với sản phẩm chất lượng, thương hiệu giày Timan luôn biết cách chiều lòng khách hàng khi mang đến nhiều ưu đãi cực sốc như mua 1 tặng 1, giảm giá lên tới 70%, voucher hay tặng quà tri ân. Đây không chỉ là cách mà Timan gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, mà còn giúp họ có thêm cơ hội sở hữu giày dép yêu thích với mức giá tốt nhất.

An tâm mua sắm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tại Timan, đội ngũ nhân viên không chỉ là những người bán hàng mà còn là những chuyên gia tư vấn, được khách hàng đánh giá cao về sự niềm nở và chu đáo, cũng như sự am hiểu sâu trong lĩnh vực giày dép. Mỗi nhân viên chính là cầu nối quan trọng để thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Phỏng vấn anh T (quận 12, TP. Hồ Chí Minh), khách hàng từng mua giày tại cửa hàng cho biết: “Được nhân viên tư vấn tận tình, anh thử lên chân một đôi giày tây da thật màu nâu sang trọng. Cảm giác mềm mại, vừa vặn ngay từ lần đầu xỏ chân khiến anh rất ấn tượng”.

Đến Timan mua sắm, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ
Đến Timan mua sắm, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ

Chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm

Khi mua sắm tại Timan, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành dài hạn uy tín. Các sản phẩm giày dép và phụ kiện được bảo hành 1 năm, riêng dòng giày da thật bảo hành lên đến 5 năm. Timan cam kết bảo hành miễn phí cho mọi vấn đề như bong tróc da, sứt chỉ, đế nứt gãy.

Chính sách đổi trả áp dụng đến 30 ngày

Hiểu rõ “tâm tư” của khách hàng, cửa hàng giày Timan còn mang đến chính sách đổi trả linh hoạt. Nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề về kích cỡ, lỗi do sản xuất hoặc đơn giản là không hài lòng sản phẩm, Timan sẵn sàng hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày. Đặc biệt, shop cung cấp dịch vụ miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trực tuyến vô cùng chu đáo.

Timan mang đến chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm uy tín
Timan mang đến chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm uy tín

Mua sắm trực tuyến tiện lợi chỉ với vài thao tác

Trong thời đại công nghệ số, Timan đã không ngừng phát triển hệ thống mua sắm trực tuyến đa nền tảng như Facebook, Zalo, Shopee, Tiktok,... Giao diện website Timan.vn được thiết kế thân thiện với người dùng, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và đặt mua sản phẩm dễ dàng. Dù ở bất kỳ đâu, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, sản phẩm Timan sẽ nhanh chóng giao đến tay.

Showroom hiện đại nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Ngay từ khi bước chân vào showroom, khách hàng sẽ bất ngờ vì không gian sang trọng và hiện đại, ánh sáng hài hòa kết hợp sự khéo léo trong cách trưng bày, mang lại trải nghiệm trọn vẹn từ trước đến sau mua. Có thể thấy, Timan thực sự là điểm đến tin cậy cho những ai yêu thích và đang tìm kiếm các mẫu giày dép đẹp, phụ kiện thời trang chất lượng.

Hãy ghé thăm ngay chi nhánh cửa hàng giày dép Timan gần nhất để tận hưởng những quyền lợi tuyệt vời này nhé!

Thương hiệu giày Timan.vn

Website: https://timan.vn

Hotline: 1900 638083

Địa chỉ Showroom:

CN1: 16 Đinh Thị Thi, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

CN2: 604 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

CN3: 308 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức.

CN4: 121 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh.

CN5: 156 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Dệt may, da giày

Tin cùng chuyên mục

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng

Từ ngày 15/11 - 31/12/2024, THACO AUTO triển khai chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc”.
Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...
Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động