Thứ hai 21/04/2025 15:55

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

Cú bắt tay của realme và Thế giới di động tiếp tục đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng với nhiều ý tưởng đột phá sẽ được thực hiện trong thời gian tới.

Thương hiệu realme và Công ty CP Thế giới di động (MWG) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cho năm 2025, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu.

Theo ông Peter Wang - CEO của realme Việt Nam, sau hai năm làm việc tại Việt Nam, ông nhận thấy thị trường có rất nhiều biến động về giá cả. “Tôi rất vui mừng vì realme đã đạt được những kết quả ngoài mong đợi nhờ sự đồng hành chặt chẽ với MWG. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của chúng tôi trong việc mang lại giá trị thực cho người tiêu dùng”, ông Peter Wang cho biết.

Suốt nửa thập kỷ qua, realme luôn đặt kim chỉ nam phát triển bền vững và mang đến sản phẩm chất lượng, giá hợp lý lên hàng đầu. Đây chính là lý do thương hiệu không ngừng nỗ lực đổi mới và phát triển, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đặc biệt trong một thị trường năng động như Việt Nam.

Thực tế đã chứng minh triết lý này qua những kết quả kinh doanh ấn tượng của realme tại thị trường Việt Nam. Bằng việc liên tục ra mắt các sản phẩm phù hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo công nghệ hiện đại, thương hiệu đã chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng.

Cú bắt tay của realme và Thế giới di động tiếp tục đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng với nhiều ý tưởng đột phá sẽ được thực hiện trong thời gian tới.

Bước sang năm 2025, cú bắt tay của realme và MWG tiếp tục đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng với nhiều ý tưởng đột phá sẽ được thực hiện trong thời gian tới. Cả hai đối tác đã thống nhất hướng tới mục tiêu đạt mức tăng trưởng doanh thu 1,5 lần vào cuối tháng 12/2025.

Để đạt được mục tiêu này, realme và MWG cam kết thực hiện các chiến lược tập trung vào các mục tiêu chính như: Mang đến sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh bằng cách tiếp tục duy trì thế mạnh của realme với các dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng Việt Nam; giải pháp tài chính tối ưu hỗ trợ người tiêu dùng, giúp gia tăng khả năng sở hữu sản phẩm công nghệ cao với chi phí hợp lý; và dịch vụ hậu mãi nâng cao mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng toàn diện, từ khâu mua sắm đến bảo hành.

Bên cạnh đó, realme sẽ tiếp tục phát triển tại thị trường Việt Nam với định vị thương hiệu công nghệ thấu hiểu những nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ.

Về phía MWG, đại diện lãnh đạo cũng khẳng định sự tự hào khi hợp tác cùng realme trong hành trình chinh phục thị trường Việt Nam. Thế giới di động cam kết tiếp tục hỗ trợ tối đa để realme phát triển, mở rộng tệp khách hàng, cũng như tăng cường nhận diện thương hiệu trên địa bàn cả nước.

Được thành lập bởi Sky Li vào năm 2018 tập trung đến người trẻ, realme hiện nay đã trở thành một trong 5 công ty điện thoại thông minh hàng đầu tại 30 thị trường trên toàn cầu chỉ trong ba năm. Tính đến thời điểm hiện tại, realme đã thâm nhập 61 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Trung Quốc và Đông Nam Á, Nam Á, Châu Âu, Nga, Úc, Trung Đông, Mỹ Latinh và Châu Phi, và đã chạm mốc 200 triệu người dùng toàn cầu.

Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

PVFCCo-Phú Mỹ tăng vốn điều lệ, đầu tư mạnh để phát triển

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu