Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

Cú bắt tay của realme và Thế giới di động tiếp tục đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng với nhiều ý tưởng đột phá sẽ được thực hiện trong thời gian tới.
Hơn 3.000 điểm bán của Thế Giới Di Động trở thành đại lý thanh toán của VPBank “Vị vua của phân khúc tầm trung” Redmi Note 12 Series sắp lên kệ Thế giới Di động

Thương hiệu realme và Công ty CP Thế giới di động (MWG) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cho năm 2025, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu.

Theo ông Peter Wang - CEO của realme Việt Nam, sau hai năm làm việc tại Việt Nam, ông nhận thấy thị trường có rất nhiều biến động về giá cả. “Tôi rất vui mừng vì realme đã đạt được những kết quả ngoài mong đợi nhờ sự đồng hành chặt chẽ với MWG. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của chúng tôi trong việc mang lại giá trị thực cho người tiêu dùng”, ông Peter Wang cho biết.

Suốt nửa thập kỷ qua, realme luôn đặt kim chỉ nam phát triển bền vững và mang đến sản phẩm chất lượng, giá hợp lý lên hàng đầu. Đây chính là lý do thương hiệu không ngừng nỗ lực đổi mới và phát triển, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đặc biệt trong một thị trường năng động như Việt Nam.

Thực tế đã chứng minh triết lý này qua những kết quả kinh doanh ấn tượng của realme tại thị trường Việt Nam. Bằng việc liên tục ra mắt các sản phẩm phù hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo công nghệ hiện đại, thương hiệu đã chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng.

Realme hợp tác chiến lược với Thế giới di động, sẵn sàng bứt phá trong năm 2025

Cú bắt tay của realme và Thế giới di động tiếp tục đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng với nhiều ý tưởng đột phá sẽ được thực hiện trong thời gian tới.

Bước sang năm 2025, cú bắt tay của realme và MWG tiếp tục đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng với nhiều ý tưởng đột phá sẽ được thực hiện trong thời gian tới. Cả hai đối tác đã thống nhất hướng tới mục tiêu đạt mức tăng trưởng doanh thu 1,5 lần vào cuối tháng 12/2025.

Để đạt được mục tiêu này, realme và MWG cam kết thực hiện các chiến lược tập trung vào các mục tiêu chính như: Mang đến sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh bằng cách tiếp tục duy trì thế mạnh của realme với các dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng Việt Nam; giải pháp tài chính tối ưu hỗ trợ người tiêu dùng, giúp gia tăng khả năng sở hữu sản phẩm công nghệ cao với chi phí hợp lý; và dịch vụ hậu mãi nâng cao mang đến trải nghiệm chăm sóc khách hàng toàn diện, từ khâu mua sắm đến bảo hành.

Bên cạnh đó, realme sẽ tiếp tục phát triển tại thị trường Việt Nam với định vị thương hiệu công nghệ thấu hiểu những nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ.

Về phía MWG, đại diện lãnh đạo cũng khẳng định sự tự hào khi hợp tác cùng realme trong hành trình chinh phục thị trường Việt Nam. Thế giới di động cam kết tiếp tục hỗ trợ tối đa để realme phát triển, mở rộng tệp khách hàng, cũng như tăng cường nhận diện thương hiệu trên địa bàn cả nước.

Được thành lập bởi Sky Li vào năm 2018 tập trung đến người trẻ, realme hiện nay đã trở thành một trong 5 công ty điện thoại thông minh hàng đầu tại 30 thị trường trên toàn cầu chỉ trong ba năm. Tính đến thời điểm hiện tại, realme đã thâm nhập 61 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Trung Quốc và Đông Nam Á, Nam Á, Châu Âu, Nga, Úc, Trung Đông, Mỹ Latinh và Châu Phi, và đã chạm mốc 200 triệu người dùng toàn cầu.

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Tin cùng chuyên mục

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

PC Huế:  Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Dấu hỏi sau những lọ yến

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'