Thứ hai 12/05/2025 20:25

SABECO ra mắt dòng bia mới với kỹ thuật lọc lạnh sâu tại -2 độ C

Tối ngày 6/10, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ra mắt sản phẩm mới nhất Bia Saigon Chill. Như vậy chỉ trong vòng 3 tháng doanh nghiệp này đã liên tiếp tung ra thị trường 2 sản phẩm mới để “bắt” xu hướng của người tiêu dùng Việt.

Theo SABECO, Bia Saigon Chill là sự nối tiếp thành công của những người anh em Bia Saigon. Sự ra mắt sản phẩm này thể hiện sự thấu hiểu tâm lý và xu hướng tiêu dùng khách hàng của SABECO trong giai đoạn hiện nay.

Bia Saigon Chill hướng tới những người trẻ năng động, phá cách và phóng khoáng

Với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, Bia Saigon Chill không những mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh mà còn giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia. Bên cạnh đó, thiết kế của sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu với phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, tạo điểm nhấn khác biệt với những người anh em Bia Saigon Lager, Bia Saigon Special và Bia Saigon Export.

Trước đó vào hồi tháng 6/2020 SABECO đã ra mắt thị trường bia “Lạc Việt” nhân dịp kỷ niệm 145 năm thành lập - Sản phẩm nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa và truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Có thể thấy, việc liên tục phát triển các dòng sản phẩm mới của SABECO trong thời gian gần đây đã khẳng định tầm nhìn chiến lược lẫn kế hoạch phát triển thương hiệu, mở rộng và định vị thị trường theo hướng tiên phong, phù hợp với thị hiếu ngày một thay đổi của người tiêu dùng Việt.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet