Thứ tư 13/11/2024 18:26

Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

Tối ngày 04/11, Nutricare được vinh danh Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

Dòng sản phẩm Dinh dưỡng Y học cho trẻ em gồm Metacare, Smarta Grow, Hanie Kid đã giúp Nutricare một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học tại kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm nay.

Đại diện Nutricare giơ cao chứng nhận sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 sau khi được Thủ tướng và Bộ trưởng Bộ Công thương trao tặng

Đây là những dòng sản phẩm chủ lực do Nutricare hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) nghiên cứu riêng cho đối tượng trẻ em Việt Nam, với khát vọng nâng tầm sức khỏe cho thế hệ tương lai. Thấu hiểu thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của người Việt, tiên phong ứng dụng các công nghệ và giải pháp dinh dưỡng tiên tiến trên thế giới là nền tảng giúp Nutricare trở thành doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học từ năm 2018 đến nay.

Trong đó, Metacare là dòng sản phẩm Dinh dưỡng Y học hỗ trợ trẻ tăng cường đề kháng, tiêu hóa và tăng cân khỏe mạnh từ giai đoạn mẹ mang thai đến từng giai đoạn phát triển của trẻ sau này; đặc biệt Nutricare tiên phong ứng dụng công nghệ lợi khuẩn Postbiotic đột phá vào Sữa Mát Metacare Opti giúp trẻ tiêu hóa khỏe, tăng cân, cao lớn; dòng sản phẩm Dinh dưỡng Y học Smarta Grow đã được kiểm chứng lâm sàng hỗ trợ trẻ tăng chiều cao sau 2 tháng; sản phẩm Dinh dưỡng Y học Hanie Kid cho trẻ biếng ăn, thấp còi, đã được kiểm chứng lâm sàng hỗ trợ trẻ tăng cân sau 1 tháng.

Nutricare tập trung nghiên cứu các sản phẩm Dinh dưỡng Y học cho trẻ em nhằm nâng tầm sức khỏe cho thế hệ tương lai. Ảnh: Nutricare

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh - Tổng Giám đốc Nutricare nhấn mạnh: “Sự đổi mới trong chiến lược phát triển sản phẩm, khả năng đáp ứng nhanh nhu cầu Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa của người tiêu dùng thông qua thế mạnh năng lực nghiên cứu là yếu tố quyết định giúp Nutricare 8 năm liên tiếp giữ vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học. Giai đoạn tới, Nutricare tiếp tục đẩy mạnh phát triển các công thức dinh dưỡng cho trẻ em với mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho thế hệ tương lai cũng như các công thức góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh mạn tính không lây nhiễm tại Việt Nam.”

Xác định nền tảng sức khỏe đến từ một /chu-de/che-do-dinh-duong.topic hợp lý, Nutricare tập trung phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa, phù hợp với từng thể trạng, nhu cầu và thói quen của người Việt. Khởi đầu bằng công thức hồi phục sức khỏe cho trẻ suy dinh dưỡng nặng, đến nay, Nutricare sở hữu danh mục sản phẩm Dinh dưỡng Y học đa dạng, chuyên biệt cho từng đối tượng như người ung thư, người tiểu đường, người bệnh thận… Những sản phẩm này được phân phối rộng khắp cả nước và thành công chinh phục sự tin yêu của nhiều gia đình Việt. Chỉ tính riêng năm 2023, gần 180 triệu sản phẩm mang thương hiệu Nutricare đã đồng hành dinh dưỡng cùng các thế hệ thành viên gia đình Việt Nam.

Nutricare tập trung phát triển sản phẩm Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa, phù hợp với từng thể trạng, nhu cầu và thói quen của người Việt. Ảnh: Nutricare

Để đạt được điều này, Nutricare đẩy mạnh hợp tác quốc tế, trong đó Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) là đối tác chiến lược đồng hành cùng Nutricare đưa những chuẩn mực chăm sóc dinh dưỡng tiêu chuẩn Hoa Kỳ áp dụng phù hợp với thể trạng người Việt Nam. Những giải pháp dinh dưỡng được 2 bên ra mắt đều trải qua các bước thử nghiệm ở quy mô Labo và thử nghiệm lâm sàng trên cộng đồng người Việt với kết quả về độ chấp nhận cao, hiệu quả sử dụng tốt. Điều này càng góp phần khẳng định thế mạnh năng lực nghiên cứu của doanh nghiệp tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học Nutricare.

Đây cũng là động lực để Nutricare tiếp tục đi đầu khai phá thị trường Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa, mang đến những giải pháp dinh dưỡng mới phục vụ cộng đồng, góp phần giúp thế hệ người Việt tương lai khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Tìm hiểu thêm về Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare tại:

- Website: nutricare.com.vn

- Fanpage: www.facebook.com/nutricare.thuonghieuquocgia

- Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011

PV
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu quốc gia

Tin cùng chuyên mục

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YORGURT TOPPING

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam'

Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Veston May 10 - hành trình 20 năm góp phần xây dựng Thương hiệu quốc gia

Top 10 Hãng sơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Chứng minh người nộp đơn 'biết' hoặc 'có cơ sở để biết' trong các vụ việc đăng ký nhãn hiệu

Cơ sở pháp lý và cách tiếp cận để giành lại nhãn hiệu bị đăng ký với dụng ý xấu

Vinamilk ‘xuất ngoại’ kỷ lục và câu chuyện rạng danh thương hiệu Việt Nam ở nước ngoài

Kinh nghiệm và bài học thực tiễn để đòi lại nhãn hiệu tại Việt Nam

Chứng minh tính nguyên gốc của tác phẩm mỹ thuật ứng dụng hoặc logo: Tại sao khó và cần làm gì?

Sắp diễn ra Diễn đàn kinh tế châu Á tại Indonesia

Nhãn hiệu xung đột với bản quyền: Cơ chế nào để xử lý hiệu quả?