Chủ nhật 11/05/2025 00:57

Nutifood dành hơn 20 tỷ đồng trợ giá sữa trong mùa dịch

Nhằm hỗ trợ cho người dân TP. Hồ Chí Minh tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã phối hợp cùng Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh thực hiện chương trình bán trợ giá sữa cho hầu hết các nhãn hiệu sữa. Chương trình dự kiến kéo dài 1 tháng, được bắt đầu từ ngày 18/8/2021 với tổng ngân sách dự kiến 20 tỷ đồng.

Theo bà Trần Thị Lệ - Tổng giám đốc Nutifood, để san sẻ các khó khăn với người dân tại TP. Hồ Chí Minh, bên cạnh việc duy trì sản xuất, giữ giá ổn định công ty quyết định thực hiện chương trình trợ giá sâu các sản phẩm sữa và giao hàng tận nơi để giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng. Hy vọng rằng các sản phẩm của Nutifood sẽ giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

Nhân viên của Nutifood được trang bị bảo hộ an toàn để tham gia chương trình bán hàng lưu động

Được biết, các sản phẩm áp dụng giảm 25% so với giá niêm yết gồm: sữa tươi 100 điểm NutiMilk, sữa chua NutiMilk, sữa chua men sống, sữa đậu nành Nuti, sữa đặc; sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna nhập khẩu từ Thụy Điển và nhiều sản phẩm khác. Để người dân dễ dàng mua được các sản phẩm trợ giá, Nutifood đã xây dựng kênh bán hàng trực tuyến siêu tốc, giúp mua sắm tiện lợi ngay tại nhà, giảm tiếp xúc, không lo dịch bệnh.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh - đánh giá: Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 như hiện nay, nhiều gia đình đang gặp rất nhiều khó khăn, hàng ngàn không có việc làm, nhiều người già, người bệnh và trẻ trong các khu phong toả khó tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp. Trong thời điểm này, vấn đề dinh dưỡng đặc biệt quan trọng để mọi người có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt dịch. Chương trình trợ giá sữa của Nutifood thực sự là nguồn hỗ trợ rất thiết thực cho nhiều gia đình, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Không chỉ thế, những gia đình đang gặp khó khăn cũng được nhận sữa miễn phí từ công ty thông qua các chương trình của Sở Công Thương.

Cũng trong dịp này, hàng trăm nhân viên của Nutifood được trang bị bảo hộ an toàn để tham gia chương trình bán hàng lưu động do Sở Công Thương tổ chức tại hầu hết các khu dân cư ở TP. Thủ Đức và quận huyện tại trên địa bàn. Các sản phẩm được áp dụng chính sách trợ giá như mua sắm trực tuyến và được nhiều người dân ủng hộ nhiệt tình.

Thùy Dương

Tin cùng chuyên mục

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet