Thứ tư 14/05/2025 16:14

Ngày 11/10: Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Phòng vệ thương mại năm 2024

Ngày 11/10, Bộ Công Thương sẽ tổ chức Diễn đàn Phòng vệ thương mại năm 2024 ‘Phòng vệ thương mại: Tăng cường năng lực nội sinh, thúc đẩy tăng trưởng bền vững'.

Trong những năm gần đây, công tác phòng vệ thương mại của Việt Nam đã được đẩy mạnh cả về phạm vi, quy mô, mức độ và đạt được kết quả tích cực, góp phần nâng cao hiệu quả của tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Việc điều tra, áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại đã góp phần bảo vệ, tạo lập lại môi trường cạnh tranh bình đẳng, giúp các ngành sản xuất trong nước có điều kiện phát triển.

Để tiếp tục phát huy những kết quả tích cực của công tác phòng vệ thương mại, Cục Phòng vệ thương mại - Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Phòng vệ thương mại lần thứ nhất với chủ đề “Phòng vệ thương mại: Tăng cường năng lực nội sinh, thúc đẩy tăng trưởng bền vững” tại TP Hồ Chí Minh.

Diễn đàn sẽ được tổ chức vào thứ Sáu, ngày 11/10/2024, tạ địa điểm: Hội trường Lầu 5, Khách sạn Majestic, số 1 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin đăng ký trước ngày 4/10/2024, tại https://forms.gle/QmTEWY3uxDcNg51Y9.

Bảo Thoa
Bài viết cùng chủ đề: Phòng vệ thương mại

Tin cùng chuyên mục

Hải quan khu vực II cảnh báo thủ đoạn buôn lậu mới

Thụy Điển muốn tăng gấp đôi doanh nghiệp đầu tư tại Việt Nam

Indonesia lên kế hoạch ngừng nhập khẩu gạo: Không đáng ngại

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng trưởng ổn định

Việt Nam đạt Top 5 thị trường xuất khẩu của Campuchia

Chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về thị trường cho trái vải

Nhập khẩu hồ tiêu tăng mạnh: Chuyên gia nói gì?

Tăng giá trị sản phẩm: Lấy khoa học công nghệ làm nền tảng

Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân