Thứ sáu 11/04/2025 18:17
Công ty Điện lực Hà Nam tổ chức lớp tập huấn:

“Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, dịch vụ điện nông thôn”

Năm 2018, Công ty Điện lực Hà Nam lấy chủ đề là năm “Đổi mới, nâng cao phương thức quản trị nguồn nhân lực và tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng”, với mục tiêu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu được Tổng công ty điện lực miền Bắc giao, lấy “Khách hàng là trung tâm”. 

Ngày 5/10/2018, Công ty Điện lực Hà Nam đã phối hợp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, dịch vụ điện nông thôn” tại hội trường Công ty Điện lực Hà Nam.

Ông Nguyễn Văn Minh Phó giám đốc khai giảng lớp học

Tham dự lễ khai giảng lớp tập huấn có ông Nguyễn Văn Minh- Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hà Nam; ông Vũ Mạnh Hồng - Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty Điện lực Hà Nam; các đồng chí trong Phòng Chăm sóc khách hàng thuộc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, cùng toàn thể các tổ trưởng tổ dịch vụ điện nông thôn; cộng tác viên thu tiền điện của các tổ chức trung gian đang cộng tác làm việc với Công ty Điện lực Hà Nam.

Lớp tập huấn do ông Trương Anh Quảng, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng - Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc trực tiếp trao đổi và hướng dẫn.

Các học viên tham gia lớp học

Chương trình tập huấn là việc làm thiết thực của Công ty nhằm trang bị cho các tổ dịch vụ điện nông thôn; cộng tác viên thu tiền điện của các tổ chức trung gian kiến thức cơ bản về các nhóm yếu tố tác động trực tiếp tới mức độ hài lòng khách hàng, kỹ năng giao tiếp khách hàng, công tác an toàn điện, để chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Bài viết cùng chủ đề: Hà Nam

Tin cùng chuyên mục

Khi các “ông lớn” năng lượng thay tên, đổi chiến lược

Chuyên gia chia sẻ giải pháp thúc đẩy sử dụng năng lượng sạch

Petrovietnam ký kết thỏa thuận gia hạn hợp đồng phân chia sản phẩm Lô PM3 CAA với Petronas

Sẵn sàng nguồn điện an toàn phục vụ lễ 30/4 - 1/5

Việt Nam cần gì để làm chủ điện hạt nhân?

PC Hải Phòng chủ động điều tiết điện mùa nắng nóng

Đảm bảo cấp điện cho mùa khô 2025 và lễ 30/4 -1/5

65 học viên được đào tạo về quản lý năng lượng

Ra mắt cổng thông tin JETP: Thúc đẩy chuyển dịch năng lượng

Bộ Công Thương thông tin về hoàn thiện Điều chỉnh Quy hoạch điện VIII

Giá dầu giảm mạnh: Cơ hội vàng cho ngành lọc hóa dầu Việt Nam

NSMO phối hợp ‘4 nhà’ giữ nhịp vận hành hệ thống điện

EVNSPC đảm bảo điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và lễ 30/4-1/5

Thuế quan kích hoạt mức giảm giá dầu lớn nhất từ năm 2021

Bộ Công Thương nói về đề xuất bổ sung dự án điện của một số nhà đầu tư

Bộ Công Thương thông tin về khung giá cho các nguồn điện

Trách nhiệm về an toàn điện của cá nhân, tổ chức

Làm rõ thêm về thị trường điện, cơ chế giá điện trong Luật Điện lực 2024

TKV cam kết cấp đủ than cho sản xuất điện mùa khô 2025

Phổ biến Luật Điện lực: Nâng cao ý thức trách nhiệm về sử dụng điện