MM Mega Market mang “Tuần lễ ẩm thực Ý” đến với người tiêu dùng Việt
Trước đó, vào ngày 25/11, sự kiện tương tự đã được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh trải nghiệm văn hóa ẩm thực Ý tại hệ thống trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc, mở màn cho các chuỗi hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm đến từ đất nước bán đạo Địa Trung Hải này.
MM Mega Market mang “Tuần lễ ẩm thực Ý” đến với người tiêu dùng Việt |
Với tầm nhìn trở thành đối tác bán sỉ, bán lẻ luôn được yêu thích cho khách hàng doanh nghiệp và hộ gia đình tại Việt Nam, MM Mega Market mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn, kết nối người tiêu dùng Việt Nam với văn hóa ẩm thực độc đáo, nguồn thực phẩm tốt cho sức khỏe và giàu dinh dưỡng của nhiều quốc gia trên thế giới.
Là một bán đảo hình ủng trên bờ biển Địa Trung Hải, ẩm thực Ý đa dạng với 20 vùng văn hóa khác nhau, mỗi địa phương có những đặc trưng hấp dẫn riêng. Tuy nhiên, ẩm thực Ý nổi bật trong ngàn nét ẩm thực trên thế giới bởi sự đơn giản, bình dân vô cùng tinh tế. Người Ý chú trọng đến hương vị tự nhiên của nguồn nguyên liệu tươi ngon và sự thuần khiết của món ăn. Cách chế biến thường rất đơn giản và không cần nhiều thời gian. Chính những điều này góp phần làm cho ẩm thực Ý trở thành một trong những nền ẩm thực lành mạnh của thế giới.
Các đại biểu tham quan gian hàng tại MM Mega Market Thăng Long |
Tiếp nối thành công của chuỗi chương trình “Hương vị các quốc gia”, đến với “Tuần lễ ẩm thực Ý” năm nay, MM Mega Market giới thiệu những nguyên liệu đặc trưng trong ẩm thực Ý, từ sốt nấm Truffle Ubrani, mỳ Barilla Spaghetti, các loại sốt hảo hạng thương hiệu Fberio, thịt heo muối Levoni Diparma,… đến các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng khác như socola Ferrero Rocher, socola trứng Kinder,…. Bên cạnh việc trải nghiệm với các sản phẩm chất lượng đến từ nước ý, đây sẽ là cơ hội tốt cho các khách hàng để mua sắm những sản phẩm của nước Ý với giá thành cực kỳ hấp dẫn.
Mang “Tuần lễ ẩm thực Ý” đến với người tiêu dùng Việt |
Ông Bruno Jousselin - Tổng giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam - chia sẻ, sau hơn 49 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao và gần 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược, Ý - Việt Nam đã có nhiều bước tiến quan trọng, thúc đẩy mối quan hệ phát triển tích cực, sâu rộng trên nhiều lĩnh vực. Việt Nam là 1 trong 10 thị trường mới nổi trong ưu tiên phát triển quan hệ thương mại và đầu tư của Chính phủ Ý. Hiện, Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Ý trong Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Việc tăng cường thúc đẩy những hoạt động thương mại kết hợp với truyền thông về văn hóa, ẩm thực không chỉ giúp thắt chặt và sâu sắc thêm mối quan hệ về kinh tế mà cả về văn hóa xã hội.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chú trọng đến lối sống lành mạnh và học hỏi, tiếp thu nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau của các nước trên thế giới. MM Mega Market sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để hợp tác với các doanh nghiệp Ý, nhằm mang đến nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự kiện “Tuần lễ ẩm thực Ý” tiếp tục là cầu nối để giới thiệu thêm nhiều sản phẩm đặc trưng của Ý, khơi nguồn cảm hứng và lan tỏa những tinh hoa trong văn hóa ẩm thực hảo hạng Ý đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Giới thiệu ẩm thực Ý đến người tiêu dùng Việt Nam |
Trong không khổ của chương trình “Tuần lễ ẩm thực Ý”, chuyên gia cà phê Nat Paolone - nhà sáng lập thương hiệu cà phê Silvi Coffee Roasters đã trình diễn nghệ thuật pha chế cà phê và chia sẻ về tinh hoa văn hóa cà phê lâu đời của Ý. Ngoài ra, hội thảo khách hàng với sự hiện diện của đầu bếp Cẩm Thiên Long – Đại sứ thương hiệu đã mang đến các giải pháp chuyên biệt dành riêng cho chủ nhà hàng, khách sạn với sản phẩm nhập khẩu từ Ý.