MM Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh

Ngày 30/11, MM Mega Market - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam đã giới thiệu bộ nhận diện mới cho thương hiệu We Are Fresh.
MM Mega Market Việt Nam nhận Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2022 Hà Nội: Khai mạc Tuần hàng OCOP và ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm

Có mặt trên thị trường từ năm 2017, thương hiệu We Are Fresh đã không còn xa lạ với khách hàng khi đến mua sắm tại hệ thống siêu thị MM Mega Market. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, MM Mega Market đã không ngừng cập nhật, đa dạng danh mục sản phẩm We Are Fresh với nhiều lựa chọn từ bánh ngọt, thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây, đến các thực phẩm nhập khẩu trực tiếp….

Hình 5 - Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu We are Fresh có bao bì riêng, dễ nhận diện
Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu We are Fresh có bao bì riêng, dễ nhận diện

Sau 5 năm ra mắt thị trường, thương hiệu này đang ngày càng được hoàn thiện và mở rộng, với sự đa dạng về danh mục sản phẩm cũng như cho phép truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng sản phẩm ngay từ khâu nuôi trồng.

Đáng chú ý, từ năm 2005, MM Mega Market tiên phong xây dựng và phát triển mô hình cung ứng thực phẩm sạch, khép kín từ trang trại đến bàn ăn, cụ thể hóa chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam.

Với mô hình trên, We Are Fresh có thể đem lại nguồn cung dồi dào, chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ với giá thành rất cạnh tranh (ước tính thấp hơn thị trường 5%-15%) cho các khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy chuỗi giá trị sản xuất nông nghiệp bền vững tại Việt Nam. Người nông dân luôn được đảm bảo đầu ra ổn định, giúp họ gắn bó với nghề, tự tin trong việc phát triển trang trại, đem lại nguồn thu nhập và cuộcc sống sung túc hơn.

Ông Nguyễn Văn Phúc (nhà cung cấp từ huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) chia sẻ: “Tôi đã hợp tác với MM Mega Market hơn một thập kỷ. Với sự hỗ trợ kỹ thuật từ các kỹ sư nông nghiệp và đội kiểm soát chất lượng của MM Mega Market, gia đình tôi đã có thể tăng gấp đôi nguồn cung, từ đó mang lại nguồn thu nhập tốt hơn. Chúng tôi tự hào là nông dân tiên tiến, cung cấp thực phẩm an toàn cho hộ gia đình tại Việt Nam”.

Hình 6 - We are Fresh gắn mã QR trên từng sản phẩm, khách hàng dễ dàng quét và truy xuất thông tin, nguồn gốc
We are Fresh gắn mã QR trên từng sản phẩm, khách hàng dễ dàng quét và truy xuất thông tin, nguồn gốc

Với những giá trị tích cực mà thương hiệu mang lại cho thị trường, gần đây nhất MM Mega Market đã thực hiện thay đổi nhận diện thương hiệu We Are Fresh. Bộ nhận diện mới nhằm đánh dấu bước phát triển mới, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về thực phẩm tươi – sạch – ngon của khách hàng Việt, đồng thời góp phần thúc đẩy chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.

Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám Đốc Điều hành MM Mega Market - cho biết: “Hơn 20 năm đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam, MM Mega Market luôn nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Trước sự quan tâm ngày càng lớn của khách hàng về các sản phẩm an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng, chúng tôi đã cho ra đời và không ngừng hoàn thiện, đổi mới thương hiệu We Are Fresh để mang đến những lựa chọn thực phẩm chất lượng cao, uy tín cho khách hàng. Đồng thời, khi chọn các sản phẩm của We Are Fresh, khách hàng cũng đang cùng MM Mega Market và người nông dân thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững”.

Theo nhiều nghiên cứu được thực hiện về thói quen tiêu dùng sau dịch Covid-19, người tiêu dùng Việt Nam quan tâm nhiều hơn tới yếu tố sức khỏe khi mua sắm, đặc biệt họ quan tâm đến uy tín nhà sản xuất cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Gần đây nhất, một khảo sát về thói quen sức khỏe tại khu vực châu Á Thái Bình Dương cho thấy 78% người được hỏi tại Việt Nam đã bắt đầu sử dụng các sản phẩm lành mạnh hơn để góp phần tăng cường sức khỏe.

Điều này cho thấy nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng Việt về các thực phẩm an toàn, tươi ngon, và tốt cho sức khỏe. Việc giới thiệu bộ nhận diện mới cho thương hiệu We Are Fresh, MM Mega Market - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam – cũng nhằm nắm bắt xu hướng tiêu dùng đề cao giá trị sức khỏe sau đại dịch Covid-19.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Người dân ùn ùn đổ về các trung tâm thương mại khai xuân

Người dân ùn ùn đổ về các trung tâm thương mại khai xuân

Thời tiết chuyển lạnh, các trung tâm thương mại ấm áp trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình và nhóm bạn tới hẹn hò, vui tiệc tân niên.
Hóa chất Đức Giang lãi “khủng” 6.040 tỷ năm 2022, vượt 72% kế hoạch

Hóa chất Đức Giang lãi “khủng” 6.040 tỷ năm 2022, vượt 72% kế hoạch

“Ông lớn” Hóa chất Đức Giang đã có một năm 2022 lãi “khủng” với con số 6.040 tỷ lợi nhuận, vượt 72% kế hoạch.
Công đoàn PC Hải Phòng đồng hành với đoàn viên, người lao động đón Xuân Quý Mão 2023

Công đoàn PC Hải Phòng đồng hành với đoàn viên, người lao động đón Xuân Quý Mão 2023

Công đoàn PC Hải Phòng triển khai các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động nhân dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023
Supe Lâm Thao mở hàng xuất bán trên 2.000 tấn sản phẩm ngày đầu năm mới 2023

Supe Lâm Thao mở hàng xuất bán trên 2.000 tấn sản phẩm ngày đầu năm mới 2023

Sáng mồng 6 Tết Nguyên đán Quý Mão, Supe Lâm Thao đã tổ chức ra quân mở hàng xuất bán trên 2.000 tấn sản phẩm ngày đầu năm mới.
PV GAS tích cực, sáng tạo, đạt hiệu quả cùng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

PV GAS tích cực, sáng tạo, đạt hiệu quả cùng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

PV GAS tăng cường hoạt động tuyên truyền, vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và quảng bá hàng hóa Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Đoàn Thanh niên PV GAS với chương trình Xuân ấm áp 2023

Đoàn Thanh niên PV GAS với chương trình Xuân ấm áp 2023

Đoàn thanh niên PV GAS triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội tại các địa phương nơi có các công trình, trụ sở của PV GAS.
Niềm vui, nụ cười của “Tết ấm no, mùa sung túc” tại 3 tỉnh phía Nam

Niềm vui, nụ cười của “Tết ấm no, mùa sung túc” tại 3 tỉnh phía Nam

Chương trình đã mang xuân sớm, góp thêm niềm vui, nụ cười đến bà con 3 tỉnh khu vực phía Nam.
Xu hướng sắm Tết 2023: Đi một nơi, sắm cả Tết

Xu hướng sắm Tết 2023: Đi một nơi, sắm cả Tết

Trung tâm thương mại đang chứng tỏ được vai trò, lợi thế của mình khi thu hút đông đảo người dân tới mua sắm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão!
Hệ thống Sun World triển khai dịch vụ vé ưu tiên đi nhanh kể từ Tết Quỹ Mão

Hệ thống Sun World triển khai dịch vụ vé ưu tiên đi nhanh kể từ Tết Quỹ Mão

Hệ thống Sun World triển khai dịch vụ vé ưu tiên đi nhanh giúp du khách được sử dụng lối đi ưu tiên để lên hoặc xuống cáp treo.
Ông Lê Viết Hải tiếp tục làm chủ tịch hợp pháp của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Ông Lê Viết Hải tiếp tục làm chủ tịch hợp pháp của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa thông tin về việc nhận được quyết định thi hành án chủ động của Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự TP HCM.
PC Thừa Thiên Huế: Hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn trong dịp Tết

PC Thừa Thiên Huế: Hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn trong dịp Tết

Để đảm bảo an toàn điện dịp Tết Quỹ Mão, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế hướng dẫn, khuyến cáo khách hàng những cách sử dụng điện an toàn.
Bùng nổ cảm xúc đón Tết Nguyên đán tại Sun World 3 miền

Bùng nổ cảm xúc đón Tết Nguyên đán tại Sun World 3 miền

Các Sun World từ Bắc vào Nam, từ đỉnh Fansipan tới đảo Ngọc Phú Quốc, hứa hẹn mang tới cho du khách những giây phút đầu năm Quý Mão đầy cảm xúc và ý nghĩa.
Thủy điện Sê San 3A chuyển đổi số để phát triển

Thủy điện Sê San 3A chuyển đổi số để phát triển

Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển điện Sê San 3A đã khẩn trương triển khai các ứng dụng chuyển đổi số vào quản trị và sản xuất kinh doanh.
Công ty Vimedimex luôn tuân thủ các quy định của pháp luật

Công ty Vimedimex luôn tuân thủ các quy định của pháp luật

Theo thông cáo báo chí của Công ty Vimedimex, về vụ án vi phạm quy định hoạt động bán đấu giá tài sản tại huyện Đông Anh, Công ty Vimedimex không liên quan.
8.000 phần quà được trao trên cả nước thông qua chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”

8.000 phần quà được trao trên cả nước thông qua chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”

Chương trình “Cùng nhau làm nên Tết” đã gửi trao 8.000 phần quà tới người lao động trên khắp cả nước.
Hành trình mang Tết tròn đến với mọi người của Home Credit

Hành trình mang Tết tròn đến với mọi người của Home Credit

Home Credit đã có nhiều hoạt động có ý nghĩa cho dịp năm mới để mang đến niềm hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn và một mùa "Tết tròn", nhẹ gánh âu lo cho mọi người.
Boehringer Ingelheim Việt Nam được vinh danh nhà tuyển dụng hàng đầu

Boehringer Ingelheim Việt Nam được vinh danh nhà tuyển dụng hàng đầu

Boehringer Ingelheim Việt Nam vừa được vinh danh nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam lần thứ tư nhờ vào chế độ phúc lợi nhân viên nổi bật.
Tân Phú Việt Nam & Inochi - Thành công từ lối đi khác biệt

Tân Phú Việt Nam & Inochi - Thành công từ lối đi khác biệt

Năm 2022 khép lại, Tân Phú Việt Nam và Inochi ghi dấu ấn mạnh mẽ với danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” cùng nhiều thành tích nổi bật trong kinh doanh, xuất khẩu.
Quỹ CSSK gia đình Việt Nam: Tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho các gia đình Việt Nam

Quỹ CSSK gia đình Việt Nam: Tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho các gia đình Việt Nam

Gần 3 năm hoạt động, Quỹ Chăm sóc sức khỏe Gia đình Việt Nam mang lại nhiều kết quả quan trọng, góp phần vào muc tiêu chung vì cộng đồng của New Image Việt Nam
Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022

Năm 2022, mặc dù chịu tác động từ nhiều yếu tố trong và ngoài nước nhưng với sự nỗ lực của mình, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ
Làng trẻ em Birla – Nơi tình người còn mãi

Làng trẻ em Birla – Nơi tình người còn mãi

Luôn dành sự quan tâm cho thế hệ học đường, trong gần 30 năm qua, công ty CP văn phòng phẩm Hồng Hà đã dành những tình cảm đặc biệt tới các con làng trẻ Birla.
Merap và Lion hợp tác nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Merap và Lion hợp tác nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Tại Tokyo, Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược - nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam.
Tisco (TIS) có quý thứ hai liên tiếp thua lỗ, dòng tiền kinh doanh âm hơn 341 tỷ

Tisco (TIS) có quý thứ hai liên tiếp thua lỗ, dòng tiền kinh doanh âm hơn 341 tỷ

Công ty CP Gang thép Thái Nguyên (Tisco) vừa công bố báo cáo tài chính quý IV/2022 với doanh thu trong kỳ đạt hơn 2.213 tỷ đồng, giảm 31,3% so với cùng kỳ 2021.
PV GAS hoàn thành nhiệm vụ 2022 với những bứt phá ngoạn mục

PV GAS hoàn thành nhiệm vụ 2022 với những bứt phá ngoạn mục

Khép lại năm 2022, Tổng Công ty Khí Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi doanh thu cả năm đạt trên 100 nghìn tỷ đồng, cao nhất từ khi thành lập.
PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ năm 2023

PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ năm 2023

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) và Phó Ban Đầu tư Xây dựng Tổng công ty.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động