We are fresh: Thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ thịt sạch, chất lượng với giá bình ổn

Thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Mega Market Việt Nam hợp tác với hơn 200 hộ nông dân, tổ hợp tác, cung cấp 30 tấn thịt heo sạch mỗi ngày.
Đưa thương hiệu thịt heo sạch “We are fresh” ra thị trường MM Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh

Đến nay, MM Mega Market đang vận hành 5 trạm trung chuyển thực phẩm tươi sống tại các vùng nông nghiệp trọng điểm như Đà Lạt chuyên cung cấp rau củ quả; Đồng Nai và Hà Nội cho mặt hàng thịt heo; Cần Thơ cho các mặt hàng cá, và Tiền Giang là trái cây. Trong đó thương hiệu thịt heo sạch “We are Fresh” của MM Mega Market hợp tác với hơn 200 hộ nông dân và tổ hợp tác từ hai thủ phủ chăn nuôi heo của Việt Nam, cung cấp ra thị trường 30 tấn thịt heo sạch mỗi ngày, từ lâu luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng HoReCa (Khách sạn, nhà hàng, căn tin) và người tiêu dùng trong nước.

1. Từ ngày 24_2, MM sẽ áp dụng chương trình giá “sốc” cho các sản phẩm thịt heo ‘We are Fresh” của MM Việt Nam
Từ ngày 24/2, MM sẽ áp dụng chương trình giá “sốc” cho các sản phẩm thịt heo ‘We are Fresh” của MM Mega Market

Trước tình hình giá nguyên liệu thức ăn tăng cao dẫn đến chi phí chăn nuôi cao, lợi nhuận của bà con nông dân rất thấp, thậm chí lỗ vốn. Nhằm tạo động lực tiêu thụ cũng như đẩy mạnh sức mua từ người tiêu dùng, từ ngày 24/2, MM Mega Market sẽ áp dụng chương trình giá “sốc” cho các sản phẩm thịt heo ‘We are Fresh” của MM Mega Market. Đây được xem là cam kết của công ty trong việc chia sẻ và đảm bảo toàn bộ đầu ra cho các nông hộ, tạo niềm tin để người chăn nuôi chuyên tâm vào việc sản xuất, áp dụng quy trình chăn nuôi theo chuẩn VietGap để từ đó tăng đàn, tăng hiệu suất chăn nuôi và đem lại nguồn thu nhập ổn định.

We are fresh: Thúc đMM Mega Market triển khai chương trình thịt heo _We are Fresh_ với giá “sốc” nhằm chia sẻ và đồng hành cùng các hộ chăn nuôi để có nguồn thu nhập ổn định  ẩy sản xuất và tiêu thụ thịt sạch, chất lượng với giá bình ổn
We are fresh: Thúc đMM Mega Market triển khai chương trình thịt heo We are Fresh với giá “sốc” nhằm chia sẻ và đồng hành cùng các hộ chăn nuôi để có nguồn thu nhập ổn định ẩy sản xuất và tiêu thụ thịt sạch, chất lượng với giá bình ổn

Sau 6 năm có mặt trên thị trường, có thể nói thịt heo thương hiệu “We are Fresh” của MM đã trở thành thương hiệu thịt heo được sự tin tưởng và yêu thích của hàng triệu người dùng Việt quan tâm đến thực phẩm sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe. Ngay từ khâu chọn hộ chăn nuôi để hợp tác, Công ty đưa ra những tiêu chí khắt khe như hộ chăn nuôi phải có chứng nhận VietGAP, môi trường chăn nuôi phải đảm bảo an toàn cho người, gia súc, môi trường.

Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư nông nghiệp với trình độ chuyên môn cao của MM Mega Market luôn đồng hành để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp đến từng hộ chăn nuôi về cách ghi chép nhật ký, quản lý chăn nuôi, cách chọn giống, phối giống, cách phòng ngừa bệnh và quy trình truy xuất nguồn gốc.

Mã QR giúp truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ điện thoại
Mã QR giúp truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ điện thoại

Quá trình vận chuyển thịt heo sử dụng xe lạnh chuyên dụng có gắn thiết bị theo dõi nhiệt độ suốt hành trình để đảm bảo sản phẩm thịt vận chuyển trong điều kiện từ 0 đến 4 độ C, đảm bảo chuỗi cung ứng lạnh xuyên suốt các quá trình, chất lượng thịt an toàn và giữ vị ngon. Thịt thành phẩm được đóng gói hoàn chỉnh theo từng đơn vị với tem truy xuất nguồn gốc (QR code) đến tận nông hộ.

Chương trình sẽ được áp dụng tại toàn hệ thống của MM Mega Market trên toàn quốc với mức giá từ 79.000 đồng/kg cho khu vực miền Nam và miền Trung và từ 89.000 đồng/kg cho khu vực miền Bắc.

Không những chia sẻ cùng bà con chăn nuôi heo trong thời điểm khó khăn này; MM Việt Nam cũng tích cực thúc đẩy hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại Đồng bằng sông Cửu Long với giá bán không lợi nhuận như Thanh long ruột đỏ với giá 19.000 đồng/kg; Cam sành với giá 10.800 đồng/kg.

Trước đó, năm 2017, MM Mega Market bắt đầu phát triển trạm trung chuyển thịt heo, vận hành bởi mô hình hợp tác với nông dân, nuôi heo theo tiêu chuẩn VietGAP với sự kiểm soát nghiêm ngặt theo quy trình khép kín. Ngay từ khâu chọn hộ chăn nuôi để hợp tác, Công ty đưa ra những tiêu chí khắt khe như hộ chăn nuôi phải có chứng nhận VietGAP, môi trường chăn nuôi phải đảm bảo an toàn cho người, gia súc, môi trường. Các loại thuốc thú y, kháng sinh, vắc-xin và thức ăn chăn nuôi phải trong danh mục được phép lưu hành và sử dụng theo đúng liều lượng, hướng dẫn của Cơ quan Thú y.

Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư nông nghiệp với trình độ chuyên môn cao của MM Mega Market luôn đồng hành để tư vấn, hướng dẫn trực tiếp đến từng hộ chăn nuôi về ghi chép nhật ký, quản lý chăn nuôi, cách chọn giống, phối giống, cách phòng ngừa bệnh và quy trình truy xuất nguồn gốc. Heo tại các trang trại chăn nuôi đều được đeo vòng truy xuất nguồn gốc và được kiểm tra định kỳ nhanh mẫu nước tiểu để phát hiện chất cấm, kiểm tra ngoại hình heo sống về màu sắc da và thể trạng trước khi đưa vào giết mổ và tiêu thụ. Nhờ quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ mà thịt heo “We are Fresh” luôn tươi, sạch, đạt chuẩn chất lượng cao đến tay người dùng.

Bảo Ngọc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: MM Mega Market

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Để tận dụng tiềm năng xúc tiến xuất khẩu hàng Việt sang EU, Bộ Công Thương đã và đang triển khai nhiều giải pháp hiệu quả, thiết thực.
Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Từ 24 - 26/4, sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025 và Diễn đàn Quốc tế năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025.
Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Từ những sản phẩm mang đậm dấu ấn bản địa thông qua chương trình OCOP, nông sản Gia Lai đang từng bước khẳng định vị thế, tận dụng cơ hội vươn ra thế giới.
Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia được Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan và địa phương trên cả nước tổ chức, khai mạc vào sáng 16/4 tại Hà Nội.
HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

HCMC FOODEX 2025 mở ra cơ hội để doanh nghiệp thực phẩm trưng bày, giới thiệu sản phẩm, kết nối đối tác, mở rộng thị trường và thúc đẩy xuất khẩu.

Tin cùng chuyên mục

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc sẵn sàng tiếp tục tạo thuận lợi sớm thành lập thêm các Văn phòng xúc tiến thương mại Việt Nam tại Hải Khẩu (Hải Nam) và các địa phương liên quan.
Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm thương mại Beauty Summit 2025 với quy mô hơn 250 gian hàng sẽ là cơ hội xúc tiến thương mại trong ngành làm đẹp.
Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Việc mở rộng chuỗi sản phẩm muối Tuyết Diêm không chỉ đa dạng hoá thị trường tiêu thụ mà còn tạo công ăn việc làm cho bà con trên địa bàn.
Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Trùng Khánh nổi lên như trung tâm logistics mới của Trung Quốc, doanh nghiệp Việt đang đứng trước cơ hội hiếm có để bước sâu vào thị trường nội địa này.
Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Chiều 11/4, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị Kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc (Trùng Khánh).
Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Trong khuôn khổ FHA 2025 tại Singapore, hội nghị kết nối giao thương thực phẩm Việt Nam - Singapore thu hút đông đảo doanh nghiệp và đối tác quốc tế tham dự.
Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

Cá tép dầu sấy khô – đặc sản của huyện Mai Sơn, Sơn La – đang vươn mình mạnh mẽ nhờ thương mại điện tử, mở ra cơ hội chinh phục thị trường rộng lớn.
SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghiệp dệt & may, thiết bị, nguyên phụ liệu & vải (SaigonTex - SaigonFabric 2025) mở ra cơ hội giao thương cho doanh nghiệp.
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi toàn quốc với nhiều hoạt động quảng bá, kết nối doanh nghiệp.
Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Hội nghị Kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc (Trùng Khánh) diễn ra ngày 11/4 tại Hà Nội, mở ra cơ hội hợp tác thực chất giữa doanh nghiệp hai nước.
Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Thị trường Halal toàn cầu mang lại cơ hội lớn cho Việt Nam, nhưng vẫn còn nhiều rào cản mà doanh nghiệp Việt cần vượt qua để vững bước trên 'miền đất hứa' này.
Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Hành trình 20 năm phát triển của mật ong Tam Đảo vươn ra thế giới không chỉ khẳng định chất lượng mà còn là nỗ lực xúc tiến, đưa nông sản Việt Nam "cất cánh".
Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại tháng 3/2025 đã đề cập đến giải pháp củng cố nội lực, tăng cường năng lực cạnh tranh, ứng phó với biến động của thế giới
Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Chiều 4/4, trong khuôn khổ Vietnam Expo 2025, đã diễn ra hội thảo kết nối với chủ đề "Công nghiệp xanh và xuất khẩu thông minh".
Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal

Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal

Doanh nghiệp Việt Nam cần xác định chiến lược dài hạn, đầu tư nghiêm túc cho nghiên cứu thị trường, điều chỉnh sản phẩm để tiến sâu vào thị trường Halal.
Giao ban xúc tiến thương mại với thương vụ tháng 3/2025: Cơ hội từ thị trường Halal

Giao ban xúc tiến thương mại với thương vụ tháng 3/2025: Cơ hội từ thị trường Halal

Sáng 4/4, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 3/2025.
Cơ hội vươn tầm quốc tế qua thương mại điện tử

Cơ hội vươn tầm quốc tế qua thương mại điện tử

Chiều 3/4, trong khuôn khổ Vietnam Expo 2025, đã diễn ra hội thảo kết nối với chủ đề "Hàng hóa xuất khẩu Việt Nam - Tăng trưởng toàn cầu cùng Amazon".
Tiềm năng nào cho hợp tác doanh nghiệp Việt Nam - Belarus?

Tiềm năng nào cho hợp tác doanh nghiệp Việt Nam - Belarus?

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Belarus mở ra cơ hội hợp tác chiến lược giữa hai quốc gia, đặc biệt trong công nghiệp, nông nghiệp và du lịch.
Việt Nam - Belarus thúc đẩy thương mại song phương

Việt Nam - Belarus thúc đẩy thương mại song phương

Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Belarus tại Vietnam Expo 2025 mở ra cơ hội hợp tác mới, thúc đẩy thương mại song phương, phát triển công nghệ cao.
Toàn cảnh Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025

Toàn cảnh Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025 sẽ triển khai các hoạt động kết nối cung - cầu, hội thảo chuyên ngành về chuyển đổi xanh và trí tuệ nhân tạo...
Mobile VerionPhiên bản di động