Thứ năm 19/12/2024 06:18

L’amant Café: Hành trình từ nông trại hữu cơ đến Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

L'amant Café được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2024 là thành quả của hành trình 15 năm kiên định với sứ nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.

Việc L'amant Café được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2024 không chỉ đơn thuần là một giải thưởng, mà là thành quả của hành trình 15 năm kiên định với sứ mệnh phát triển cà phê bền vững và nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam. Thương hiệu thuộc Công ty TNHH Vĩnh Hiệp này đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc phát triển cà phê hữu cơ tại Việt Nam, góp phần định hình lại cách thế giới nhìn nhận về cà phê Việt.

Ông Thái Như Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Hiệp, nhà sáng lập L'amant Café nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia

L’amant Café – “ngọn đuốc” tiên phong trong ngành cà phê hữu cơ Việt Nam

"Khi chúng tôi bắt đầu phát triển mô hình cà phê hữu cơ, điều này còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Nhưng chúng tôi tin rằng đây là hướng đi đúng đắn, không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cộng đồng và môi trường," ông Thái Như Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Hiệp, nhà sáng lập L'amant Café chia sẻ.

Với một ‘kim chỉ nam’ là lòng tin mãnh liệt, cùng sứ mệnh rằng thương hiệu không chỉ cung cấp cà phê ngon chất lượng, mà còn là sự đồng hành cùng nền nông nghiệp bền vững, nâng cao giá trị hạt cà phê Việt và quảng bá văn hóa xung quanh cà phê Robusta Việt Nam với bạn bè quốc tế. Niềm tin đó đã được thắp sáng hơn qua việc L'amant Café trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nông trại cà phê đạt chuẩn hữu cơ của bốn thị trường khó tính: USDA (Hoa Kỳ), EU Organic (Châu Âu), JAS (Nhật Bản) và Organic Korea (Hàn Quốc). Đây được xem là thành công đánh dấu bước ngoặt quan trọng, khẳng định việc theo đuổi phát triển nông nghiệp hữu cơ, hiện đại là đúng đắn, khi đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế, đồng nghĩa với mở được con đường rộng hơn cho các sản phẩm cà phê của L’amant đến với người tiêu dùng thế giới.

Nhân viên tại trang trại cà phê hữu cơ của L’amant Café

“Hành trình nâng tầm” cho tương lai của cà phê hữu cơ Việt Nam

Phát huy thế mạnh từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, L’amant Café nghiêm túc đầu tư mạnh mẽ vào quy trình sản xuất hiện đại, sử dụng công nghệ rang Probat hàng đầu châu Âu, và đạt tiêu chuẩn ISO 22000 cùng HACCP, kết hợp cùng tài hoa của những nghệ nhân rang cà phê lành nghề, cho ra những sản phẩm cà phê có chất lượng đồng nhất cao.

Từ khái niệm hoàn toàn mới mẻ lúc ban đầu, giờ đây các sản phẩm của L’amant Café đã được phân phối rộng rãi tại thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt được ưa chuộng tại hơn 20 quốc gia, trong đó có những thị trường nổi tiếng khó tính như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…Từ tình yêu với hạt cà phê đặc sản, L'amant Café không chỉ mong muốn nâng cao giá trị cà phê Việt mà còn truyền tải tình yêu và niềm tự hào dân tộc trong từng tách cà phê thuần khiết, tự nhiên đến bạn bè quốc tế.

“Dấu ấn rực rỡ - tỏa sáng với niềm tự hào Thương hiệu quốc gia 2024”

Giải thưởng Thương hiệu quốc gia không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực của L'amant Café mà còn là động lực để thương hiệu tiếp tục phát triển và cống hiến cho một tương lai bền vững. Đây là động lực để đội ngũ của L’amant Café nỗ lực hơn cho những sản phẩm chất lượng đến với thị trường.

Tiếp nối thành công với danh hiệu Thương hiệu quốc gia, L'amant Café sẽ tham dự Hội chợ triển lãm Thương hiệu quốc gia 2024, diễn ra từ ngày 13-16/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Sự kiện này là cơ hội vàng để L'amant Café giới thiệu dòng cà phê hữu cơ, chất lượng cao đến người tiêu dùng, đồng thời khẳng định vị thế là thương hiệu cà phê bền vững hàng đầu Việt Nam. Đến với gian hàng L'amant Café, khách tham quan không chỉ được thưởng thức cà phê thơm ngon mà còn khám phá hành trình “nông nghiệp xanh bền vững” độc đáo của thương hiệu Việt trên con đường chinh phục thị trường quốc tế.

Logo Thương hiệu quốc gia và các chứng nhận quốc tế của L'amant Café

"Danh hiệu Thương hiệu quốc gia không chỉ là niềm tự hào của riêng L'amant Café mà còn là minh chứng cho tiềm năng và khả năng của ngành cà phê Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang hương vị cà phê Việt Nam đến gần hơn với người yêu cà phê trên toàn thế giới, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên xanh," ông Thái Như Hiệp khẳng định.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Tin cùng chuyên mục

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm mới Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING

Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

Phân bón Đầu Trâu tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam'

Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Bưu điện Việt Nam được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 2

SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Thương hiệu quốc gia Việt Nam gia tăng vị thế qua các năm

Ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Veston May 10 - hành trình 20 năm góp phần xây dựng Thương hiệu quốc gia

Top 10 Hãng sơn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Chứng minh người nộp đơn 'biết' hoặc 'có cơ sở để biết' trong các vụ việc đăng ký nhãn hiệu

Cơ sở pháp lý và cách tiếp cận để giành lại nhãn hiệu bị đăng ký với dụng ý xấu

Vinamilk ‘xuất ngoại’ kỷ lục và câu chuyện rạng danh thương hiệu Việt Nam ở nước ngoài

Kinh nghiệm và bài học thực tiễn để đòi lại nhãn hiệu tại Việt Nam

Chứng minh tính nguyên gốc của tác phẩm mỹ thuật ứng dụng hoặc logo: Tại sao khó và cần làm gì?