Thứ tư 27/11/2024 18:41

Kredivo và VietCredit hợp tác cung cấp dịch vụ mua trước trả sau trên sàn thương mại điện tử Sendo

Kredivo và VietCredit đã trở thành đối tác cung cấp dịch vụ “mua trước trả sau” (Buy now Pay later) trên sàn thương mại điện tử Sendo.

Kredivo – nền tảng tín dụng trực tuyến hàng đầu Indonesia và là một trong những kỳ lân công nghệ tài chính có giá trị nhất trong khu vực Đông Nam Á, vận hành tại Việt Nam thông qua hợp tác chặt chẽ với VietCredit (Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt). Sendolà một trong những sàn thương mại điện tửhàng đầu Việt Nam với hàng triệu người dùng và nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên nền tảng mỗi tháng. Sự hợp tác giữa 3 bên này hứa hẹn mở ra cơ hội mới cho hàng triệu khách hàng thương mại điện tử tại Việt Nam được tiếp cận tín dụng nhanh chóng và vừa túi tiền.

Sự hợp tác giữa 3 bên hứa hẹn mở ra cơ hội mới cho hàng triệu khách hàng thương mại điện tử tại Việt Nam được tiếp cận tín dụng nhanh chóng và vừa túi tiền

Chỉ đơn giản với 2 cú nhấp chuột, khách hàng của Sendo có thể trải nghiệm mua hàng liền mạch thông qua Kredivo và thanh toán sau trong vòng 30 ngày với lãi suất 0%, hoặc trong 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng. Trong quá trình đăng ký, khách hàng có thể thao tác trên ứng dụng di động và được VietCredit cấp một hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng gần như theo thời gian thực.

Ông Hồ Minh Tâm - Tổng Giám đốc VietCredit - cho biết: “Mua trước trả sau đang dần trở thành hình thức mua sắm phổ biến ở Đông Nam Á. Đối với thị trường trong nước, tỷ lệ sở hữu thẻ tín dụng còn thấp sẽ mở ra nhiều cơ hội cho VietCredit khi tham gia vào thị trường này. VietCredit cùng Kredivo hợp tác chiến lược với sàn thương mại điện tử Sendo mang đến giải pháp cung cấp tài chính cho khách hàng, giúp họ làm chủ tài chính cá nhân khi mua sắm trực tuyến, góp phần thúc đẩy cho sự phát triển của hệ sinh thái thương mại điện tử trong nước. Đây là một trong các chiến lược VietCredit triển khai để giải quyết những nhu cầu tài chính cá nhân chưa được đáp ứng, đưa người tiêu dùng Việt đến gần hơn xu hướng tài chính tiên tiến, tối ưu hóa hóa trải nghiệm tài chính số cho khách hàng một cách liền mạch; từ đó nâng cao lợi thế cạnh tranh của VietCredit trên thị trường.”

Theo ông Krishnadas - Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách mảng Phát triển Kinh doanh của Kredivo, nền tảng này không chỉ hướng đến việc giúp khách hàng giải quyết nhu cầu được tiếp cận tín dụng nhanh chóng và vừa túi tiền, mà còn hỗ trợ nhà bán hàng tăng tổng giá trị giao dịch.

Ông Nguyễn Hoàng Long - Giám đốc sàn thương mại điện tử Sendo - chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi bắt tay cùng một nhà tiên phong trong khu vực Đông Nam Á về lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số như Kredivo, cũng như từ đối tác VietCredit để cùng mang đến cho hàng chục triệu khách hàng và nhà bán hàng Việt Nam thêm một lựa chọn tiện lợi và vừa túi tiền trong phương thức thanh toán.”

Mỹ Phụng
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Tin cùng chuyên mục

Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu đẩy mạnh quản lý nhà nước về thương mại điện tử

Online Friday: Thúc đẩy sự bứt phá của thương mại điện tử Việt Nam

Ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024

Hôm nay 25/11, bắt đầu Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024)

Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Sáng nay diễn ra tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’

Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia

Hỗ trợ chuyển đổi số lĩnh vực bán buôn, bán lẻ: Nâng sức cạnh tranh cho nền kinh tế

Thứ trưởng Trương Thanh Hoài: Thương mại điện tử là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội

Sự kiện thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong ngăn chặn hàng giả, hàng lậu

Online Friday 2024: Bước nhảy vọt của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử

3 nội dung chính của Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024

Mô hình 'con tôm ôm cây lúa' đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tử

Công ty Coca-Cola Việt Nam: Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử từ sản phẩm sơn mài truyền thống

Thương mại điện tử là động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số Việt Nam

Online Friday 2024: Kích hoạt hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Tổng cục Hải quan chỉ đạo quản lý hàng nhập khẩu giao dịch qua thương mại điện tử

Bộ Công Thương ra 'tối hậu thư' với sàn thương mại điện tử Temu, Shein