Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhiều thương hiệu thời trang lớn góp mặt trong ‘Mùa mua sắm năm 2024’

Dự kiến, sẽ có 120 gian hàng với nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Dior, Chanel… tham dự ‘Shopping Season’ năm 2024 tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bà Rịa – Vũng Tàu: Sức mua bánh Trung thu có nơi tăng, nơi giảm Bà Rịa - Vũng Tàu: Tiếp nhận thêm gần 6 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3 Bà Rịa – Vũng Tàu: Đủ điều kiện đưa lô đất đường 3/2 ra đấu giá

Ngày 23/9, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, địa phương đã ban hành kế hoạch về tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhiều thương hiệu thời trang lớn góp mặt trong ‘Mùa mua sắm năm 2024’
Dự kiến, sẽ có 120 gian hàng với nhiều thương hiệu thời trang đình đám như Gucci, Dior, Chanel… tham dự ‘Shopping Season’ năm 2024 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh minh họa

Theo đó, chương trình diễn ra từ ngày 1/10 đến ngày 31/12/2024. Nội dung chương trình gồm tổ chức các hoạt động tuyên truyền và mời gọi thương nhân đồng loạt tham gia; tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu (Flash Sale Holiday) năm 2024.

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ phối hợp với Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh triển khai thực hiện Chương trình khuyến mại tập trung năm 2024 để tạo hiệu ứng lan tỏa cho chương trình; đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh; tổ chức hướng dẫn, giải quyết thủ tục hành chính; tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện khuyến mại trên địa bàn tỉnh.

Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” dự kiến có 120 gian hàng tiêu chuẩn 3m x 3m trưng bày, khuyến mại các sản phẩm có thương hiệu cao, chất lượng tốt của thương nhân Việt Nam, chi nhánh của thương nhân Việt Nam, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam tham gia kinh doanh các nhãn hàng: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez…

Theo Sở Công Thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chương trình Khuyến mại tập trung năm 2024 nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp được phép tổ chức khuyến mại sâu (tối đa 100%) theo quy định, giúp doanh nghiệp tận dụng và nắm bắt các cơ hội mở rộng, nâng cao hiệu quả, hoạt động kinh doanh. Đồng thời, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh ở TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong mọi lĩnh vực, góp phần xây dựng thương hiệu hàng quốc gia.

Nguyễn Ngọc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Mua sắm

Tin cùng chuyên mục

Lý do tổ yến

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025

Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025

Từ 5/5/2025, cấp C/O không ưu đãi, CNM và đăng ký mã số REX chuyển về Bộ Công Thương

Từ 5/5/2025, cấp C/O không ưu đãi, CNM và đăng ký mã số REX chuyển về Bộ Công Thương

Giải mã nguyên nhân khiến giá dừa xuất khẩu lập đỉnh

Giải mã nguyên nhân khiến giá dừa xuất khẩu lập đỉnh