Thứ sáu 27/12/2024 18:51

Khởi động chương trình chọn bữa sáng mỗi ngày với Nestlé

Nhằm giúp người tiêu dùng thực hiện và duy trì một bữa sáng với những sản phẩm phù hợp, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình hàng năm “Chọn bữa sáng ngon khỏe, chọn Nestlé”  với chủ đề “Chọn bữa sáng với Nestle, mỗi sáng tươi”.

Chương trình được truyền thông trên tivi, mạng xã hội facebook, triển khai tại 37 siêu thị trên toàn quốc, 100 chợ và các cửa hàng bán lẻ tập trung khu vực miền Bắc từ nay đến hết ngày 15/10/2015.

Theo đó, kết hợp với khẩu phần ăn sáng hàng ngày, người tiêu dùng sẽ có “Sáng tươi tỉnh” với Nescafé, “Sáng tươi khỏe” với thức uống dinh dưỡng Milo và ngũ cốc ăn sáng Nestlé, “Sáng tươi ngon” với nước tương Maggi, “Sáng tươi sức sống” với bột ngũ cốc Nesvita.

Với hoạt động trên kênh trực tuyến, khách hàng có thể truy cập www.facebook.com/GiadinhNestlé để tham gia các trò chơi thú vị và hiểu rõ về lợi ích của các sản phẩm Nestlé trong bữa ăn sáng . Lần đầu tiên, người chơi sẽ được “đo độ tươi” của mình trong buổi sáng bằng những bức ảnh đươc đăng tải lên và có cơ hội so “độ tươi” với các người chơi khác nhau. Rất nhiều giải thưởng hấp dẫn sẽ giúp người tiêu dùng chuẩn bị bữa sáng ngon khỏe cho cả gia đình như trọn bộ sản phẩm ăn sáng Nestlé, máy nướng bánh mì, nồi hấp, lò vi sóng…

Tại kênh siêu thị và chợ phía Bắc, khách hàng có thể tham gia các trò chơi tìm hiểu về bữa sáng ngon khỏe Nestle, mua các sản phẩm Nestle và nhận các quà tặng hấp dẫn của chương trình.

T.V

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt