Chủ nhật 11/05/2025 21:59

Khai trương cửa hàng Đức Việt Food Shop đầu tiên trong chuỗi 100 cửa hàng

Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt vừa chính thức khai trương cửa hàng Đức Việt Food Shop đầu tiên tại Kiot 32- HH1A- Khu Đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai – Hà Nội.

“Đây chính là những bước đầu tiên cho dự án mở 100 chuỗi cửa hàng Đức Việt Food Shop trong 3-5 năm tới”- ông Nguyễn Ngọc Linh, Phó Giám đốc kinh doanh của Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt cho biết tại lễ khai trương cửa hàng Đức Việt Food Shop.

Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt là một trong những doanh nghiệp Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh xúc xích tươi đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Trong hành trình 20 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu xúc xích Đức Việt và thực phẩm chế biến sẵn luôn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

Khai trương cửa hàng Đức Việt Food Shop đầu tiên tại Hà Nội

Từ cuối năm 2016 tới nay, sau khi Thực phẩm Đức Việt thuộc về Tập đoàn thực phẩm Daesang (Hàn Quốc), ban lãnh đạo công ty đã nỗ lực cải tiến bộ máy nhân sự, quản lý, kinh doanh…. Tạo một cú hích ngoạn mục cho một định hướng phát triển sản phẩm và thương hiệu mới.

Bên cạnh những sản phẩm xúc xích theo hương vị Đức trước đây, công ty còn sản xuất ra nhiều sản phẩm xúc xích và thực phẩm chế biến sẵn theo hương vị Hàn Quốc. Cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều loại sản phẩm mới lạ của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc.

Trong ngày khai trương, đã có khoảng hơn 500 khách xếp hàng tới mua và ngồi ăn tại cửa hàng các sản phầm đồ ăn nhanh của Đức Việt. Đây là những sản phẩm xúc xích và thịt chế biến sẵn được sản xuất tại Nhà máy tại Hưng Yên chuyển lên và chế biến ngay tại chỗ cho khách hàng.

Tại Đức Việt Food Shop, thực đơn rất đa dạng với khoảng hơn 20 món. Ngoài các sản phẩm xúc xích cao cấp đã nổi tiếng từ lâu như: xúc xích Béc Lin, Nurembe, Bockwurst… còn có thêm các loại bánh mỳ kẹp như: bánh mỳ xúc xích, bánh mỳ Jăm bông, Bánh mỳ thập cẩm. Bên cạnh đó có thêm các món được sản xuất bởi nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc như Seoul’s Hotdog với nhiều vị (vị tẩm khoai tây, chiên xù, hạnh nhân, phomai, loại thường); Tokbokki sốt tương đen Hàn Quốc; chả cá Hàn Quốc; các loại đồ viên, Sutoksutok…

Các combo xúc xích, combo hotdog với sản phẩm “Ngon từ chất – Sạch từ nguồn cung cấp”

Các combo phù hợp với các nhóm khách 2 người, 4 người và các combo phù hợp khẩu vị: combo xúc xích, combo hotdog. Với tiêu chí phục vụ: ngon, tiện lợi, nhanh, sạch đẹp và chất lượng sản phẩm “Ngon từ chất – Sạch từ nguồn cung cấp”.

Với việc mở ra các cửa hàng đồ ăn nhanh do chính công ty sản xuất và phục vụ tận tay người tiêu dùng như Đức Việt Food Shop hiện nay, Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt đang triển khai một phương thức kinh doanh mới, vừa giới thiệu sản phẩm mới, vừa lắng nghe ý kiến người tiêu dùng, định hướng và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng trong khi thưởng thức sản phẩm. Từ đó lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Hoàng Minh

Tin cùng chuyên mục

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet