Thứ sáu 18/04/2025 19:13

Hơn 2.000 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

Hàng nghìn sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh.

Sáng 9/8, tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 3 với chủ đề “Bất động sản - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh - lần thứ 3 năm 2023

Triển lãm có quy mô hơn 2.000 gian hàng đến từ hơn 800 doanh nghiệp với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia. Đặc biệt lần này, Triển lãm quy tụ đông đảo trên 50% các doanh nghiệp nước ngoài trưng bày hàng ngàn chủng loại phẩm về ngành xây dựng. Cùng với đó có nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Triển lãm quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng.

Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến với các đại biểu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh

Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về kiến trúc, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, công nghệ tiên tiến, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn.

Đặc biệt, phần lớn các sản phẩm tại triển lãm gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng mang đến triển lãm các giải pháp cho một công trình xây dựng ưu việt nhất, tiết kiệm năng lượng, đa chức năng, tiện nghi cho cuộc sống theo hướng bền vững…

Khách hàng tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm máy móc, công nghệ tiến tiến tại triển lãm

Hầu hết doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2022 đều khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 50% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu tiêu dùng. Chính vì vậy, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau.

Doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2023 đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 - 50% cho tất cả các dòng sản phẩm kích cầu tiêu dùng

Đáng chú ý, trong thời gian diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild sẽ có các hoạt động về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu… Các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu với khách tham quan, người tiêu dùng tại các gian hàng của mình để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Triển lãm sẽ diễn ra đến ngày 13/8/2022 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VIECC - EXPO, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Minh Khuê
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal

Giao ban xúc tiến thương mại với thương vụ tháng 3/2025: Cơ hội từ thị trường Halal