Thứ sáu 08/11/2024 01:37

Hơn 100 doanh nghiệp tham gia Lễ hội sức khỏe và dinh dưỡng TP. Hồ Chí Minh 2018

Ngày 10/10, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) tổ chức họp báo giới thiệu “Lễ hội sức khỏe và dinh dưỡng 2018”. Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 18- 21/10/2018, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. Hồ Chí Minh.

Họp báo giới thiệu lễ hội sức khỏe và dinh dưỡng 2018

Theo bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC, Lễ hội sức khỏe và dinh dưỡng là nơi quy tụ những doanh nghiệp (DN), đơn vị sản xuất sản phẩm hữu cơ, an toàn đạt chứng nhận quốc tế và trong nước. Đây cũng là nơi kết nối những nhà cung ứng nông sản, thực phẩm hàng đầu với người tiêu dùng và các nhà phân phối, bán lẻ hàng đầu.quốc tế.

Dự kiến, lễ hội có sự tham gia của khoảng hơn 100 DN với hơn 150 gian hàng, hơn 20 hệ thống bán lẻ, kênh phân phối, 5 đối tác bán lẻ quốc tế như: Hiệp hội bán lẻ toàn cầu, Hiệp Hội bán lẻ Trung Đông, Hội bán lẻ EU (Hà Lan, Bỉ, Pháp...), hệ thống siêu thị lớn đang hoạt động tại Việt Nam (Coop Mart, Big C, Vinmart, Aeon, GS 25, Lotte, Auchan...) cùng các nhà mua hàng từ Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc.

Song song với lễ hội, sẽ diễn ra các buổi tọa đàm (Tuân thủ tiêu chuẩn & Thương mại hoá sản phẩm: Chìa khoá hội nhập), hoạt động kết nối tiểu thương, các chợ tại TP. Hồ Chí Minh.

Thanh Minh

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Người dân thích thú nếm hương vị quốc tế tại Triển lãm thực phẩm lớn nhất Việt Nam

Khai mạc Triển lãm kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm công nghệ số thành phố Hà Nội 2024

Mời tham dự Hội nghị Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp châu Mỹ

Đoàn doanh nghiệp Việt tham gia Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 7

Những lưu ý khi doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường châu Á

Doanh nghiệp Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia: Tiên phong bước vào kỷ nguyên xanh

Hai nền tảng số quản trị doanh nghiệp được vinh danh sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Danh sách doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

"Ông lớn" hệ thống phân phối thúc đẩy sản phẩm OCOP xuất ngoại

Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP ra thị trường quốc tế

Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài

Nỗi niềm trăn trở của 'tư lệnh' ngành nông nghiệp về đầu ra của sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Sôi động sản phẩm OCOP vùng miền tại triển lãm VIETNAM OCOPEX

Các thương vụ chia sẻ kinh nghiệm quốc tế đối với việc thành lập khu thương mại tự do Đà Nẵng

Hơn 8.400 khách tham quan chuyên ngành quy tụ tại triển lãm Fi VietNam 2024

Khách hàng quốc tế quan tâm đến nông sản Việt tại Hội chợ Xuất nhập khẩu Trung Quốc

Doanh nghiệp không chỉ bán sản phẩm, phải bán “câu chuyện tạo ra sản phẩm”

Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu: Từng bước đưa sản phẩm Việt tiếp cận thị trường quốc tế

Thí điểm thành lập Khu thương mại tự do Đà Nẵng: Động lực lớn thúc đẩy kinh tế

Bộ Công Thương sắp tổ chức Diễn đàn hợp tác Việt Nam – EU 2024 tại TP. Hồ Chí Minh