Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 - VietNam Expo 2025 sẽ diễn ra từ ngày 2-5/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội.
Doanh nghiệp quốc tế đánh giá cao hiệu quả hợp tác qua Vietnam Expo 2024 An Giang: Hơn 300 gian hàng sẽ góp mặt tại Hội chợ thương mại quốc tế Tịnh Biên 2024 Lào Cai họp bàn phối hợp tổ chức Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch Biên giới Trung - Việt

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025 là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên uy tín do Bộ Công Thương Việt Nam chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại chỉ đạo và Công ty Vinexad tổ chức. Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 - VietNam Expo 2025 sẽ diễn ra từ ngày 2-5/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm. Sự kiện dự kiến đón tiếp trên 20.000 lượt khách đến tham quan và làm việc trong 4 ngày triển lãm.

“Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” sẽ tiếp tục là chủ đề chính của VIETNAM EXPO 2025 với kỳ vọng mang đến một làn gió công nghệ mới thổi vào một hoạt động xúc tiến thương mại có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế không chỉ “bắt tay” hợp tác từ những cơ hội truyền thống mà còn tận dụng và khai thác tối ưu các nền tảng, các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, gia tăng và tạo dựng nên các cơ hội giá trị hơn.

Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025
Vietnam Expo 2025 sẽ chú trọng tổ chức các hoạt động kết nối cung, cầu cho doanh nghiệp. Ảnh: Thiên Trang

Sự kiện năm nay chào đón sự góp mặt của các thương hiệu lớn về chuyển đổi số và giải pháp công nghệ. Bên cạnh đó, điểm nhấn của VIETNAM EXPO 2025 phải kể đến khu gian hàng logistics xanh quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu, giới thiệu các giải pháp và công nghệ logistics hỗ trợ sản xuất, xuất khẩu và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành vận chuyển hàng hóa.

Đến với VIETNAM EXPO 2025, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm các nông sản, thực phẩm và đồ uống đặc trưng của hơn 17 tỉnh, thành Việt Nam như: Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Phước, Đắk Nông, Hà Tĩnh, Lai Châu, Ninh Bình, Quảng Bình, Quảng Nam, Tây Ninh, Tiền Giang…

Không chỉ tạo sức hút từ sự đa dạng ngành hàng trưng bày và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tham gia, trong khuôn khổ VIETNAM EXPO 2025 sẽ diễn ra các diễn đàn cấp cao như “Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Belarus”, “Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Cuba” và các hội nghị xúc tiến như “Chương trình xúc tiến toàn cầu Hội chợ triển lãm Trung Quốc - ASEAN lần thứ 22 (Việt Nam)”, “Toạ đàm Xúc tiến Kinh tế Thương mại Trung Quốc (Thanh Hải) - Việt Nam 2025” trong ngày 2/4. Những diễn đàn, hội nghị này tạo cơ hội hợp tác, đầu tư, thúc đẩy thương mại, mở rộng thị trường và tăng cường quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và các nước đối tác.

Một loạt các hội thảo chuyên đề có thể kể đến trong 2 ngày 3- 4/4, bao gồm: Hội thảo “Chuyển đổi xanh trong sản xuất hàng hóa thúc đẩy xuất khẩu sang liên minh châu Âu”; Hội thảo kết nối “Hàng hóa xuất khẩu Việt Nam – tăng trưởng toàn cầu”; Hội thảo “Phát triển chuỗi cung ứng, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong xuất khẩu xuyên biên giới”.

Thông qua nhiều kỳ hội chợ, VIETNAM EXPO tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch địa phương tổ chức các khu gian hàng chung nhằm giới thiệu các sản phẩm xuất khẩu chủ lực, sản phẩm OCOP chất lượng cao tới đông đảo người tiêu dùng trên khắp cả nước và bạn bè quốc tế.

Phương Cúc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu