Thứ tư 25/12/2024 12:47

Hội chợ Thương mại Hải Phòng: Cơ hội mua sắm người tiêu dùng

Tối 10/5, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Hải Phòng (tòa nhà Cánh Diều) đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Thương mại Hải Phòng năm 2012 với chủ đề “Người tiêu dùng và cơ hội mua sắm”. Hội chợ do Sở Công Thương Hải Phòng phối hợp với Công ty Cổ phần ACS Việt Nam tổ chức.

 - Hội chợ có hơn 100 gian hàng của trên 90 doanh nghiệp Hải Phòng và nhiều địa phương khác cùng hàng nghìn người đến tham quan, mua sắm.

 

Hội chợ diễn ra đúng thời điểm thành phố Hải Phòng kỷ niệm 57 năm ngày giải phóng và chào đón du khách thập phương đến với “Đồ Sơn biển gọi” năm 2012. Đây là dịp để các doanh nghiệp kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng thị trường. Người dân Hải Phòng và các tỉnh lân cận có cơ hội tiếp cận với sản phẩm hàng hóa chính hãng, chất lượng cao, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ phía các doanh nghiệp sản xuất với mục đích kích cầu tiêu dùng.

 

Các gian hàng được phân bổ, trưng bày hợp lý, hàng hóa tiêu dùng có chất lượng, phong phú về mẫu mã, chủng loại kèm theo nhiều chương trình ưu đãi nhằm đem lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm đã tạo nên không khí sôi động ngay từ khi diễn ra hội chợ.

Đặc biệt, tại khu hàng hóa tiêu dùng, các mặt hàng từ da giầy, may mặc, thời trang; hàng điện, điện tử, công nghệ thông tin, điện công nghiệp, dân dụng; hàng dịch vụ sức khỏe, dược phẩm, mỹ phẩm, trang sức, đá quý… đến gian  hàng thực phẩm, hàng nội ngoại thất, thủ công mỹ nghệ… được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, tiếp cận.

 

Hội chợ diễn ra trong 6 ngày, từ 10 đến 15/5.

Lê Xuyến

baocongthuong.com.vn

Tin cùng chuyên mục

EU tăng tần suất kiểm tra mặt hàng sầu riêng của Việt Nam

Xuất khẩu thủy sản tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 thế giới

Năm 2024: Xuất nhập khẩu cán mốc kỷ lục chưa từng có trong 40 năm

PGS.TS. Nguyễn Thường Lạng: Dự báo, xuất nhập khẩu năm 2025 sẽ vượt con số 1.000 tỷ USD

Quảng Bình: Tăng cường giám sát các hoạt động xuất khẩu nhập khẩu

EU cấm BPA trong vật liệu tiếp xúc thực phẩm, đồ uống: Doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam ứng phó ra sao?

Khơi thông thị trường ngoài nước: Chống lãng phí nguồn lực, nâng cao hiệu quả hoạt động xuất nhập khẩu

Thêm cơ hội cho hàng Việt ra nước ngoài qua ‘cánh cửa’ xuất khẩu online

Xuất nhập khẩu hàng hóa 2024 chính thức xác lập kỷ lục mới

Để hàng Việt ‘bám rễ’ thị trường Hoa Kỳ

Tính đến hết ngày 15/12, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 385,35 tỷ USD

Triển vọng xuất khẩu thủy sản năm 2025 sẽ rất khả quan

Hàng loạt đề xuất giúp mở rộng thị trường xuất khẩu, tạo thế và lực đưa đất nước vươn mình

Xúc tiến xuất khẩu bài bản, hiệu quả, xuất nhập khẩu năm 2024 dự báo đạt kỷ lục

Năm 2024, các thị trường đã đưa ra 1.029 thông báo về an toàn thực phẩm

Trung Đông nằm Top 2 thị trường nhập khẩu thủy sản Việt Nam có tăng trưởng mạnh nhất

Dự kiến năm 2025, trái chanh leo Việt Nam sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Tiêu chuẩn xanh của thị trường EU: Động lực hay áp lực với hàng Việt?

Điểm danh những nhóm sản phẩm xuất khẩu chịu tác động của Thoả thuận Xanh châu Âu

Bức tranh sáng cho hoạt động xuất nhập khẩu năm 2025