Thứ ba 13/05/2025 08:10

Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao Đồng Nai năm 2018

Tối 28/8, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện Đồng Nai - TP. Biên Hòa, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) Đồng Nai năm 2018 đã khai mạc với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp cùng 350 gian hàng.

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Bùi Thế Duy tham quan các gian hàng tại hội chợ

Điểm nhấn của hội chợ năm nay là gian hàng chung tỉnh Đồng Nai - nơi trưng bày, quảng bá các sản phẩm của tỉnh được người tiêu dùng ưa thích và công bố top 10 sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn trên địa bàn tỉnh... Đây cũng là lần thứ 11, Hội chợ HVNCLC được tổ chức tại Đồng Nai.

Theo ông Nguyễn Hòa Hiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, hội chợ lần này tập trung vào các chương trình quảng bá thương hiệu hàng Việt Nam. Đây là năm đầu tiên hội chợ tổ chức gian hàng chung của tỉnh, là điểm nhấn phát huy sự tích cực tham gia và đồng hành cùng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam…

Đặc biệt, tại hội chợ, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng Hội DN HVNCLC công bố thỏa thuận hợp tác mới: “Hợp tác hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp xây dựng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm”. Theo đó, hai bên sẽ xây dựng nhận thức và kiến thức nền cho nông dân và doanh nghiệp về tiêu chuẩn; tư vấn xây dựng tiêu chuẩn; kết nối, hỗ trợ truyền thông về tiêu chuẩn cho nông dân, doanh nghiệp; hỗ trợ đổi mới công nghệ và thương mại hóa sản phẩm.

Khách tham quan chọn mua hàng tại hội chợ

Xuyên suốt thời gian diễn ra hội chợ, sẽ có thêm hàng loạt các sự kiện được tổ chức nhằm thu hút khách tham quan, kích cầu tiêu dùng như: Ngày hàng đồng giá, chuyến xe bất ngờ, cuộc thi nấu ăn "Đại hội bếp chiến”... cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí có thưởng dành cho người tiêu dùng khi đến tham quan, mua sắm tại hội chợ.

Hội chợ sẽ diễn ra đến ngày 2/9/2018.

Thanh Minh

Tin cùng chuyên mục

Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?