Chủ nhật 06/04/2025 01:48

Hàng trăm ngàn lượt xem Đại nhạc hội - Lazada Super Show trên ứng dụng di động của Lazada

Chương trình Đại nhạc hội - Lazada Super Show được diễn ra tối 10/11 tại nhà thi đấu Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động tương tác giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm và giải trí (shoppertainment) của người tiêu dùng trên khắp Việt Nam đã thu hút hơn 1.000 khán giả xem trực tiếp và hàng trăm ngàn lượt xem trên ứng dụng di động của Lazada.

Sự kiện Đại nhạc hội - Lazada Super Show quy tụ những nghệ sĩ, ca sĩ hàng đầu như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy, Bích Phương, Gil Lê, Karik, AMEE, Ngọt… Trong dịp này, Lazada lần đầu tiên ra mắt hoạt động tương tác mới - “mưa voucher”.

Khán giả tham dự Đại nhạc hội - Lazada Super Show

Theo đó, người tiêu dùng có thể mở ứng dụng Lazada tại nhà hay tại sự kiện Đại nhạc hội để thu thập 11 ngàn mã giảm giá độc quyền cho Lễ hội mua sắm 11.11 với mã giảm giá “khủng” lên đến 11 triệu đồng. Tổng giá trị voucher dành tặng cho khán giả xem Đại nhạc hội trên ứng dụng Lazada lên đến 500 triệu đồng. Đặc biệt, người dùng may mắn nhất khi xem livestream trên ứng dụng của Lazada sẽ có cơ hội trúng iPhone 11 do Citibank tài trợ.

Sơn Tùng M-TP "cháy" hết mình với những ca khúc hit tại sự kiện

Với hơn 20 tiết mục biểu diễn kéo dài trong hơn 2 giờ đồng hồ, chương trình được chia thành 4 chủ đề chính bao gồm: deal khủng đốn tim, deal chiều mọi cá tính, freeship tận tay và voucher bùng nổ. Trong chủ đề voucher bùng nổ, Sơn Tùng M-TP đã có tiết mục kết hợp cùng ông James Dong - Tổng giám đốc của Lazada Việt Nam để chính thức “khai mạc” Lễ hội mua sắm 11.11 và mang đến “cơn mưa voucher” giá trị nhất trong sự kiện này.

Ông James Dong - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam - cho biết: Sự kiện này đã trở thành một trong những lễ hội mua sắm lớn nhất tại Việt Nam, góp phần vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế số và mang đến những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng. Đêm đại nhạc hội không chỉ là lời tri ân của chúng tôi gửi đến hàng chục triệu người tiêu dùng đã tin tưởng và gắn bó cùng Lazada mà còn để trình diễn những công nghệ mới nhất trên ứng dụng của mình”.

MC Trấn Thành và ca sĩ Ngô Kiến Huy giao lưu với người tiêu dùng của Lazada

Trong những năm qua, ngày 11/11 đã trở thành sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm khi nhận được sự quan tâm lớn từ rất nhiều thương hiệu, nhà bán hàng và người tiêu dùng trên cả nước. Năm nay, sự kiện được Lazada đầu tư toàn diện hơn, từ trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí trên di động, hàng triệu ưu đãi từ Lazada và các thương hiệu đối tác cho đến những hình thức nhận hàng và phương thức thanh toán mới. Trong Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay, Lazada sẽ mang đến nhiều hoạt động cùng ưu đãi để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm, đặt hàng trước hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng, hay đơn giản chỉ là để giải trí.

Đặc biệt, duy nhất trong ngày 11/11, Lazada giới thiệu hàng trăm ngàn sản phẩm giảm giá kỷ lục trong 24 giờ; đặc biệt sẽ có hơn ngàn sản phẩm với mức giá “hủy diệt”, chỉ từ 1.100 đồng.

Mai Ca

Tin cùng chuyên mục

Lùi thời hạn nộp thuế: Người bán hàng trên sàn thương mại điện tử 'thở phào'

Học Kinh tế số: Cơ hội nào cho sinh viên thời 4.0?

Khi hàng kém chất lượng được ‘tô vẽ’ trên sàn

Hàng nghìn sản phẩm bày bán trên 'chợ điện tử' Bình Dương

Longform: Bộ Công Thương lên tiếng về việc Shopee, Tiktok Shop tăng phí

‘Đế chế’ Forever 21 sụp đổ và câu chuyện bay trên 'đôi cánh’ thương mại điện tử

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Cơ hội thực chiến thương mại điện tử cho doanh nghiệp Việt

KOL, KOC phải có trách nhiệm hỗ trợ người tiêu dùng

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: 4 giải pháp ‘thúc’ thương mại điện tử Lào Cai phát triển

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân dự Hội nghị phát triển thương mại điện tử tỉnh Lào Cai

Sàn thương mại điện tử tăng phí, người bán lo mất khách

Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử chịu phí ra sao?

Điện Biên: Nâng cao nhận thức người tiêu dùng qua thương mại điện tử

TS. Vũ Văn Tính: Cần đột phá AI trong quản lý thuế

Tuyển sinh 2025: Ngành thương mại điện tử tiếp tục ‘hot’

Định danh người bán hàng online: Vì sao không thể không làm?

Cảnh báo lừa đảo trên không gian mạng tiếp tục gia tăng

Lùi thời gian thu thuế bán hàng online đến ngày 1/7/2025

Thêm 30 trang website giả mạo các sàn thương mại điện tử