Thứ hai 23/12/2024 23:38

Hân Korea phản hồi về hoạt động quảng cáo sản phẩm Biotin

Sản phẩm Biotin đã được cấp phép đầy đủ; quá trình quảng cáo có sơ xuất về mặt ngôn ngữ, Công ty Hân Korea xin rút kinh nghiệm và đã điều chỉnh.

Vừa qua, Báo Công Thương có nhiều bài phản ánh về hoạt động livestream, quảng cáo sản phẩm Biotin 10000 của nữ Tiktoker Chu Thanh Huyền có những từ ngữ chưa phù hợp, dễ gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.

Những giới thiệu chưa phù hợp của Chu Thanh Huyền về sản phẩm Biotin 10000 đã được gỡ bỏ sau phản ánh của Báo Công Thương.

Theo tìm hiểu, sản phẩm này do Công ty TNHH Thương mại Hân Korea (địa chỉ: số nhà 11A, đường 800A, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) nhập khẩu, phân phối.

Sau phản ánh, Công ty TNHH Thương mại Hân Korea có văn bản đề ngày 14/6/2024, gửi cùng các hồ sơ, tài liệu liên quan tới Báo Công Thương, phản hồi về nội dung này.

Theo đó, sản phẩm Biotin 10000 có tên đầy đủ là Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Brewer’s Yeast Biotin 10000. Sản phẩm này đã được Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 937/2024/ĐKSP.

Theo tiếp nhận công bố, sản phẩm này được sản xuất bởi SEJONG BIOPHARM Co., Ltd, địa chỉ 54, Daegot-ro 382 beongil, Daegot-myeon, Gimpo-si, Gyeonggi-do, Korea South.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được Cục An toàn thực phẩm cấp Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 1045/2024/XNQC-ATTP.

Trong văn bản gửi tới Báo Công Thương, Công ty TNHH Thương mại Hân Korea cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh từ Báo Công Thương, công ty đã tiến hành kiểm tra, rà soát lại thông tin.

“Qua rà soát, chúng tôi nhận thấy do sơ suất về mặt ngôn ngữ, nên nữ Tiktoker có những giới thiếu chưa phù hợp về công dụng sản phẩm. Chúng tôi cam kết và đã gỡ bỏ video livestream, không để lan truyền thông tin chưa phù hợp; đồng thời xin rút kinh nghiệm về sự cố đáng tiếc này”, Công ty TNHH Hân Korea phản hồi.

Công ty TNHH Hân Korea cũng cho biết thêm, vừa qua trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc khách hàng sử dụng sản phẩm viên uống Biotin do công ty phân phối và gặp vấn đề về sức khoẻ.

“Đây là thông tin chưa chính xác, không có căn cứ. Phía công ty đã liên hệ với khách hàng, đề nghị đưa khách hàng đi thăm khám, kiểm tra và nếu có vấn đề sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường nhưng khách hàng từ chối”, Công ty TNHH Hân Korea khẳng định.

Phong Vân
Bài viết cùng chủ đề: Chu Thanh Huyền

Tin cùng chuyên mục

Hộp thư bạn đọc ngày 12/12: Phản ánh về chợ Đông Phú, siêu thị ăn vặt Mlem Mlem

Vĩnh Phúc: Nhanh chóng tiếp nhận thông tin, quyết liệt đấu tranh chống gian lận thương mại

TikToker Mr Pips “lùa gà” bằng công cụ gì?

Hộp thư bạn đọc ngày 5/12: Phản ánh liên quan đến thời trang Ben Kids, Trường Quốc tế Thăng Long

Thanh Hóa: Xác minh tố cáo dấu hiệu vi phạm trong hoạt động khai thác đá của Công ty Cao Nguyên

Bắc Giang: Giấy phép cấp một đằng, Công ty TNHH Minh Hà đổ đất một nẻo

Hà Nội: Xử phạt 6 cơ sở bán hàng nhập lậu trong Big C Thăng Long

Thanh Hóa: Chấn chỉnh Công ty TNHH đầu tư xây dựng Phương Anh vì thi công ẩu

Bắc Giang: Để người nước ngoài sinh sống lâu dài trong nhà ở xã hội, trách nhiệm thuộc về ai?

Hộp thư bạn đọc ngày 28/11: Phản ánh liên quan đến việc thu tiền trông xe trái quy định

Dự án Usilk City chậm tiến độ hơn một thập kỷ gây lãng phí

Quy định chủng loại thịt nhập khẩu: Điểm nghẽn cần tháo gỡ trong 'dòng chảy' thương mại

Cần Thơ: Vì sao nhiều dự án đã hoàn thành nhưng chưa được quyết toán?

Thanh Hóa: Người dân sống bất an cạnh chung cư Bình An Plaza

Hộp thư bạn đọc ngày 21/11: Phản ánh liên quan đến sản phẩm Trinh nữ Hoàng Cung Crilin, MBC PlayBe Việt Nam

Vụ Công ty GFDI vỡ nợ 3.700 tỷ đồng: Khách hàng cần làm gì để lấy lại tiền cho vay?

Chính quyền phản hồi về quy hoạch khu xử lý rác tại xã Yên Lạc sau phản ánh của Báo Công Thương

CEO Vương Long gỡ video sai sự thật về Laura Coffee

Hộp thư bạn đọc ngày 14/11: Phản ánh liên quan đến sản phẩm Hoa Nhất; bãi xe phường Yên Sở

Hải Phòng: Chủ hàng ăn khám…răng, loạn nha khoa không phép