Thứ hai 23/12/2024 16:26

Gần 200 doanh nghiệp sẽ có mặt tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medipharm Expo 2023) quy tụ gần 200 doanh nghiệp sẽ diễn ra tại Hà Nội, từ ngày 7-9/11/2023.

Gần 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medipharm Expo 2023) đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Bangladesh, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thụy Sỹ, Trung Quốc, Ý, Việt Nam…

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược mở ra nhiều cơ hội giao thương cho doanh nghiệp. Ảnh Công ty Vinexad

Trải qua 28 kỳ tổ chức, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược đã trở thành một diễn đàn kết nối kinh doanh, trưng bày và đàm phán, chuyển giao công nghệ, góp phần vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Sự kiện giao thương ngành y dược không chỉ mở ra cơ hội để các doanh nghiệp y tế trong nước giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, mà còn là cơ hội để mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.

Thông qua triển lãm, các doanh nghiệp y dược Việt Nam sẽ có cơ hội trưng bày những sản phẩm, công nghệ và dịch vụ tiên tiến trực tiếp với khách hàng tiềm năng, gặp gỡ trao đổi với các nhà đầu tư và đối tác quốc tế. Qua đó xây dựng mối quan hệ với các nhà sản xuất và nhà cung cấp, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các thị trường nước ngoài.

Về phía các doanh nghiệp nước ngoài cũng sẽ có cơ hội thúc đẩy sự hợp tác và mở rộng thị trường trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược là nơi họ có thể tìm hiểu về nhu cầu và tiềm năng thị trường Việt Nam, tạo liên kết với các đối tác địa phương và tìm hiểu về các quy định, chính sách trong ngành y tế Việt Nam, nắm bắt cơ hội kinh doanh và xây dựng cơ sở cho sự hiện diện và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, việc thu hút các doanh nghiệp y tế uy tín từ nhiều quốc gia tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược đã tạo ra môi trường chuyên ngành trưng bày và trình diễn những sản phẩm, thiết bị y tế, và công nghệ tiên tiến nhất từ khắp nơi trên thế giới.

Đơn vị tổ chức triển lãm - Công ty Vinexad cho biết, tại kỳ triển lãm sắp tới sẽ có 5 nhóm ngành chính: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến và đóng gói; máy móc, thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe, phân tích, thí nghiệm, phòng sạch; dịch vụ và nội thất bệnh viện, phần mềm và du lịch y tế; thiết bị nha khoa, nhãn khoa; mỹ phẩm, thẩm mỹ, thiết bị làm đẹp.

Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Ban tổ chức cũng đã lên kế hoạch tiếp cận giới chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp tại các thành phố lớn bằng chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa khách tham gia trưng bày tại triển lãm và người mua (B2B matching). Cùng với đó là hàng loạt các hội thảo với các chủ đề đa dạng sẽ diễn ra trong 3 ngày triển lãm.

Bảo Thoa
Bài viết cùng chủ đề: Hội chợ triển lãm

Tin cùng chuyên mục

EU cấm BPA trong vật liệu tiếp xúc thực phẩm, đồ uống: Doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam ứng phó ra sao?

Phòng vệ thương mại triển khai đồng bộ, toàn diện: Tiền đề giúp khơi thông nguồn lực phát triển

Khơi thông thị trường ngoài nước: Chống lãng phí nguồn lực, nâng cao hiệu quả hoạt động xuất nhập khẩu

Thêm cơ hội cho hàng Việt ra nước ngoài qua ‘cánh cửa’ xuất khẩu online

Xuất nhập khẩu hàng hóa 2024 chính thức xác lập kỷ lục mới

Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Để hàng Việt ‘bám rễ’ thị trường Hoa Kỳ

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Tính đến hết ngày 15/12, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 385,35 tỷ USD

Triển vọng xuất khẩu thủy sản năm 2025 sẽ rất khả quan

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Hàng loạt đề xuất giúp mở rộng thị trường xuất khẩu, tạo thế và lực đưa đất nước vươn mình

Xúc tiến xuất khẩu bài bản, hiệu quả, xuất nhập khẩu năm 2024 dự báo đạt kỷ lục

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Năm 2024, các thị trường đã đưa ra 1.029 thông báo về an toàn thực phẩm

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Trung Đông nằm Top 2 thị trường nhập khẩu thủy sản Việt Nam có tăng trưởng mạnh nhất

Dự kiến năm 2025, trái chanh leo Việt Nam sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Tiêu chuẩn xanh của thị trường EU: Động lực hay áp lực với hàng Việt?

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024