Chủ nhật 24/11/2024 17:10

Đưa hàng Việt về miền núi tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, Hà Giang

Sở Công Thương Hà Giang phối hợp với UBND xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên tổ chức khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt Nam về miền núi tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Hà Giang, ngày 10/10, Trung tâm Khuyến công – Xúc tiến Công thương (Sở Công Thương) phối hợp với UBND xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên tổ chức khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt Nam về miền núi tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên.

Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Bạch Ngọc được tổ chức từ ngày 9 - 12/10/2023

Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại xã Bạch Ngọc được tổ chức trong thời gian từ ngày 9 – 12/10, với quy mô 39 gian hàng gồm: 24 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, kinh doanh, các hàng hóa có xuất xứ trong nước và 15 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của huyện Vị Xuyên.

Qua phiên chợ giúp người dân trên địa bàn được tiếp cận với hàng Việt Nam phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá cả phù hợp. Từ đó, đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá sản phẩm của các đơn vị sản xuất, nhà phân phối, các đại lý bán lẻ tới người tiêu dùng.

Phiên chợ giúp người dân trên địa bàn được tiếp cận với hàng Việt Nam phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, có giá cả phù hợp

Phiên chợ là một trong những hoạt động nhằm kích thích tiêu dùng, tạo điều kiện để người dân nông thôn, miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số những nơi còn khó khăn có cơ hội mua hàng Việt Nam chất lượng với giá cả hợp lý.

Nguyễn Ngân
Bài viết cùng chủ đề: sản phẩm OCOP

Tin cùng chuyên mục

Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa

Hàng Việt và giải pháp đối mặt với những ‘gã khổng lồ’ thương mại điện tử

Bình Thuận đưa hàng Việt về vùng núi, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Đà Nẵng: Lan tỏa hàng Việt gắn với du lịch - nhìn từ chợ Hàn

Bắc Kạn: Mở rộng thị trường gắn với Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' giúp ‘kết nối’ sản phẩm DRC đến nhiều doanh nghiệp

Hàng Việt, thương hiệu Việt trong hành trình 'vươn vai vạn dặm'

Ổn định nguồn cung hàng hoá thiết yếu cho người dân Thủ đô trong mọi hoàn cảnh

Nâng cao vai trò CVĐ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Gia Lai: Nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo thói quen tiêu dùng hàng Việt

Phó Thủ tướng Lê Thành Long: Ngành Công Thương có nhiều nỗ lực, sáng tạo, triển khai bài bản Cuộc vận động

Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Phó Chủ tịch UB TWMTTQ Tô Thị Bích Châu: Bộ Công Thương giữ vai trò nòng cốt thực hiện Cuộc vận động

15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Dấu ấn của Bộ Công Thương

Longform | Doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm Việt ‘rạng danh’ trên thị trường

Các địa phương, doanh nghiệp ‘dồn tổng lực’ kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam dịp cuối năm

Khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024

Hàng giá rẻ tràn vào Việt Nam và câu chuyện ‘tiếp sức’ cho hàng hoá Việt

Bộ Công Thương tổ chức Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Sơn La: Tạo thói quen ưu tiên trong mua sắm, sử dụng hàng Việt