Di Động Việt đi ngược trào lưu viral và cái kết!

Với thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ” và “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng, Di Động Việt đã dần khẳng định vị trí top đầu trong hệ thống bán lẻ.
Các 'ông trùm' công nghệ quan tâm đến thị trường di động Việt Nam Vietjet, Thế Giới Di Động, Vietcombank - kinh doanh hiệu quả trên sàn chứng khoán Người dùng di động Việt cần cảnh giác trước 7 ứng dụng độc hại Người dùng Việt vẫn mạnh tay mua điện thoại Vertu dù kinh tế khó khăn

Di Động Việt đi ngược trào lưu viral và cái kết!

Di Động Việt là minh chứng của truyền thông bằng thông điệp thương hiệu để gây sự chú ý

Di Động Việt vốn là một hệ thống bán lẻ khá có tiếng, nhưng khoảng 2 tháng trở lại đây cái tên này mới thực sự nằm trong top đầu. Nói là top đầu vì nếu để ý, cái tên Di Động Việt luôn được nhắc đến cùng với các “ông lớn” trong ngành bán lẻ công nghệ và mục tiêu của hệ thống này cũng là hướng đến top đầu.

Hệ thống này đã không ngần ngại “nghênh chiến” trực tiếp với “người khổng lồ” trong cuộc chiến giá rẻ. Chiến dịch “Rẻ hơn các loại rẻ” của Di Động Việt đã ghi điểm trong giai đoạn vừa qua. Kèm theo giá rẻ, hệ thống này vẫn cam kết mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng trong suốt quá trình mua sắm. Chính những điều này đã khiến doanh số của Di Động Việt liên tục tăng trưởng khoảng 20 - 30% so với cùng kỳ tháng trước.

Di Động Việt đi ngược trào lưu viral và cái kết!

Chiến dịch “Rẻ hơn các loại rẻ” của Di Động Việt đã ghi điểm trong giai đoạn vừa qua

Theo ông Nguyễn Hữu Long, nhà sáng lập Group phát triển doanh nghiệp Việt, việc Di Động Việt dùng thông điệp giá trị của thương hiệu làm truyền thông, đã đạt được hiệu quả khá tốt.

Điều dễ thấy nhất, là Di Động Việt đã nâng tầm thương hiệu, xuất hiện nhiều hơn trên các trang báo chí, bên cạnh các “ông lớn” tên tuổi khác. Doanh số của Di Động Việt cũng đã tăng trưởng liên tục trong suốt thời gian qua.

“Di Động Việt khi truyền thông luôn gắn với thông điệp giá trị mà thương hiệu có thể mang lại cho khách hàng, gồm thông điệp giá bán “Rẻ hơn các loại rẻ” và “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng.

Kết quả cho thấy cách truyền thông có thông điệp rõ ràng và nhất quán của Di Động Việt đã mang lại hiệu quả rõ rệt không chỉ ngay trước mắt mà còn có tác dụng trong lâu dài vì khách hàng và công chúng nhìn thấy giá trị mà họ nhận được ngay trong thông điệp của Di Động Việt”, ông Long chia sẻ thêm.

Di Động Việt đi ngược trào lưu viral và cái kết!

Nhiều người dùng tin tưởng, lựa chọn Di Động Việt để mua sắm

Đến nay, Di Động Việt vẫn kiên trì theo đuổi cách truyền thông này với hai thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ” và “Chuyển giao giá trị vượt trội”. Cũng như trong cuộc chiến giá rẻ, Di Động Việt vẫn “lỳ đòn” theo đến cùng. Việc kiên định với chiến lược truyền thông này đã giúp Di Động Việt ngày càng thành công và dần chiếm lĩnh vị trị top đầu trong hệ thống bán lẻ của Việt Nam.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi... Với triết lý kinh doanh “Chuyển giao giá trị vượt trội”, Di Động Việt cam kết đem lại cho người dùng những sản phẩm chính hãng chính thống, đi kèm các quyền lợi và dịch vụ hậu mãi vượt trội song song với mức giá “rẻ hơn các loại rẻ”. Tại đây, người tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi vượt trội về chính sách ưu đãi, bảo hành, chăm sóc, cũng như trải nghiệm vượt trội trước, trong và sau khi mua hàng.
Linh Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: điện thoại di động

Tin cùng chuyên mục

Than Đèo Nai-Vinacomin và Than Cọc Sáu-Vinacomin thông báo phát hành cổ phiếu để hoán đổi theo hợp đồng hợp nhất

Than Đèo Nai-Vinacomin và Than Cọc Sáu-Vinacomin thông báo phát hành cổ phiếu để hoán đổi theo hợp đồng hợp nhất

Tiếp tục đôn đốc đẩy nhanh tiến độ xử lý dứt điểm Dự án TISCO 2

Tiếp tục đôn đốc đẩy nhanh tiến độ xử lý dứt điểm Dự án TISCO 2

EVNHANOI nỗ lực vận hành, đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng 2024

EVNHANOI nỗ lực vận hành, đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng 2024

Tập đoàn SCG kinh doanh khả quan trong quý I/2024

Tập đoàn SCG kinh doanh khả quan trong quý I/2024

Họp báo Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Họp báo Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Công bố Quyết định bổ nhiệm 2  Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam

Công bố Quyết định bổ nhiệm 2 Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam

Công ty Cổ phần Than Đèo Nai - Vinacomin thông báo về việc hoán đổi cổ phiếu để thực hiện hợp nhất

Công ty Cổ phần Than Đèo Nai - Vinacomin thông báo về việc hoán đổi cổ phiếu để thực hiện hợp nhất

Bamboo Capital (BCG) chốt danh sách cổ đông để chào bán 266 triệu cổ phiếu

Bamboo Capital (BCG) chốt danh sách cổ đông để chào bán 266 triệu cổ phiếu

Petrolimex Sài Gòn đoạt giải Đặc biệt tại Chung kết hội thi cán bộ công đoàn cơ sở giỏi

Petrolimex Sài Gòn đoạt giải Đặc biệt tại Chung kết hội thi cán bộ công đoàn cơ sở giỏi

Vượt 15 triệu giờ công an toàn, NSRP tiếp tục nâng công suất lên trên 15%

Vượt 15 triệu giờ công an toàn, NSRP tiếp tục nâng công suất lên trên 15%

Thấy gì qua tỷ lệ doanh nghiệp rời khỏi thị trường những tháng đầu năm 2024?

Thấy gì qua tỷ lệ doanh nghiệp rời khỏi thị trường những tháng đầu năm 2024?

Công đoàn Xăng dầu Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Công đoàn Xăng dầu Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững

Saigon Co.op: Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op: Nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam

Hàng trăm

Hàng trăm ''chiến binh'' kinh doanh Đà Nẵng tham dự lễ kick off dự án DaNang Gold Tower

Làm sao cụ thể hoá khát vọng “Tỷ phú thế giới, doanh nhân quyền lực nhất châu Á”?

Làm sao cụ thể hoá khát vọng “Tỷ phú thế giới, doanh nhân quyền lực nhất châu Á”?

Năm quyết định kinh doanh thiết yếu mà mọi doanh nhân nên thực hiện

Năm quyết định kinh doanh thiết yếu mà mọi doanh nhân nên thực hiện

Job3s.vn giành giải thưởng TOP 10 thương hiệu bền vững quốc gia

Job3s.vn giành giải thưởng TOP 10 thương hiệu bền vững quốc gia

Đắk Lắk: Ký kết quy chế phối hợp nhằm tăng cường tiết kiệm điện

Đắk Lắk: Ký kết quy chế phối hợp nhằm tăng cường tiết kiệm điện

Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024

Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024

Xem thêm