EVNHANOI triển khai tổng đài thông minh, nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng điện

Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, EVNHANOI đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC).
Chiêu trò giả danh nhân viên điện lực gia tăng: EVNHANOI khuyến cáo gì? EVNHANOI nỗ lực đảm bảo cung ứng điện năm 2025 EVNHANOI tri ân khách hàng: hướng đến sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) được EVNHANOI triển khai trên toàn bộ ứng dụng trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh (SCC)
EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh (SCC). Ảnh: EVNHANOI

Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001288, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…

Giao diện tương tác qua kênh thoại miễn phí trên Website: evnhanoi.vn
Giao diện tương tác qua kênh thoại miễn phí trên website evnhanoi. Ảnh: EVNHANOI

Để trải nghiệm Tổng đài thông minh trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI, khách hàng có thể thực hiện qua nhiều kênh tương tác như Website, App, Email, Facebook…

Cụ thể, chỉ cần có internet, khách hàng có thể lựa chọn hình thức cuộc gọi (voice call) hoặc gọi có hình ảnh (video call) hoàn toàn miễn phí để gặp trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của EVNHANOI dưới hình thức trực tuyến trên không gian mạng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhắn tin tương tác với Chatbot sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh được tích hợp trên Website, App, Facebook EVNHANOI… để được tư vấn các thông tin về điện 24/7.

Ông Tạ Minh Trí, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đó, khi áp dụng công nghệ Tổng đài thông minh, các cuộc gọi nhắc thanh toán hoặc nhắc các thông tin về điện đều được EVNHANOI sử dụng 100% bằng Hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname) giúp khách hàng yên tâm hơn, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.

“Tổng đài thông minh tự hào là 1 trong hàng chục giải pháp của EVNHANOI trong những năm qua nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu và phân tích nhiều hơn nữa về nhu cầu của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”, ông Tạ Minh Trí cho biết thêm.

Minh Thu
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: EVNHANOI

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu dự án D’METROPOLE LUXURY APARTMENTS

Lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu dự án D’METROPOLE LUXURY APARTMENTS

Ngày 11/12/2024 - Chủ đầu tư dự án D’Metropole Luxury Apartments - Công ty Cổ phần Thailand tổ chức lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu
Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp không còn sự lựa chọn khác

Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp không còn sự lựa chọn khác

Chuyển đổi xanh đang là một lựa chọn bắt buộc đối với các doanh nghiệp nếu muốn gia tăng cơ hội hút vốn đầu tư và đưa sản phẩm ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Liên minh năng lượng tái tạo của Bamboo Capital – Foxlink - Micro Electricity

Liên minh năng lượng tái tạo của Bamboo Capital – Foxlink - Micro Electricity

Ngày 9/12/2024, Tập đoàn Bamboo Capital (Việt Nam), Foxlink (Đài Loan) và Micro Electricity (Đài Loan) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam với chiến lược ưu tiên ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quy trình tư vấn bảo hiểm mang đến khách hàng nhiều trảỉ nghiệm.
Vietnam Airlines hợp tác cùng Wink Hotels nâng tầm trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Vietnam Airlines hợp tác cùng Wink Hotels nâng tầm trải nghiệm du lịch cho khách hàng

Vietnam Airlines và chuỗi khách sạn Wink Hotels vừa cùng nhau ký kết hợp tác, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm du lịch khác biệt cho khách hàng.
Petrovietnam: Tiên phong đổi mới tổ chức bộ máy, tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động

Petrovietnam: Tiên phong đổi mới tổ chức bộ máy, tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) xác định nhiệm vụ cấp bách là đổi mới tổ chức bộ máy và tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, nâng cao năng suất lao động.
Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV tổ chức hội thảo tiêu thụ tro xỉ

Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV tổ chức hội thảo tiêu thụ tro xỉ

Chiều 12/12, tại Thái Nguyên, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn – TKV sẽ tổ chức hội thảo về công tác tiêu thụ tro xỉ năm 2025.
Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10

Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10

Từ ngày 2-8/12, Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam đã tổ chức cho CBCNV tham gia hiến máu tình nguyện nhằm hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 10.
Dược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới

Dược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu và bao bì sản phẩm mới

Dược phẩm Thái Minh vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới cho các sản phẩm, thể hiện cam kết “Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời”.
Đổi mới cách tiếp cận về tư duy thị trường năng lượng tại Việt Nam

Đổi mới cách tiếp cận về tư duy thị trường năng lượng tại Việt Nam

Để phát triển thị trường năng lượng cạnh tranh cần cách tiếp cận mới về tư duy thị trường, hiện đại hóa và tầm nhìn năng lượng tái tạo
Care For Việt Nam và các hoạt động dành cho cộng đồng cuối năm

Care For Việt Nam và các hoạt động dành cho cộng đồng cuối năm

Care For Việt Nam đã và đang viết nên những câu chuyện truyền cảm hứng, từng bước khẳng định phát triển kinh doanh bền vững luôn đi đôi với giá trị nhân văn
Amway Việt Nam ra mắt máy lọc nước New Espring: Tinh lọc vượt trội – Sống khỏe chủ động

Amway Việt Nam ra mắt máy lọc nước New Espring: Tinh lọc vượt trội – Sống khỏe chủ động

Tập đoàn Amway chính thức ra mắt máy lọc nước New eSpring với khả năng loại bỏ hiệu quả đến 99.9% vi khuẩn, vi rút, bào nang và hơn 170 chất gây ô nhiễm
Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - những chia sẻ về tương lai của tài chính số

Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - những chia sẻ về tương lai của tài chính số

Theo đánh giá của Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam vẫn còn rất nhiều cơ hội để tăng trưởng.
Doanh nghiệp kỳ vọng tăng cơ hội sử dụng nguồn lực từ đất đai

Doanh nghiệp kỳ vọng tăng cơ hội sử dụng nguồn lực từ đất đai

Với nhiều điểm mới, doanh nghiệp kỳ vọng, Luật Đất đai 2024 sẽ giúp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, nhà đầu tư có sử dụng đất, thúc đẩy phát triển kinh tế.
Hiệp hội Titan Việt Nam: Phát huy vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý

Hiệp hội Titan Việt Nam: Phát huy vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý

Ngày 8/12 tại Hà Nội, Hiệp hội Titan Việt Nam (VTA) đã tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX và ra mắt Ban Chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ 2024-2029.
Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc: Nhà lãnh đạo xuất sắc ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates 2024

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc: Nhà lãnh đạo xuất sắc ở hạng mục Asia’s Most Influential Magnates 2024

Doanh nhân Huỳnh Bích Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Giám đốc Tập đoàn TTC đã được vinh danh ở hạng mục nhà lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu.
Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp năm 2025: Cần tăng cơ hội tiếp cận tín dụng

Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp năm 2025: Cần tăng cơ hội tiếp cận tín dụng

Năm 2025, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp cần tập trung giải pháp tài khoá, tiền tệ, giúp giảm thuế, gia hạn nợ, tăng dòng tiền và tăng cơ hội tiếp cận tín dụng.
PC Quảng Trị: Cảnh báo tình trạng giả danh nhân viên điện lực thu tiền điện

PC Quảng Trị: Cảnh báo tình trạng giả danh nhân viên điện lực thu tiền điện

PC Quảng Trị cảnh báo, hiện nay có một số đối tượng giả danh nhân viên điện lực gọi điện yêu cầu khách hàng nộp tiền điện vào tài khoản cá nhân.
Năm 2024, nhiều chỉ tiêu kinh doanh tại 19 tập đoàn, tổng công ty vượt xa kế hoạch

Năm 2024, nhiều chỉ tiêu kinh doanh tại 19 tập đoàn, tổng công ty vượt xa kế hoạch

Chiều 6/12, tại Hà Nội, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2024 cùng với 19 tập đoàn, tổng công ty trực thuộc.
Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Là doanh nghiệp tiên phong thực hành ESG, với nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng, bình đẳng, Nestlé đã có nhiều sáng kiến và chương trình cụ thể
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động