Người dùng Việt vẫn mạnh tay mua điện thoại Vertu dù kinh tế khó khăn

PV

PV

Điện thoại Vertu vẫn bán chạy tại Việt Nam, dù sức mua của các dòng điện thoại thông thường đi xuống trong những tháng đầu năm 2023.
Khả năng bảo mật tuyệt đối ẩn sau lớp vỏ sang trọng của điện thoại Vertu Tìm lại được điện thoại Vertu giá 10.000USD nhờ đi Taxi Vinasun Vì sao giới nhà giàu thích sử dụng điện thoại Vertu?

Theo thống kê từ hệ thống Di Động Việt, nhà phân phối độc quyềnVertu chính hãng tại Việt Nam, trong 3 tháng đầu năm 2023, dòng điện thoại Vertu tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng, với mức tăng trưởng khoảng 30% so với những tháng cuối năm 2022.

Trong đó, dòng Aster P đang là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn nhất tại Di Động Việt, với mức giá giao động từ 100 đến 200 triệu đồng. Cụ thể, sức bán của dòng Aster P chiếm gần 40% sức bán của các dòng Vertu tại hệ thống. Tiếp đến là Metavertu chiếm khoảng 35%, iVertu chiếm khoảng 17%, và còn lại là dòng Signature V.

Người dùng Việt vẫn mạnh tay mua điện thoại Vertu dù kinh tế khó khăn

Doanh số Vertu vẫn tăng trưởng mạnh trong 3 tháng đầu năm 2023

Lý giải về sự tăng trưởng doanh số của điện thoại Vertu, dù tình hình kinh tế trong nước đang gặp khó khăn, bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt cho biết, nhóm đối tượng chủ yếu lựa chọn điện thoại Vertu là những người dùng có thu nhập cao và có tiềm lực kinh tế. Đây là những đối tượng ít chịu ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế và sẵn sàng chi một số tiền lớn để sở hữu những sản phẩm xa xỉ mà họ yêu thích và điện thoại Vertu là một “món trang sức” nổi bật trong đó.

Chia sẻ thêm, bà Phùng Phương cũng cho biết, đang có sự dịch chuyển về xu hướng sở hữu Vertu với đối tượng người dùng trẻ, năng động (khi sự chênh lệch giữa điện thoại Vertu và các flagship khác đang không quá nhiều nhưng lại thể hiện được đẳng cấp, phong cách và sự khác biệt). Mặt khác, những đối tượng người dùng dùng Vertu lâu năm, có thói quen sử dụng hệ sinh thái riêng biệt, hào hứng hơn khi có sự hiện diện của một đại lý chính thống tại Việt Nam.

Sự trở lại của những cửa hàng Vertu chính hãng chính thống (ký kết uỷ quyền chính thức và nhập hàng trực tiếp từ Vertu Global) tại Việt Nam cũng đã đáp ứng mong đợi từ lâu của một số người dùng nhất định. Điều này giúp người dùng mua hàng dễ dàng hơn, đảm bảo chất lượng khi tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Đặc biệt, việc mua hàng tại một cửa hàng chính hãng chính thống với những trải nghiệm đẳng cấp, càng mang đến sự hứng thú cho giới mộ điệu dòng điện thoại hạng sang này.

Cùng với đó, 2/10 cửa hàng Vertu xuất hiện trên website Vertu.com đến từ Việt Nam, càng thúc đẩy xu hướng mua sắm điện thoại Vertu chính hãng chính thống, khiến sức bán của những sản phẩm xa xỉ này tăng mạnh, nhất là những tháng đầu năm 2023.

Người dùng Việt vẫn mạnh tay mua điện thoại Vertu dù kinh tế khó khăn

Aster P là dòng sản phẩm Vertu bán chạy nhất tại Di Động Việt

“Tôi đã muốn mua một chiếc Vertu chính hãng từ lâu rồi nhưng vẫn chưa tìm thấy địa chỉ nào uy tín. Tình cờ đọc báo thấy Di Động Việt là nhà phân phối Vertu chính hãng chính thức tại Việt Nam, nên tôi ghé xem thử. Đến nơi, tôi khá ấn tượng với không gian mua sắm của cửa hàng, cách trưng bày sản phẩm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Điều này đã đem đến cho tôi những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, khác biệt so với những nơi khác” chị Linh (ngụ tại Q.5, TP.Hồ Chí Minh), người mua điện thoại Aster P tại cửa hàng Vertu chính hãng của Di Động Việt chia sẻ.

Chị Linh cho biết thêm, lý do chị chọn mua chiếc điện thoại này là vì tính bảo mật cao, và tránh việc bị lộ thông tin, nghe lén khi thực hiện các cuộc gọi. Ngoài ra, đối với chị Vertu còn là một món trang sức với những vật liệu quý hiếm, thiết kế tinh xảo, giúp tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp và tạo nên sự khác biệt giữa đám đông.

Người dùng Việt vẫn mạnh tay mua điện thoại Vertu dù kinh tế khó khăn

Metavertu phiên bản Basic Alligator Leather Creamy White được mua ngay sau khi vừa về hàng

Được biết, trong những tháng đầu năm 2023, nhiều dòng Vertu đã cháy hàng, người dùng phải đặt trước vài tuần để nhận được máy. Đặc biệt, có sản phẩm dù chưa được đặt trước, nhưng “chiều về hàng, sáng hôm sau khách đã ghé mua” bà Phương cho hay.

Nhận định thêm về sức bán của điện thoại Vertu, bà Phương cho biết, đối tượng người dùng của Vertu tuy không nhiều nhưng luôn có. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua chiếc điện thoại xa xỉ này với những phiên bản ưng ý và màu sắc hợp phong thuỷ. Do đó, hệ thống cũng kỳ vọng sức bán của điện thoại Vertu sẽ tiếp tục tăng trưởng khoảng 10 - 15% so với các tháng trước.

Được biết thêm, tại Việt Nam hiện đang có 2 cửa hàng bán Vertu chính hãng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Cả 2 cửa hàng đều toạ lạc tại những vị trí đắc địa, sầm uất với không gian mua sắm sang trọng, đạt chuẩn Vertu global, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm tinh tế và đẳng cấp chưa từng có ở Việt Nam đối với dòng điện thoại hạng sang này. Ngoài ra, người dùng có thể đặt hàng online tại Website Vertu chính hãng Việt Nam.

Vertu chính hãng Việt Nam

Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tại TP.HCM: 71 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

FanPage: Vertu Chính Hãng Việt Nam

Website: https://vertuvietnam.vn/

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Điện thoại di động

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Không ít chị em gặp phải tình trạng tóc khô xơ, thiếu sức sống và liệu có giải pháp nào giúp phục hồi mái tóc khô xơ trở nên chắc khỏe, mềm mượt?
Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng theo xu hướng mới, mới đây, Công ty Growatt đã cho ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam.
iPhone 16

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

iPhone 16 chính thức được bán ra tại Việt Nam và đã tạo nên một cơn sốt. Theo số liệu thống kê, doanh thu ngày đầu tiên đạt hơn 1,1 nghìn tỷ đồng.
Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Thương hiệu UNIQLO vừa tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - phong cách vượt thời gian.
AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Vừa qua, tại Hà nội, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza.

Tin cùng chuyên mục

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Công nghệ camera nhiệt tiên tiến sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt là giải pháp mới giúp xử lý đám cháy.
Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Từ 816 cửa hàng cà phê năm 2019, đến năm 2023, con số này đã lên 1.657. 'Sân chơi' chuỗi cà phê được nhận định thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bị bật ra.
Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn hợp tác cùng phở Khôi Hói
ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Tập đoàn ABB ra mắt các dòng sản phẩm công tắc và ổ cắm điện thế hệ mới với sáng tạo đột phá, mang lại trải nghiệm an toàn, thông minh cho người Việt Nam
Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, thiết bị vệ sinh âm tường sang trọng, tinh tế và tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.
Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Tiên phong đưa xe điện trở thành phương tiện giao thông chính trong tương lai gần, các doanh nghiệp Việt bắt tay phát triển mạng lưới đổi pin chia sẻ xe điện.
Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Công ty TNHH XNK Kim Dư Việt Nam vừa ra mắt nước giặt xả hoàn toàn mới mang thương hiệu Sina Pro 9 in1, phù hợp mọi nhiệt độ nước cho người tiêu dùng.
LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Tại sự kiện “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”, LG Electronics Việt Nam trình làng loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến về công nghệ và thiết kế.
Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Chin-su là một trong những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, để lại nhiều dấu ấn trên thị trường quốc tế, đóng góp tích cực vào hoạt động xuất khẩu.
Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh quốc - XOR gần đây đã ra mắt phiên bản giới hạn XOR X2 Ebony Carbon Shield chỉ với 100 chiếc trên toàn thế giới.
Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sau 10 tháng gia nhập thị trường, Thums Up Charged® đã chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4/2024, đồng thời giới thiệu thêm gương mặt đại sứ mới.
Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới” - TOTO Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte black (đen mờ) cùng nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản.
Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Đường bay thẳng TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc) với 4 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần được Vietjet mở kế tiếp sau hai đường bay đến Thượng Hải và Thành Đô.
Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Sharp - thương hiệu gia dụng hàng đầu từ Nhật Bản vừa ra mắt thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW với những tính năng ưu việt.
Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Những sản phẩm công nghệ của Vertu ngày càng được mở rộng và thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Vertu Watch đang là lựa chọn được săn đón nhiều nhất.
Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp
Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp mà còn là một món trang sức độc nhất, mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho từng vị chủ nhân khi sở hữu.
Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

Thị trường điện thoại di động vừa chứng kiến sự ra mắt của dòng sản phẩm mới hướng đến người dùng đam mê chơi game di động với mức giá chỉ 4 triệu đồng.
OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt

Thương hiệu bánh quy được yêu thích nhất thế giới OREO đã hợp tác với The Pokémon Company để ra mắt bộ sưu tập phiên bản đặc biệt.
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024

UNIQLO vừa giới thiệu Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề: "Mùa nhẹ thênh thang”, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng.
Xem thêm

Đọc nhiều

Mobile VerionPhiên bản di động