Thứ tư 27/11/2024 10:55

Đảng bộ EVNCPC triển khai hiệu quả Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Đảng bộ EVNCPC được trao Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Ngày 22/11, tại TP. Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2019 - 2024. Tại Hội nghị, Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vinh dự được trao Bằng khen của Đảng ủy Khối vì những thành tích xuất sắc trong triển khai Cuộc vận động.

Đồng chí Nguyễn Long Hải - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương phát biểu kết luận Hội nghị (Ảnh:CTV)

Trong báo cáo tổng kết giai đoạn 2019-2024, đồng chí Vũ Trí Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo Cuộc vận động của Đảng ủy Khối, cho biết, Đảng ủy Khối và các đảng ủy trực thuộc đã xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch cụ thể để thực hiện Cuộc vận động. Các nội dung được cụ thể hóa thành những việc làm thiết thực, gắn kết với chương trình, kế hoạch sản xuất kinh doanh của từng doanh nghiệp.

Trong giai đoạn này, Đảng ủy Khối đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo nhằm tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và người lao động về ý nghĩa của Cuộc vận động.

Đảng bộ EVNCPC đã triển khai hiệu quả Cuộc vận động, tạo sự chuyển biến rõ nét trong việc hình thành thói quen sử dụng hàng Việt Nam, qua đó kích thích sản xuất, tiêu dùng nội địa.

EVNCPC đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí, truyền thông để tuyên truyền, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu EVNCPC. Tổng công ty cũng chú trọng truyền thông tới khách hàng theo hướng “chủ động, cá nhân hóa, minh bạch” thông qua các nền tảng như Zalo, ứng dụng CSKH, email, website và các mạng xã hội như fanpage/group Facebook, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Song song đó, EVNCPC không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ hiện đại của Cách mạng công nghiệp 4.0, như trí tuệ nhân tạo (AI), blockchain, big data, điện toán đám mây..., vào phát triển sản phẩm, dịch vụ. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của EVNCPC được thiết kế đa dạng, hiện đại, tiện ích và phù hợp với nhu cầu từng nhóm đối tượng khách hàng, đảm bảo an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý.

Tổng công ty cũng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu sản xuất - kinh doanh của EVNCPC và các đơn vị trực thuộc, đồng thời hướng đến đáp ứng thị trường trong và ngoài nước.

Đồng chí Nguyễn Bình Nam - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty Điện lực miền Trung (thứ 2 từ trái sang) nhận Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2019 - 2024 (Ảnh:CTV)

Ngoài ra, EVNCPC duy trì tốt chủ trương sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương, góp phần thúc đẩy liên minh, liên kết giữa các doanh nghiệp trong Khối nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung. Việc tăng cường hợp tác này không chỉ đẩy mạnh sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau mà còn góp phần phát triển kinh tế đất nước.

Những kết quả tích cực từ việc thực hiện Cuộc vận động đã đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của EVNCPC trong những năm qua.

Tại Hội nghị, các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2019-2024 đã được Đảng ủy Khối khen thưởng. Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Trung tự hào được nhận Bằng khen, khẳng định những nỗ lực và hiệu quả trong triển khai các chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước.

Vũ Lê

Tin cùng chuyên mục

Chinh phục người tiêu dùng Việt: Bài học từ những thương hiệu thời trang ‘biến mất’

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt - Bài 1

Bộ Công Thương hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu Việt vươn xa

Hàng Việt và giải pháp đối mặt với những ‘gã khổng lồ’ thương mại điện tử

Bình Thuận đưa hàng Việt về vùng núi, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Đà Nẵng: Lan tỏa hàng Việt gắn với du lịch - nhìn từ chợ Hàn

Bắc Kạn: Mở rộng thị trường gắn với Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' giúp ‘kết nối’ sản phẩm DRC đến nhiều doanh nghiệp

Hàng Việt, thương hiệu Việt trong hành trình 'vươn vai vạn dặm'

Ổn định nguồn cung hàng hoá thiết yếu cho người dân Thủ đô trong mọi hoàn cảnh

Nâng cao vai trò CVĐ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Gia Lai: Nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo thói quen tiêu dùng hàng Việt

Phó Thủ tướng Lê Thành Long: Ngành Công Thương có nhiều nỗ lực, sáng tạo, triển khai bài bản Cuộc vận động

Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Phó Chủ tịch UB TWMTTQ Tô Thị Bích Châu: Bộ Công Thương giữ vai trò nòng cốt thực hiện Cuộc vận động

15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Dấu ấn của Bộ Công Thương

Longform | Doanh nghiệp Việt đưa sản phẩm Việt ‘rạng danh’ trên thị trường

Các địa phương, doanh nghiệp ‘dồn tổng lực’ kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam dịp cuối năm

Khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024

Hàng giá rẻ tràn vào Việt Nam và câu chuyện ‘tiếp sức’ cho hàng hoá Việt