Đà Nẵng: Người dân chọn “Đi chợ Online” của VinID để phòng dịch Covid-19

Để đảm bảo thực hiện nghiêm giãn cách xã hội, TP. Đà Nẵng đã đưa ra quy định người dân cứ 3 ngày đi chợ 1 lần và được người dân đồng tình ủng hộ. Cùng lúc này, dịch vụ “Đi chợ hộ” trên ứng dụng VinID ngay lập tức trở thành một giải pháp vô cùng hữu ích khi vừa đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng của người dân, vừa đảm bảo phòng chống dịch bởi những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong việc giao hàng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19, nhiều người dân TP. Đà Nẵng thay vì mua hàng trực tiếp tại các chợ, siêu thị đã chuyển sang mua hàng trực tuyến. Tính năng “đi chợ hộ” của VinID trở thành giải pháp tối ưu khi đáp ứng nhu cầu tiêu dùng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm của người tiêu dùng, giúp người dân vừa thực hiện tốt quy định giãn cách xã hội, vừa an toàn phòng chống dịch, vừa tiện lợi. Thực tế, trong 7 ngày triển khai dịch vụ này tại địa phương, VinID đã chứng tỏ sức hút của dịch vụ này với 20.000 đơn đặt hàng và truy cập mỗi ngày. Những sản phẩm được đặt mua nhiều nhất như thịt tươi sống, rau củ quả, thủy hải sản, gạo và các mặt hàng đồ khô như mỳ tôm, đồ hộp…

Đà Nẵng: Người dân chọn “Đi chợ Online” của VinID để phòng dịch Covid-19
Người dân Đà Nẵng nghiêm túc chấp hành quy định đi chợ 3 ngày/lần của chính quyền thành phố

Liên kết với VinMart - chuỗi siêu thị lớn nhất Việt Nam, VinID đem đến cho người dân Đà Nẵng hơn 1000 mặt hàng nhu yếu phẩm chất lượng. Điểm nhấn nổi bật của dịch vụ “đi chợ hộ” là quy trình đóng gói, bảo quản và giao hàng được đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt của VinMart. Thực phẩm tươi sống được sử dụng các phương pháp bảo quản tốt nhất, giao hàng đạt chuẩn, đảm bảo tươi ngon trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, các nhân viên giao hàng phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn khi tiếp xúc như đảm bảo đeo khẩu trang, găng tay, và giữ khoảng cách an toàn với người nhận, kết hợp với quy trình thanh toán không dùng tiền mặt, hạn chế tối đa tiếp xúc thông qua điểm tích luỹ và ví điện tử VinID Pay giúp người dân yên tâm phòng dịch.

Chị Thu Minh, giáo viên tại một trường tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chia sẻ: “Tôi biết đến dịch vụ đi chợ hộ trên ứng dụng VinID qua lời kể của các giáo viên cùng trường. Sau khi dùng thử 3 ngày và đặc biệt hôm nay khi toàn thành phố phải thực hiện đi chợ luân phiên theo ngày chẵn lẻ, tôi chuyển hẳn sang đặt hàng trên ứng dụng VinID vì sự tiện lợi, đặc biệt vẫn nhận được đúng các sản phẩm chất lượng từ VinMart như tự đi mua sắm.”

Trong khi đó, anh Thái Sơn - nhân viên văn phòng tại Đà Nẵng, thì lựa chọn Đi chợ Online của VinID giúp anh có thể mua sắm bất kỳ lúc nào mà không bị giới hạn ngày như khi đi mua đồ ở chợ truyền thống. “Không những vậy, khi mua hàng còn được miễn phí giao hàng và tặng kèm phiếu ưu đãi,” anh Sơn cho biết.

Đà Nẵng: Người dân chọn “Đi chợ Online” của VinID để phòng dịch Covid-19
Đi chợ Online của VinID là giải pháp đi chợ an toàn, giúp người dân an tâm hơn trong mùa dịch

Bên cạnh việc đảm bảo an toàn mua sắm, chất lượng hàng hóa và giá cả bình ổn cho người tiêu dùng, VinID cũng dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ này. Cụ thể, từ nay đến hết ngày 26/08/2020, khách hàng lần đầu đăng ký tài khoản VinID sẽ nhận được gói ưu đãi "Deal Đại phát" trị giá 888.000VNĐ, áp dụng thanh toán cho các giao dịch trên VinID như: Mua hàng tại VinMart và VinMart+; Ăn uống, Mua sắm, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán Hóa đơn điện, nước, truyền hình, Internet…

Đối với khách hàng mới, VinID dành tặng mã ANTAM (HSD: 10/08 - 31/08) với mức giảm giá 50% (tối đa 50.000VNĐ) khi sử dụng tính năng "Đi chợ online" trên ứng dụng.

Là đơn vị tiên phong đưa những công nghệ mua sắm hiện đại về Việt Nam, VinID mong muốn chung tay cùng Chính phủ và người dân ứng phó dịch Covid-19, đồng thời đưa ra giải pháp thiết thực, gia tăng tiện ích cho khách hàng. Trước đó, "Đi chợ Online" đã ra mắt thành công tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh vào tháng 3/2020 vừa qua. Cho đến hiện tại, tính năng này của VinID vẫn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người dân tại 2 thành phố này, qua đó chứng minh được sự tin tưởng của khách hàng về một phương tiện mua sắm an tâm-an toàn.

Để “Đi chợ Online” trên ứng dụng VinID, người dùng chỉ cần thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng VinID

Bước 2: Chọn tính năng "Đi chợ"

Bước 3: Cập nhật địa chỉ nhận (có địa chỉ trong vòng bán kính 10km tính từ siêu thị VinMart) và lựa chọn những món hàng cần mua.

Bước 4: Tiến hành thanh toán

Thông tin chi tiết về dịch vụ Đi chợ online trên ứng dụng VinID vui lòng xem tại địa chỉ: https://id.vin/Hua

Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Là điểm sáng trong phát triển kinh tế số của Việt Nam, việc chuyển hướng sang thương mại điện tử, trong đó có livestream bán hàng đang là xu thế tất yếu.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sức mua sụt giảm mạnh, việc bán hàng qua livestream đã thổi một làn gió mới giúp doanh nghiệp trụ vững qua khó khăn.
Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Chính sự cạnh tranh giúp logistics trong thương mại điện tử phát triển và khách hàng là người đầu tiên hưởng lợi nhờ chất lượng dịch vụ được nâng cao.
Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Trên địa bàn Thanh Hóa, tỷ lệ cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán đạt 99,5%; chỉ còn 1 đơn vị đang thực hiện vì triển khai theo hệ thống.
Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau đang ngày một phổ biến rộng rãi và được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhờ khả năng mang đến những phương án thanh toán linh hoạt.

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Năm 2024, tỉnh Đồng Nai phấn đấu tiếp tục giữ vững chỉ số xếp hạng thương mại điện tử của tỉnh nằm trong top 10 tỉnh, thành dẫn đầu trong cả nước.
Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Thời gian qua, sản phẩm đồ uống rượu bia xuất hiện nhiều trên các sàn thương mại điện tử với sức mua tăng. Vậy, làm thế nào để kiểm soát độ tuổi mua hàng?
Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp SMEs Việt Nam gia tăng xuất khẩu trên thương mại điện tử

Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp SMEs Việt Nam gia tăng xuất khẩu trên thương mại điện tử

Smart Assistant, bộ công cụ số thông minh nhằm tăng cường hiệu suất gia tăng xuất khẩu cho các doanh nghiệp SMEs đã ra mắt tại Việt Nam.
Hỗ trợ 40 gian hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai

Hỗ trợ 40 gian hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai

Sau hơn 2 năm ra mắt, Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai đã có 40 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia với 300 sản phẩm.
TP. Hồ Chí Minh: Hợp sức thúc đẩy hệ sinh thái thương mại điện tử

TP. Hồ Chí Minh: Hợp sức thúc đẩy hệ sinh thái thương mại điện tử

Sở Thông tin và Truyền thông cùng Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh sẽ phối hợp chặt chẽ để thúc đẩy phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử trên địa bàn.
Thương mại điện tử: Càng cạnh tranh càng nhiều cơ hội

Thương mại điện tử: Càng cạnh tranh càng nhiều cơ hội

Thương mại điện tử đã và đang có sự bùng nổ trong những năm gần đây. Với các nhà phân phối, đây là một cơ hội vàng để phát triển sự nghiệp.
Bộ Công Thương: Quyết liệt giải pháp chặn hành vi lừa đảo trong giao dịch trên không gian mạng

Bộ Công Thương: Quyết liệt giải pháp chặn hành vi lừa đảo trong giao dịch trên không gian mạng

Nhằm ngăn chặn các hành vi lừa đảo trong giao dịch trên không gian mạng, Bộ Công Thương đã có nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ.
67 nhà cung cấp nước ngoài đã kê khai, nộp thuế tại Việt Nam

67 nhà cung cấp nước ngoài đã kê khai, nộp thuế tại Việt Nam

Hai tháng đầu năm, nhà cung cấp nước ngoài nộp 2.030 tỷ đồng tiền thuế. Trong đó có những công ty công nghệ hàng đầu thế giới nộp thuế: Google, Apple, TikTok...
Tràn lan shop "ảo" giá siêu rẻ "lừa" người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử

Tràn lan shop "ảo" giá siêu rẻ "lừa" người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử

Hiện nay, tình trạng giả mạo sàn giao dịch, thương hiệu lớn diễn ra ngày càng nhiều, nhất là khi nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dân ngày càng cao.
59% người dùng sử dụng mạng xã hội làm công cụ nghiên cứu sản phẩm

59% người dùng sử dụng mạng xã hội làm công cụ nghiên cứu sản phẩm

Tại Việt Nam, có tới 59% người tiêu dùng tin tưởng vào mạng xã hội để nghiên cứu thông tin về sản phẩm, trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
TP. Hồ Chí Minh phát triển thương mại điện tử nhanh nhất cả nước

TP. Hồ Chí Minh phát triển thương mại điện tử nhanh nhất cả nước

Trong năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam đạt 20,5 tỷ USD, riêng tại TP. Hồ Chí Minh đạt 4,7 tỷ USD, tăng trưởng đạt 37%, cao nhất cả nước.
Doanh thu các sàn bán lẻ trực tuyến Việt Nam dự kiến tăng trưởng mạnh năm 2024

Doanh thu các sàn bán lẻ trực tuyến Việt Nam dự kiến tăng trưởng mạnh năm 2024

Dự báo doanh thu và sản lượng bán ra trên các sàn bán lẻ trực tuyến B2C Việt Nam tiếp tục tăng mạnh và có thể đạt 650 ngàn tỷ đồng vào năm 2024.
Ngành gỗ liên tục đổi mới để chiếm lĩnh thị trường ngách

Ngành gỗ liên tục đổi mới để chiếm lĩnh thị trường ngách

Với những ưu thế vượt trội so với thương mại truyền thống, thương mại điện tử đã trở thành “cứu cánh” giúp nhiều doanh nghiệp xuất khẩu gỗ vượt qua thách thức.
Người bán hàng online nợ thuế sẽ bị công khai trên truyền thông và cấm xuất cảnh

Người bán hàng online nợ thuế sẽ bị công khai trên truyền thông và cấm xuất cảnh

Theo Bộ Tài chính, thời gian tới, những người bán hàng online nợ thuế sẽ bị công khai trên truyền thông và cấm xuất cảnh.
Flagship Store - Gian hàng địa phương trên các sàn thương mại điện tử

Flagship Store - Gian hàng địa phương trên các sàn thương mại điện tử

Với sự chung tay từ cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử, Flagship Store hứa hẹn mang lại nhiều giá trị thiết thực.
Gặp CEO ACCESSTRADE Đỗ Hữu Hưng - Nhà sáng lập Dự án 1 triệu doanh nghiệp số

Gặp CEO ACCESSTRADE Đỗ Hữu Hưng - Nhà sáng lập Dự án 1 triệu doanh nghiệp số

Nhân dịp đầu năm, Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với nhà sáng lập Dự án 1 triệu doanh nghiệp số - CEO Đỗ Hữu Hưng để hiểu hơn về dự án này.
Nâng chất lượng dịch vụ, nhiều sàn thương mại điện tử giao hàng xuyên Tết

Nâng chất lượng dịch vụ, nhiều sàn thương mại điện tử giao hàng xuyên Tết

Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng và để nâng cao chất lượng dịch vụ, nhiều sàn thương điện tử đã có kế hoạch duy trì làm việc xuyên Tết.
Giải pháp đưa thương mại điện tử tăng trưởng bứt phá trong năm 2024

Giải pháp đưa thương mại điện tử tăng trưởng bứt phá trong năm 2024

Theo Bộ Công Thương, năm 2024 thương mại điện tử dự kiến tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng 18 - 20%/năm với sự triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp.
Thương mại điện tử bán lẻ sẽ trở thành ngành xuất khẩu lớn thứ 5 của Việt Nam

Thương mại điện tử bán lẻ sẽ trở thành ngành xuất khẩu lớn thứ 5 của Việt Nam

Kịch bản cao, các doanh nghiệp vừa, nhỏ, siêu nhỏ Việt Nam được hỗ trợ, tăng xuất khẩu online thì kim ngạch có thể đạt 12 tỷ USD, tức 296.300 tỷ đồng vào 2027.
Thị trường bán lẻ 2024: Khá lạc quan nhưng thận trọng

Thị trường bán lẻ 2024: Khá lạc quan nhưng thận trọng

Xu hướng mở rộng bán hàng đa kênh vẫn được thể hiện rõ rệt; thương mại điện tử tiếp tục là kênh bán hàng online được sử dụng nhiều nhất trong ngành bán lẻ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động