Cập nhật thông tin mới nhất tiêu thụ nông sản trên Báo Công Thương
Cập nhật thông tin mới nhất tiêu thụ nông sản trên Báo Công Thương
Xây dựng mã số vùng trồng: Tăng sức cạnh tranh cho nông sản địa phương hướng tới xuất khẩu
Thực hiện tốt mã số vùng trồng, truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông nghiệp là cơ hội để tăng sức cạnh tranh cho nông sản tại thị trường nội địa và xuất khẩu.
Giá thanh long ruột đỏ tăng cao
So với 1 tháng trước, giá thanh long ruột đỏ tại nhiều địa phương vùng Ðồng bằng Sông Cửu Long tăng mạnh, khiến người trồng thanh long rất phấn khởi.
Khoai lang rớt giá, doanh nghiệp vào cuộc hỗ trợ nông dân Gia Lai tiêu thụ
Khoai lang xuống giá còn 3.500 đồng/kg, doanh nghiệp phân phối vào cuộc hỗ trợ bà con nông dân Gia Lai tiêu thụ.
Gạo nếp Cay Nọi: Xây dựng chuỗi liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm
Có nguồn tiêu thụ ổn định và ngày càng rộng mở, nhưng sản phẩm OCOP 3 sao gạo nếp Cay Nọi huyện Mường Lát cung ứng ra thị trường với sản lượng còn khiêm tốn.
Bộ Công Thương làm việc với Hà Nội về nguồn cung hàng Tết
Sáng 23/1, Bộ Công Thương làm việc với Sở Công Thương Hà Nội về công tác bảo đảm hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Hỗ trợ nông dân tiêu thụ hàng hóa nông sản
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ căn cứ chức năng nhiệm vụ của mình có kế hoạch, giải pháp đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ nông dân tiêu thụ hàng hóa nông sản.
Định vị giá trị nông sản Việt
Thương hiệu nông sản có vai trò rất lớn trong việc gia tăng giá trị và chất lượng sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường. Điều này cũng góp phần củng cố ...
Bộ Công Thương đồng hành cùng nông dân trong tiêu thụ nông sản
Bộ Công Thương luôn đồng hành, hỗ trợ nông dân trong cung cấp thông tin, xúc tiến thương mại, kết nối thị trường, từ đó nâng cao hiệu quả tiêu thụ nông sản.
Vinacacao và Libeert thúc đẩy hợp tác thương mại
Công ty Cổ phần Cacao Việt Nam (Vinacacao) và Công ty Libeert (Libeert-Bỉ) vừa tiến hành ký kết hợp tác thương mại song phương.
Bắc Giang: Tăng cường xúc tiến thương mại, tìm đầu ra cho trái cây có múi
Tăng cường trồng theo hướng an toàn, VietGAP, đồng thời triển khai mạnh các giải pháp xúc tiến thương mại, cây có múi tại Bắc Giang đã đem lại giá trị cao.