Chủ nhật 24/11/2024 22:47

Các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hoạt động trở lại

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã chính thức thông báo mở cửa trở lại các cửa hàng tại Hà Nội từ ngày 29/9/2021, bao gồm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO AEON MALL Long Biên.

Tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định về phòng dịch an toàn, UNIQLO sẽ chào đón khách hàng với hàng loạt trải nghiệm cùng các sản phẩm thu/đông mới nhất, ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu của nhịp sống bình thường mới.

Không dừng lại ở đó, tiếp tục khẳng định những nỗ lực nhằm mang đến đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam, UNIQLO đồng hành cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao hỗ trợ các doanh nghiệp và nông dân địa phương khôi phục hoạt động, tiếp cận đến nhiều hơn các khách hàng, đặc biệt sau giai đoạn dịch Covid-19 thông qua hàng loạt hoạt động ý nghĩa.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ, tất cả mọi thành viên tại UNIQLO đều trong tâm thế sẵn sàng để chào đón khách hàng trở lại với các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội. Luôn đặt sức khỏe, sự an toàn của khách hàng và nhân viên lên hàng đầu, chúng tôi hy vọng có thể mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với triết lý LifeWear để giúp tất cả mọi người có thể hòa nhịp cùng cuộc sống bình thường mới.

LifeWear là những trang phục đơn giản, chất lượng cao, tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của cuộc sống và luôn không ngừng đổi mới. Hàng loạt sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam sẽ được mang đến với mức giá ưu đãi hợp lý, nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của cuộc sống trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao cho biết, chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng UNIQLO và đánh giá cao nỗ lực của thương hiệu trong việc mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Hoạt động hợp tác lần này là nền tảng quan trọng nhằm giúp các sản phẩm chất lượng cao, mang tính bền vững của các doanh nghiệp, nông dân Việt Nam tiếp cận đến nhiều hơn các khách hàng, giúp họ dần khôi phục hoạt động kinh doanh sau đại dịch Covid-19, đồng thời tạo động lực để họ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Cụ thể, các sản phẩm trái cây sấy khô do nông dân và doanh nghiệp Việt Nam sản xuất đạt chuẩn sẽ là món quà đặc biệt gửi tăng khách hàng với mỗi hoá đơn mua hàng trị giá trên 999.000 đồng, áp dụng cho tất cả các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội từ ngày 01/10 đến ngày 07/10/2021. Bên cạnh đó, thông qua hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, các sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn từ các doanh nghiệp, nông dân địa phương sẽ được mang đến gần hơn với khách hàng.

Quỳnh Nga

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt