Thứ ba 26/11/2024 09:34

YODY ra mắt sản phẩm áo gió mới với nhiều cải tiến chất lượng

YODY - thương hiệu thời trang nội địa vừa ra mắt các dòng sản phẩm áo gió mới nhất với nhiều cải tiến chất lượng, thuộc bộ sưu tập thu đông thông qua hình thức livestream “bắt sóng” xu thế kinh doanh mùa dịch.

Sản phẩm sẽ có mặt tại hơn 140 cửa hàng YODY trên toàn quốc, website YODY cùng hệ thống hơn 500 fanpage, trang thương mại điện tử trực thuộc thương hiệu YODY như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.

Sản phẩm áo gió mới nhất của YODY

Năm 2021 đánh dấu cột mốc quan trọng của chuỗi bán lẻ thời trang YODY. Tuy tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và kéo dài, YODY - một trong các nhãn hiệu thời trang nội địa được ưa chuộng trên cả hai thị trường nông thôn và thành thị, vẫn mạnh mẽ vươn lên đứng vững trên thị trường thời trang với hơn 150 showroom, có mặt tại 37 tỉnh thành trên cả nước.

Các sản phẩm cộp mác YODY sở hữu chất liệu bền đẹp, kiểu dáng đơn giản, chú trọng công năng phù hợp cho mọi đối tượng người sử dụng và mục đích khác nhau. Phân khúc sản phẩm rất đa dạng bao gồm thời trang nam, nữ, trẻ em...

Nhấn mạnh sức khỏe là tiêu chí hàng đầu YODY lựa chọn khi ra mắt một dòng sản phẩm mới, ông Nguyễn Việt Hòa, CEO YODY cho biết, sản phẩm áo khoác gió 3C năm nay sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bởi từ khâu lên ý tưởng đến khâu sản xuất đều đặt rất nhiều tâm huyết và tình cảm dành cho sản phẩm.

Cụ thể, áo gió YODY 2021 sở hữu tính năng 3C nổi bật: Cản gió, cản bụi và chống ngấm nước vào mặt trong. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới cũng sở hữu bộ tính năng độc đáo 4G: Giữ phom, giữ nhiệt, giữ màu, giặt máy.

Nếu bộ y tế có “quy tắc 5K” để toàn dân phòng chống dịch bệnh hiệu quả thì áo gió YODY cũng có “bộ quy tắc” 5K của riêng mình như một lời cam kết về chất lượng sản phẩm với khách hàng. Bộ quy tắc 5K áo gió YODY bao gồm: Không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không giới hạn về kiểu dáng, độ tuổi hay mục đích sử dụng.

Sản phẩm áo khoác gió được thiết kế dựa theo form dáng và nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Thay vì tập trung vào thiết kế sản phẩm bắt nhịp xu thế thị trường thì phát triển chất liệu thân thiện, phù hợp với người mặc là mối quan tâm lớn nhất của YODY. Tiêu chí thiết kế chiếc áo gió YODY là form dáng cơ bản, dễ mặc, chủ yếu tập trung vào công năng và tính năng của sản phẩm, đem lại giá trị thực cho khách hàng.

Thông thường chất liệu áo gió ngoài thị trường sẽ sử dụng 100% polyester hoặc 100% nylon. Nhưng sản phẩm của YODY có sử dụng thêm thành phần cotton tạo cảm giác mềm mại tự nhiên cho sản phẩm. Cụ thể, sản phẩm được tạo nên từ chất liệu 95% polyester và 5% cotton, vải Polyester ít nhăn, tráng nhựa mặt trong nên có thể tối ưu tốt nhất cho việc cản gió.

“Với những mẫu thử nghiệm trước khi chính thức tung ra thị trường, sản phẩm mới này đã đón nhận nhiều lời khen về các cải tiến chất lượng và màu sắc, trang nhã, thời thượng và nhẹ nhàng, ấm áp, rất thích hợp để mặc vào trời thu se lạnh” - CEO YODY chia sẻ.

Sau áo gió, YODY sẽ tiếp tục tung ra dòng áo phao 3S: Siêu nhẹ, siêu gọn, siêu ấm. Mỗi sản phẩm đều hướng đến chiến lược “quốc dân hóa” thương hiệu YODY, từ nền tảng “thương hiệu cho mọi lứa tuổi” đến “thương hiệu cho mọi nhà”.

Quỳnh Nga

Tin cùng chuyên mục

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Đồng hồ thông minh giá trăm triệu của Vertu bất ngờ gây sốt thị trường Việt Nam

Growatt giới thiệu biến tần cho ứng dụng lưu trữ trong Thương mại & Công nghiệp

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Infinix HOT 40 series ra mắt điện thoại chơi game ở phân khúc 4 triệu đồng

OREO hợp tác với Pokémon ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt