Thứ ba 19/11/2024 14:23

VitaDairy tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành sữa bột trẻ em

Trong Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 3 tại Việt Nam, VitaDairy đã thu hút người tiêu dùng bằng những dòng sản phẩm nổi bật.

Triển lãm quốc tế ngành sữadiễn ra tại Hà Nội từ ngày 31/5 - 4/6/2022, VitaDairy - một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam và số 1 sữa non toàn cầu mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm ấn tượng về các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch, được ứng dụng sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ.

VitaDairy kỳ vọng mang lại hệ miễn dịch khỏe cho người Việt, đặc biệt là thế hệ tương lai của đất nước

“Là một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam, VitaDairy kỳ vọng mang lại hệ miễn dịch khỏe cho người Việt, đặc biệt là thế hệ tương lai của đất nước có nền tảng miễn dịch tốt nhất để phát triển toàn diện bằng cách chia sẻ những thành tựu khoa học - ứng dụng sữa non ColosIgG 24h, nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, giúp tăng cường miễn dịch trong các sản phẩm dinh dưỡng trong triển lãm lần này”, ông Văn Thành Tâm - Giám đốc kinh doanh toàn quốc, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam - cho biết.

Với mục tiêu mang lại hệ miễn dịch khỏe cho thế hệ tương lai của đất nước cũng như mang những tinh túy từ thế giới đến với Việt Nam, năm 2019 VitaDairy đã thành công trong thương vụ hàng trăm triệu đô để độc quyền nguồn nguyên liệu Sữa non ColosIgG 24h cùng tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu để tiên phong ứng dụng sữa non 24h vào sản phẩm sữa bột công thức cho trẻ em tại thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là lợi thế hàng đầu giúp VitaDairy nhận được sự tin tưởng và lựa chọn từ người tiêu dùng, từ đó tăng trưởng nhanh chóng và mạnh mẽ.

Mới đây, theo bảng xếp hạng về thị phần nhà sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam được Nielsen IQ 2021 công bố cho thấy, VitaDairy hiện chiếm 8,1% giữ vị trí một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam, bên cạnh Abbott và Vinamilk, các sản phẩm của VitaDairy được khách hàng đón nhận và tin tưởng lựa chọn làm sản phẩm dinh dưỡng cho cả gia đình.

Với người lớn tuổi, VitaDairy ghi dấu ấn với người tiêu dùng bằng sản phẩm sữa đặc trị về tim mạch, gan, thận và tiểu đường được dày công nghiên cứu từ sự thấu hiểu nhu cầu và thể trạng của những bệnh nhân suy kiệt do thiếu sức khỏe trường diễn, giúp bệnh nhân sớm phục hồi sức khỏe đây là nhóm sản phẩm mang lại cho VitaDairy chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Tham gia trong triển lãm, VitaDairy còn giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm thuộc nhóm miễn dịch gồm các sản phẩm ColosBaby, Colos Opti, Colos Gain; nhóm tăng cân gồm các sản phẩm: Oggi, Calokid; nhóm đặc trị gồm CaloSure, Forhepta, Nepro.

PV
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài