Chủ nhật 22/12/2024 22:02

Vietnam Sport Show: Kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp thể thao

Từ ngày 14 - 16/11/2019, tại Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Thể thao và giải trí Việt Nam (Vietnam Sport Show). Đây là sự kiện toàn diện, tiêu biểu trong ngành thể thao với mục tiêu trở thành một diễn đàn kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp và tạo ra một “show trình diễn” quy mô lớn nơi các nhãn hàng thể thao trình làng sản phẩm mới tới công chúng.    

Vietnam Sport Show 2019 có quy mô 300 gian hàng của 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước; trưng bày đa dạng các sản phẩm phục vụ hầu hết các bộ môn thể thao như: Dụng cụ, máy móc, thiết bị thể thao; hệ thống phòng tập đa chức năng; dịch vụ quản lý, nhượng quyền thương hiệu trung tâm thể thao; thực phẩm bổ sung dành cho người chơi thể thao; công nghệ, thiết bị đo chỉ số sức khỏe; vật dụng trang bị dành cho thi đấu, cá nhân; thời trang thể thao...

Triển lãm có quy mô hơn 300 gian hàng

Tham gia triển lãm, các doanh nghiệp trong nước như: Công ty May mặc An Hưng sẽ giới thiệu balo túi xách thể thao, quần áo thể thao...; Công ty Azper mang tới các thiết bị phòng tập gym, Công ty Bách Hiền giới thiệu các sản phẩm bóng đá, bóng chuyền, bóng futsan, Công ty Long Long Chemical chuyên sản xuất thảm cao su dành cho sân tennis, thể thao giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng nhất từ công ty.

Không chỉ vậy, Vietnam Sport Show là sự kiện được các công ty quốc tế lựa chọn tham dự để tiếp cận và tìm hiểu thị trường Việt Nam. Nổi bật trong đó là Công ty Corinto đến từ Hàn Quốc chuyên phân phối các sản phẩm và đồ dùng dã ngoại tiện ích thương hiệu KZM; Công ty Power Check Impex – thương hiệu đến từ Pakistan mang tới các sản phẩm đai tập tạ, găng tay, băng quấn cổ tay và đầu gối; Công ty Attivo (Singapore) cung cấp các thiết bị fitness cao cấp…

Đặc biệt tại triển lãm năm nay là sự tham gia của gần 60 doanh nghiệp đến từ TP Hạ Môn (Trung Quốc) – khu vực sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm thể thao chất lượng lớn nhất Trung Quốc với quy mô trên 2.000 doanh nghiệp. Tiếp nối thành công của năm ngoái, tham gia lần này, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu và trình diễn hơn 1.000 mặt hàng tới các nhà nhập khẩu, phân phối và các khách tham quan.

Đáng chú ý tại Vietnam Sport Show 2019 là khu trưng bày Vietnam Cycle mang tới những sản phẩm và công nghệ mới nhất hiện nay như: Xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện; linh phụ kiện; đồ bảo hộ; đồ chơi xe đạp…

Nhiều hoạt động sẽ diễn ra trong khuôn khổ triển lãm

Trong khuôn khổ Vietnam Sport Show sẽ diễn ra các chương trình kết nối giao thương trực tiếp tại gian hàng, các buổi tọa đàm, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới với mong muốn thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp tham gia triển lãm. Đặc biệt là hội thảo chuyên đề “Giải pháp Phát triển hàng hoá - Dịch vụ thể thao và định hướng chính sách” - nơi các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp trong ngành chia sẻ các nhận định và các giải pháp nhằm thúc đẩy mạnh mẽ kinh tế thể thao Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Bên cạnh đó là một loạt hoạt động sôi nổi như: Show trình diễn thời trang thể thao; chương trình thi đấu, workshop các bộ môn thể thao; giải đấu Hanoi Street Workout Open Cup 2019; vòng quay trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn…

Nắm bắt được xu hướng phát triển lớn mạnh của thị trường thể thao, Vietnam Sport Show đã trở thành triển lãm hàng đầu và tiên phong trong ngành thể thao và giải trí tại Việt Nam, hứa hẹn là sự kiện xúc tiến thương mại, trao đổi kinh nghiệm nhằm tăng cường giao thương, kết nối giữa doanh nghiệp Việt Nam trong và ngoài nước.

Năm 2018, tuy là lần đầu được tổ chức nhưng triển lãm Vietnam Sport Show đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các doanh nghiệp và sự quan tâm của đông đảo công chúng; thu hút 10.600 khách tham quan, trong đó có 4.800 khách thương mại. Để có được những con số thành công đó, Công ty tổ chức triển lãm Vinexad đã luôn liên tục học hỏi và thay đổi, đầu tư công nghệ, nhân lực cho các hoạt động xúc tiến thương mại tại các triển lãm.

Vietnam Sport Show nhận được sự ủng hộ tích cực của Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch – Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia.

Hoa Quỳnh

Tin cùng chuyên mục

Xuất nhập khẩu hàng hóa 2024 chính thức xác lập kỷ lục mới

Đà Nẵng: Ứng dụng thương mại điện tử, hướng đi mới cho tiểu thương chợ truyền thống

Để hàng Việt ‘bám rễ’ thị trường Hoa Kỳ

Thương mại điện tử: Đường dài không mấy dễ đi

Tính đến hết ngày 15/12, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 385,35 tỷ USD

Triển vọng xuất khẩu thủy sản năm 2025 sẽ rất khả quan

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Hàng loạt đề xuất giúp mở rộng thị trường xuất khẩu, tạo thế và lực đưa đất nước vươn mình

Xúc tiến xuất khẩu bài bản, hiệu quả, xuất nhập khẩu năm 2024 dự báo đạt kỷ lục

Gia Lai: Ngành Công Thương đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với chuyển đổi số

Năm 2024, các thị trường đã đưa ra 1.029 thông báo về an toàn thực phẩm

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Trung Đông nằm Top 2 thị trường nhập khẩu thủy sản Việt Nam có tăng trưởng mạnh nhất

Dự kiến năm 2025, trái chanh leo Việt Nam sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Tiêu chuẩn xanh của thị trường EU: Động lực hay áp lực với hàng Việt?

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Hoa Kỳ gia hạn xử lý hành chính điều tra áp thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp

Điểm danh những nhóm sản phẩm xuất khẩu chịu tác động của Thoả thuận Xanh châu Âu

Bức tranh sáng cho hoạt động xuất nhập khẩu năm 2025